Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์ ที่ดูได้เรื่อยๆแต่ยิ่งดูยิ่งฟิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เราเป็นคนที่ชอบดูซีรีย์มากค่ะ แบบดูได้ทุกแนวดูได้เรื่อยๆดูได้ทุกวัน555555 เลยจะมาแชร์ซีรีย์ที่เราดูแล้วฟิน สนุก ใครที่ว่างๆเบื่อๆ หรือไม่มีแพลนไปไหนในวันหยุดยาวเราจะมารีวิวซีรีย์น่ารักๆที่ดูได้เรื่อยกันค่า (เราจะเปลี่ยนแฟนตามเรื่องที่ดูค่ะ ไม่ว่ากันเนอะ5555555)
1.It's okay,that's love

ชังแจยอล (พระเอก) เป็นคนที่โดนทำร้ายจิตใจจนทุกข์ทรมาน จนมาพบกับ จีแฮซู (นางเอก) ที่เป็นจิตแพทย์ ก็ตามสูตรค่ะนางเอกก็จะมาเป็นคนรักษาพระเอก และก็ก่อเกิดเป็นความรัก


 
        เรื่องนี้เราติดหนักมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบนางเอกคนนี้มาก (กงฮโยจิน หรือเจ๊กง) เจ๊แกเป็นคนน่าอิจฉาค่ะ เล่นเรื่องไหนได้พระเอกแซ่บตลอด เข้าเรื่องต่อ555555 พระเอกก็หล้อหล่อดูแล้วหลงมาก ยังไม่พอยังมีกวางซูแล้วก็ดีโออีก นักแสดงเรื่องนี้แซ่บมากค่ะ ส่วนเนื้อเรื่องก็ไม่แพ้กันสนุกตั้งแต่เริ่มเลย กับการที่ต้องลุ้นความจริงเกี่ยวกับชีวิตพระเอก แล้วก็ลุ้นว่าคังอู(ดีโอ)จริงๆแล้วเป็นใคร ปล.ด้วยวามที่เป็นซีรีย์จิตแพทย์ ตัวละครในเรื่องเลยจิตๆกันซะส่วนใหญ่ค่ะถ5555
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
2.Oh my venus

คังจูอึน (นางเอก) จากวีนัสแห่งแทกูกลายมาเป็นสาวอ้วนแค่นั้นยังไม่พอยังโดนแฟนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยสวยใสบอกเลิกเธอจึงอยากลดน้ำ ซึ่งโชคก็เข้าข้างค่ะ วันนึงจูอึนดันไปรู้ความลับของ คิมยองโฮ (พระเอก)เทรนเนอร์ระดับโลกที่บ้านรวยแต่ดันมีปม ปกปิดตัวเอง เธอจึงสร้างเงื่อนไขโดยที่จะปิดความลับของโค้ชแลกกับการที่โค้ชจะต้องลดน้ำหนักให้ 

 
       เรื่องนี้ขอบอกเลยค่ะว่าฟินมากๆพระเอกนี่เหมือนจะซึนๆนิ่งๆแต่สายหื่น นางเอกนี่อ้วนแล้วก็ยังสวย เป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วจิกหมอนเกือบขาดเกือบโดนแม่ด่า ยิ่งซีนหวานๆนี่กรี๊ดบ้านแตกค่ะ เราดูแล้วสับสนมากค่ะว่าอยากจะลดน้ำหนักแบบนางเอกหรืออยากจะได้เทรนเนอร์แบบพระเอกกันแน่5555 ปล.ได้ข่าวว่าช่อง7จะเอามาออนแล้วด้วยแนะนำให้ดูจริงๆค่ะ



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
3.Oh my ghost

นาบงซอน (นางเอก) เป็นคนขี้อายทำงานที่ร้านของคังซอนอู (พระเอก) วันนึงนางเอกโดนชินซุนแอ(ผี)เข้าสิง จางบงซอนคนซื่อกลายเป็นบงซอนคนแซ่บ 

 
        เรื่องนี้เราดูแล้วแอบสงสารนางเอกนะคะ แบบชีวิตของบงซอนนี่ดูเศร้าๆตลอด ส่วนพระเอกไม่ต้องพูดถึงค่ะ ดูตอนแรกนี่เรียกพ่อเลย พ่อของลูกชัดๆ555555 อบอุ่นมากแล้วก็น่ารักมาก ที่สำคัญคือจะสับสนกับนางเอกมากตอนผีออกคือนิ่งๆน่าเอ็นดู แต่ตอนผีเข้านี่ซิ ทั้งแซ่บทั้งหื่น55555 ต้องคอยลุ้นค่ะว่าพระเอกจะรักใคร ปล.ดูแล้วจะหลงรักนางเอกพัคโบยองแน่ค่ะ เป็นผญ.ตัวเล็กน่ารัก ตอนเราดูนี่อย่างกะดูฝาแฝดตัวเอง55555 #โดนตบ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
4.Reply 1988

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในปี1988โดยเล่าจากปัจจุบัน
 
       เรื่องนี้ถ้าคิดว่ามีแค่การเดาสามีนางเอกของบอกว่าผิดค่ะ หมายถึงเรานี่แหละเดาผิด55555555 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรารักมากเลยค่ะ คือมันอบอุ่นทั้งเรื่องเลย เหมือนได้ดูตัวเองตอนเด็กๆ อินมาก ตลกมาก คือดูได้เรื่อยๆค่ะ เราเรื่อยๆมา3รอบละ555555 นางเอกก็น่ารักค่ะจากที่เฉยๆกับฮเยริกลับมาหลงซะงั้น อีกอย่างคือจะตกหลุมรักกับตัวละครทุกตัวเลยค่ะ ยิ่งจองฮวันกับแทคนะคะของเราเอง555555555 ปล.แนะนำว่าอย่าพยายามหาว่าใครเป็นพระเอกค่ะ เป็นไปได้อย่าพยายามเดาเลยค่ะ ดูไปเรื่อยๆดีฟ่า
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
5.She was pretty

คิมฮเยจิน(นางเอก) ที่ตอนเด็กสวยเพอร์เฟคเป็นเพื่อนกับจีซองจุน(พระเอก) ที่ตอนเด็กอ้วนตุ้ยนุ้ย ซึ่งมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งสองต้องแยกกัน พอกลับมาตอนโต ทุกอย่างกลับตาลปัตร นางเอกที่เคยสวยกลับมาขี้เหร่ พระเอกที่เคยอ้วนกลับมาหล่อ ทั้งสองดันได้มาทำงานที่เดียวกันอีก ทีนี้ก็ต้องลุ้นค่ะว่าจะจำกันได้มั๊ย

       เริ่มแรกที่ดูเราว่าก็เรื่อยๆนะ ที่ดูก็เพราะแฟนเรา พระเอกนั่นแหละ555555กับเนื้อเรื่องตลกดี เราชอบนางเอกนะ เรื่องนี้จองอึมจ้างร้อยเล่นร้อยล้าน555555ชีวอนก็ตลก แต่พอมาถึงซีนสวีท คือหวีดมากกกกโอ้ยอินี่อกจะแตก คือโรแมนติคอะ ด้วยความที่ชอบซอจุนพระเอกของเรามากๆด้วย ปล.หลังจากดูไปเรายอมไม่สวยก็ได้ค่ะถ้าได้ผู้ชายแบบบอสซองจุน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
6.Another oh hae young


พัคโดกยอง(พระเอก)เป็นคนที่มองเห็นอนาคตได้ ซึ่งมีแฟนชื่อโอแฮยอง(แฮยองสวย)ที่ดันชื่อไปซ้ำกับโอแฮยองเพื่อนสมัยเรียน(นางเอก/แฮยองเฉยๆ)


       ถ้ามีใครให้แนะนำซีรีย์ช่วงนี้เราจะแนะนำเรื่องนี้เลย เพราะแบบเอาจริงๆเราเล่าเรื่องย่อไม่ถูก5555555เรื่องมันซับซ้อนมากค่ะ ตัวละครแต่ละตัวคือเด่นๆแล้วก็มีเรื่องของตัวเองหมด แค่ชื่อแฮยองที่ซ้ำกันเราก็เล่ากันยาวละ55555เอาเป็นว่าดูเถอะ มันสนุกจริงๆ ตอนแรกที่ดูเราแบบเนือยๆมาก แต่ด้วยความที่ดูไม่รู้เรื่องนี่แหละทำให้เรายอมดูตอนที่2ต่อ สรุปคือติดค่ะ คือความฟินความหวานมันจะมาเรื่อยๆ แต่ดราม่าสำหรับเราเราคิดว่าหนักใช้ได้ทั้งพระนางเลย TT ปล.ตอนนี้ยังไม่จบนะค่ะ เหลืออีกแค่สองตอนแล้ว (ไม่อยากให้จบเลย)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  -
7.Lucky romance
ชิมโบนี(นางเอก)ที่โดนหมอดูทายว่าถ้าไม่นอนกับผู้ชายที่เกิดปีเสือในเร็วๆนี้น้องสาวเธอจะตาย โชคชะตาเลยพามาพบกับเชซูโฮ(พระเอก)แต่การจะนอนกับซูโฮไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะพระเอกของเรื่องนี่ฉลาดมาก คิดเยอะ แล้วก็ไม่เชื่อเรื่อคำนาย ทุกอย่างจะต้องอยู่บนพื้นฐานองวิทยาศาสตร์


       สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักจุนยอลพระเอกของเรื่องจะคิดว่าใครเอามาเป็นพระเอกวะ เพราะเราก็เคยคิดเหมือนกัน555555แต่ขอบอกค่ะว่าถ้าได้ดูละครที่จุนยอลเล่นจะหลงแล้วความหล่อก็จะออกมาเองค่ะ heart เรื่องนี้เพิ่งออนมาแค่10ตอนเองค่ะ บอกเลยว่าตลกทุกตอน คือด้วยความที่พระเอกซึนมากๆ ซีนโรแมนติคมันเลยน่ารักมาก แค่แตะมือกันอินี่ใจก็สั่น7.9ริกเตอร์แล้วค่ะ คือมันฟินจริงๆ เป็นอีกเรื่องที่แนะนำเลย ดูได้เรื่อยๆจริงๆ ส่วนนางเอกจองอึมก็น่ารักค่ะ แอบสงสารเพราะชีวิตโบนีในเรื่องคือรันทดได้อีก 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - -  - - - - - - -
จบสำหรับการรีวิวของเราแล้วค่า อาจจะงงๆบ้างนะค่ะ ยังไงก็ขออภัยมาด้วย
ที่สำคัญใครมีซีรีย์สนุกๆก็แนะนำมาได้เลยค่า :)

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

to_eytoey 25 มิ.ย. 59 เวลา 22:13 น. 2-1

มีคนแนะนำมาเยอะเหมือนกันค่ะ ต้องไปดูซะล้าววววว รักเลย

0
บลาๆๆๆ 25 มิ.ย. 59 เวลา 09:29 น. 3

Doctors ก็สนุกค่ะ เพิ่งออนแอร์ได้2ตอน พัคชินเฮ คิมแรวอน เรื่องนี้สนุกมาก ถึงจะเพิ่งออกมาแค่2ตอน ดีงาม

1
ติ่งจองฮวันซูโฮ 25 มิ.ย. 59 เวลา 10:36 น. 4

เรื่อง Lucky romance ถ้าเธอไม่ได้นอนกับผู้ชายปีเสือน้องสาวของเธอจะตายไม่ใช่หรอคะ หรือเราจำผิดยังไงขอโทษด้วยนะT^T

1
ELLITA SWAN 25 มิ.ย. 59 เวลา 11:55 น. 5
จองฮวันของเราเอง เชฟก็ของเราเอง5555555555

Lucky romance ส่วนตัวดูได้สองตอนไม่ถูกจริตแฮะ นางเอกบ้าไปหน่อย อยากดูต่อเพราะพระเอก แต่ก็ยังดองอยู่555555
ส่วนโอแฮยองชอบบบบ ชอบมาก เป็นซีรี่ส์ตลก เอริคเล่นเรื่องนี้เป็นอะไรที่ฟหหดเเ้ว มาก ชายชราที่ดีของน้องงงงง


0
eye lux 25 มิ.ย. 59 เวลา 12:36 น. 6

ดูหมดทุกเรื่องแล้วค่ะ และก็ชอบทุกเรื่อง ยกเว้น Oh my ghost เพราะเราลุ้นให้ผีเป็นนางเอกมากกว่า แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้ นอกนัั้นทุกเรื่องกรี๊ดกร๊าดหมด โดยเฉพาะตอนนี้ขอยกทั้งใจให้กับ Lucky romance  คือดีงามพระรามแปด ใจจิตใจจ่อทุกวันว่าเมื่อไรจะถึงวันพฤหัสนะ คือตกหลุ่มรักทั้งพระเอก และพระรองในขณะเดียวกัน

0
phiriya 25 มิ.ย. 59 เวลา 14:49 น. 7

I remember you ปาร์คโบกอมแสดงเป็นน้องพระเอก แนวสืบสวน สนุกมากก ดูแล้วจิ้นคู่พี่น้อง

The master sun เจ๊กงเป็นนางเอก มองเห็นผี พระเอกเป็นหลุมหลบภัย

She can see smell นางเอกมองเห็นกลิ่น ช่วยพระเอกสืบคดี นางเอกน่ารักดี

Entertainer เพิ่งจบไป เรื่องนี้ผช.ดีงามทุกคน ดูได้เรื่อยๆ

Oh my ghost ลุ้นดี ชอบนางเอก ตัวเล็กๆน่ารัก

0
Yippee 25 มิ.ย. 59 เวลา 17:26 น. 9

Doctors ก็สนุกค่าาา เพิ่งออนแอร์ไปได้2ตอน ตอนแรกก็ว่าจะไม่ดูเรื่องนี้ เพราะรอ uncontrollably fond ที่วูบินเล่น5555 ชอบวูบินมากก แต่พอดีช่วงนี้มันว่างๆ ก็เลยมาดู ดูแล้วติดมากกก คิมแรวอนนี่อร้ายย หล่อมากค่ะ5555 เอ้า เข้าเนื้อเรื่องดีกว่า เรื่องเป็นประมานว่า ตอนเด็กๆเนี่ยนางเอกเป็นเด็กเกเรมากค่ะ แล้วก็เริ่มเปลี่ยนตัวเอง จนโตมาเป็นหมอได้ค่ะ แล้วพระเอกเนี่ยตอนแรกเป็นครูค่ะ แต่จบหมอ แล้วก็มาเจอกับนางเอกค่า อันนี้เป็นเรื่องเคร่าวๆที่เราจับใจความได้เท่าที่ดูแลเวก็อ่านพล็อตเรื่อง จริงๆสองตอนที่ออนแอร์ไปมีเนื่อเรื่องค่อนข้างเยอะนะคะ แต่ว่าไม่อยากสปอย ไว้จขกท.ไปดูเองดีกว่า บอกแค่ว่าสนุกค่า

The girl who can see smell ก็สนุกค่าา เรื่องเป็นแนวนางเอกเห็นกลิ่นค่ะ พระเอกเป็นพวกไร้ความรู้สึก แล้วมาเจอกันแล้วนางเอกก็ช่วยพระเอกสืบคดีค่า พระเอกเป็นตำรวจค่า

The moon tha embrance the sun ค่า คิมซูฮยินหล่อมากก จินกูที่เล่นเปนพระเอกตอนเด็กก็หล่อคะ อันนี้แนวพีเรียดค่ะ ดราม่ามากๆ ดูแล้วร้องไห้หนักมากค่า แต่เวลาฟินก็ฟินมากเหมือนกันค่า อ่ยย รักเรื่องนี้สุดละ

ปล.เขียนเยอะไปหน่อย จริงๆมีอีกหลายเรื่องเลย แต่กลัวยาวไป5555

1
to_eytoey 25 มิ.ย. 59 เวลา 22:11 น. 9-1

กำลังดูDoctorsอยู่เลยค่ะ สนุกมากเหมือนกัน กำลังลังเลระหว่างพระเอกับจีซู (แว๊นที่มาจีบนุ้งผัก) 5555555

0
RealbeeZ 26 มิ.ย. 59 เวลา 00:11 น. 10

จะบอกว่าเรายังไม่เคยดูสัเรื่องที่จบกท.รีวิวเลย แต่ช่วงนี้จะดูให้ได้ ขอบคุณสำหรับสปอย์เล็กๆน้อยๆนะคะ

0
Tonpalm_palmae 26 มิ.ย. 59 เวลา 14:54 น. 11
Lucky romance บอกเลยว่าตอนแรกไม่อยากดูเพระาพระเอก !! อีเชี้ยยยยย หน้าตางี้เอามาเป็นพระเอกได้ไง หนังเกาหลีนี้ทำศัลยกรรมมาแล้วได้แค่นี้หรอ แต่วันหนึ่งเกิดไม่มีไรดูเลยเปิดดู(ด่าแต่ก็ดู) เฮ้ยยยยย คือมันพีคมากอ่ะ เรื่องนี้ไม่อยากดูเพราะพระเอก แต่ตอนนี้ที่ติดยิ่งกว่าซีรี่คือพระเอก 5555 ยิ่งดูยิ่งน่ารัก ยิ่งอยากได้ ยิ่งชอบ แล้วแบบตอนนางเเอบยิ้ม ตอนนางเขิน ตอนนางสารภาพรัก โครตน่ารักอ่ะ เราติดมาก 10 ตอนจบภายในวันเดียวอ่ะ ติดขนาดไหนคิดดู บอกเลยพระเอกเรื่องนี้เรารักนางงงง !! ไอ่เลิฟยูววว !!
1
to_eytoey 26 มิ.ย. 59 เวลา 18:58 น. 11-1

วี๊ดดดดดดดดคลั่งจุนยอลมากๆเหมือนกันค่ะ หลงจากReplyเลย หลังจากนั้นหาหนังของจุนยอลมาดูทุกเรื่อง รักมากค่ะคนนี้555555555รักเลย

0
meeeen 27 มิ.ย. 59 เวลา 19:45 น. 13

ITs okay that love สนุกมากก
เป็นซีรีย์เรื่องเดียวที่เราดูจบ5555
บทจะฟิน ก้ฟิน
บทจะดราม่าก้แบบ สุดๆอะ
ชอบกวางซู น่ารักกก ไหนจะดีโออีก ♥♥

0
Lunaways 27 ส.ค. 59 เวลา 18:03 น. 14

Lucky romanceนี่น่ารักมากกกกก ฟินสุดๆ555 ฉากกุ๊กกิ๊กนี่แบบ ฮรือออ เอาใจไป555 พระเอกดูเนิร์ดๆ แต่พอหวานนี่แบบดีงาม 

Another Ohยังดูไม่จบเลย ดราม่านิดๆ555 แต่สนุกดีๆ เอาใจช่วยพระนางต่อไป หวานกันได้แป๊ปเดียวเอง55

Oh my venusนี่แบบบโคชินิมมมม>< น่ารักกกก หื่นทั้งพระนาง555 นางเอกสวยและตลก

Girl who see smell แบบนางเอกมองเห็นกลิ่นได้อ่ะเนอะ55 ใครงงต้องไปหาดู เรื่องก็สืบสวนดีนะ ลุ้นอ่ะ นางเอกสวย55ชอบๆ

0