Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รับน้องก้าวใหม่ปีนี้ มาอยู่บ้านAgapeกันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีและขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับน้องๆFreshyจุฬา59ที่ฝ่าฟันสนามสอบแอดมิชชั่นในปีนี้แล้วเข้าสู่รั้วจามจุรีของพวกเรานะคะ หนึ่งในช่วงเวลาที่หนักและเครียดที่สุดของน้องๆได้ผ่านไปแล้ว พี่อยากให้น้องๆลืมความเครียดเหล่านั้นแล้วมาสนุกกับงานรับน้องก้าวใหม่ ที่ทางจุฬาจัดขึ้นกันทุกปีดีกว่าจ้า

แล้วงานรับน้องต้องทำอะไร?

โดยหลักแล้วน้องๆก็จะได้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆกับทางบ้านรับน้องที่น้องๆเป็นคนเลือกและเองในวันที่ 30 ก.ค.-1ส.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทุกๆปีจะมีไฮไลท์ของงานเป็น คอนเสิร์ตFreshynight ที่จะมีศิลปินชื่อดังมาเล่นดนตรีให้น้องฟังและงานบายศรีฯ ซึ่งทั้งสองงานทางจุฬาจะจัดให้น้องๆได้เข้าร่วมในช่วงเย็น ที่น้องๆจะต้องทำก็มีแค่เลือกบ้านรับน้องที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองเท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารบ้านรับน้องต่างๆได้ที่นี้เลยจ้า

>>>https://www.facebook.com/groups/1817548711806372/?fref=ts

สำหรับวันนี้ พี่ก็จะมาแนะนำบ้านรับน้องหลังหนึ่งให้น้องได้รู้จัก บ้านนั้นก็คือ บ้านอากาเป้ นั่นเอง!!

 

สำหรับใครที่สงสัยความหมายของชื่อบ้านเรา ก็ตามรูปข้างบนนี่เลย คำว่า AGAPE หมายถึงความรักที่ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน รักโดยไม่มีเงื่อนไข เหมือนกันพวกพี่ๆทุกคนในบ้าน พวกเราอยากให้น้องได้รับประสบการณ์รับน้องดีๆ ที่ไม่วุ่นวายมากแต่ก็ไม่หน้าเบื่อจนเกินไป ไม่ว่าน้องจะมาจากที่ไหน พวกพี่ก็ถือว่าน้องๆเป็นรุ่นน้องนิสิตจุฬาปีหนึ่งที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมมหาวิทยาลัย สังคมที่ใหญ่ขึ้น พวกพี่เลยอยากให้น้องๆได้มีประสบการณ์ของก้าวแรกที่ดีนั่นเอง^^

 

บ้านAgapeของเรายึดรูปแบบการรับน้องที่สนุกสนาน แต่ไม่เสื่อมและไม่ใช้คำหยาบเพื่อความสนุก พวกเราเคารพในสิทธิส่วนบุคคลของน้องๆ เพราะฉะนั้นไม่มีการละลาบละล้วงหรือเล่นแรงๆจนต้องเจ็บตัว ถึงแม้บ้านของเราเป็นบ้านไซส์Sเล็กๆน่ารัก แต่มีกิจกรรมสนุกๆและประทับใจมากมายไม่แพ้บ้านอื่นๆแน่นอน

 

ในปีนี้พวกเรามาในธีมSweetopia เป็นธีมขนมหวานแต่จะสอดแทรกเรื่องราวและการไขปริศนาต่างๆลงไปในกิจกรรมของเราด้วย น่าสนใช่มั้ยล่ะ

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ก็ติดตามข่าวสารของบ้านอากาเป้กันได้ที่นี่เลย

>>> https://www.facebook.com/baanagape/

สุดท้ายนี้พี่ของฝากรูปกิจกรรมและบรรยากาศปีก่อนๆให้น้องๆดู ขอฝากบ้านอากาเป้ไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ แล้วเจอกันจ้า

แสดงความคิดเห็น

>