Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่มความออ (โร) ร่าง่ายๆ ด้วย "Skin Care" ที่ใช้แล้วอยากบอกต่อ! #อยากเป็นเจ้าหญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
ฮาโหลววววววววว! อย่าเพิ่งเบะปากให้กับชื่อกระทู้เราน้า >< มีความอยากเป็นเจ้าหญิงเบาๆ ถึงหน้าไม่ให้แต่ Skin Care ที่ใช้มีความสู้ตายนะ! วันนี้เราจะมาแชร์ Skin Care ที่ใช้มาแล้วรู้สึกว่าเวิร์ค! รู้สึกว่าต้องบอกต่อ! จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันทีละชิ้นเลยค่า :D

NAMU LIFE SNAILWHITE MIRACLE INTENSIVE REPAIR
 
เริ่มกันที่ชิ้นแรกกับ “NAMU LIFE SNAILWHITE MIRACLE” เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก SNAILWHITE แนะนำมากๆ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้มีออร่า มีความกระจางใส และเพิ่มความเป็นเจ้าหญิงเล็กๆ เพราะมันสามารถช่วยลดริ้วรอยได้ด้วย เจ้าชายคนไหนจะมาจุมพิตน่ะหรอ…สบ๊ายยยยย! #อรรถรสน้า แพคเกจน่ารักมาก ขวดเล็กกะทัดรัด แค่กดหัวปั๊มก็ใช้ได้เลย
 

ลักษณะของเนื้อเซรั่มจะเหมาะกับคนที่ชอบ “เมือกหอย” และชอบอะไรที่ “ซึมเร็ว” เพราะดูด้วยตาอาจจะคิดว่ามันต้องซึมช้าแน่ๆ เลย เพราะเนื้อเซรั่มมีความข้นเหนียว แต่เอาเข้าจริงยังไม่ทันไรก็ซึมแล้ว จะทาครีมอะไรต่อจากนี้ก็สบาย ไม่ต้องคอยเอาหน้าไปผึ่งพัดลมให้แห้งอีกต่อไป เราใช้มาเดือนกว่าๆ ได้แล้ว หน้ากระจ่างใสขึ้นสุด แต่ต้องใช้ต่อเนื่องทั้งเช้าและก่อนนอนนะ รับรองว่า-งๆ แน่นอน :D
 
Hada Labo Retinol Lifting & Firming Lotion 


 
ถามว่าทำไมต้องเลือก Hada Labo ตัวนี้มาใช้ เพราะว่าอายุตอนนี้เราก็ 20+ แล้วเนอะ ปัญหาพวกริ้วรอยก็ต้องมาถูกมะ (โดยเฉพาะตีนกาเวลายิ้ม สงสัยมากว่ามาไวจัง Y^Y ) บอกเลยว่าเราเคยใช้ Hada Labo มาแทบจะทุกสูตรแล้ว เพราะแต่ก่อนไม่ค่อยฉลาด เลือกสูตรที่ไม่เข้ากับหน้าบ้างล่ะ จนมาเจอตัวนี้แหละใช่เลย เหมาะกับเรามากๆ
 

 
อย่างที่บอกว่าตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆ ตั้งแต่มหาลัยจนถึงเรียนจบแล้ว ไปทำงานได้นู่นแหละค่ะ เพราะตัวโลชั่นจะเข้าไปช่วยทำให้ใบหน้ามีความกระชับเต่งตึง เกลี่ยๆ ตบๆ แบบที่แพรี่พายส์ชอบทำ และที่สำคัญเลยก็คือต้องใช้อย่างต่อเนื่องด้วย รับรองว่าริ้วรอย หรือตีนกาต้องหายไปบ้างล่ะ เนื้อครีมก็มีความเป็นเจลข้นๆ  ยืดๆ เอาแช่ตู้เย็นไว้ แล้วออกมาทานะ เย็นชื่นจายยยยยยยย ><
Laneige Water Sleeping Mask


 
ปิดท้ายกันที่ Sleeping Mask แต่บอกก่อนนิดนึงว่าเป็นไอเท็มที่จะใช้หรือไม่ใช้ก็ได้นะ เพราะ Sleeping Mask มันต้องทาแล้วนอนเลย อาจจะมีความเหนอะแบบที่หลายคนไม่ชอบ หรือใครก็ตามที่คิดว่าแค่ 2 ไอเท็มที่แนะนำไปก็พอแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวนี้ก็ได้ค่ะ แต่ไอเท็มชิ้นนี้เราชอบนะ เวลามาส์กก่อนนอนจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่นเหมือนยืนบนไหล่เขา เนื้อมาส์กก็เป็นเจลใสๆ สีฟ้า เลิฟเนื้อมาส์กหนักมากกกกกกกกกกก 
 

แต่อย่าเพิ่งคิดว่าต้องทา Sleeping Mask ทุกคืนนะ เพราะเราทาสักเดือนละสองครั้งก็น่าจะพอแล้ว เนื้อมาส์กจะมีความซึมเร็ว ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องรอให้แห้งก่อนแล้วค่อยนอน เพราะระหว่างที่เกลี่ยๆ มันก็ซึมไปประมาณนึงแล้ว ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ สบายๆ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าที่นุ่ม เต่งตึง เด้งๆ ใครก็ตามที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยต้องไม่พลาด
 

แสดงความคิดเห็น

>