Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review]เว็บแชทกับชาวต่างชาติ(รูปเพรียบ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายๆคนที่เข้ามาในกระทุ้นี้ก็อยากจะรู้กันใช้ม๊า  ว่าใช้เว็บอะไรไว้คุยกับฝรั่งหล่อ กล้ามโตๆวันนี้เรามีเว็บที่ใช้คุยกับฝรั่งมาแนะนำซึ่งเราเล่นเป็นประจำ คนที่เจอส่วนใหญ่มาจากแถวแนวยุโรป  วันนี้จึงอยากมาแนะนำ เว็บที่เราเล่นอยู่ 
 
เราชอบเล่นบอกเลย ผู้บ่าว เยอะมาก อิอิ เว็บนี้เป็นเว็บแบบ interactive หรือเป็นการตอบโต้กันนั้นเอง อ่อย คิดละฟินอะแกรรรร   และอีกอย่างคนที่เข้ามาในเว็บนี้ส่วนมากจะมาระบายอารมณ์ และความรู้สึกกันซะส่วนใหญ่นะ  เช่นบางคนที่เราเจอก็เหงา  ชวนคุยโน่น คุยนี่ดี  แต่บางคนก็โจ่งแจ้งมากมาโชว์ โดยเฉพาะเลย แต่อย่างว่า สาวไทยใจทราม  เอ้ย ใจงามแบบเราก็ต้องคลิก NEXT ซิค๊า  แม้ใจจะอยากดูก็เถอะ555 ล้อเล่น 
 
แต่จะว่าไปเว็บนี้ไม่ได้ให้คุยเฉพาะสาวๆนะจ้า เพราะที่เราเล่นมาก็มี ผู้ชายที่ชอบผู้หญิงประเภทสองอยู่เหมือนกันด้วย  หล่อม๊ากๆ  แต่เขาขั้นสถานะชัดเจนมาก ว่า I like ladyboys  อิอิ นกสิเรา 55+ เอาละเข้าเรื่องกันดีกว่า เดียวโดนคนอ่านว่า  จะพรรณนาอีกนานไหม  บรึ๋ยๆ อย่าว่าเรานะ:P   ถ้าอยากรู้กันแล้วไปลุยกันเลย  อิอิ
 
เว็บนี้  ชื่อว่า   chatroulette ถ้าอยากจะคุยกับฝรั่งในเว็บนี้เราก็ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะแกรรร  ถึงจะเล่นได้  ส่วนวิธีเล่นเราจะรีวิวขั้นตอนการเล่นในวีดีโอช่วงท้ายเนอะ จะได้เข้าใจง่ายๆ อิอิ  เดียวดูรีวิวผู้ชายพรางๆไปก่อนละกัน  อิอิ

หนุ่มคนที่ 1 จากเนเธอแลนด์พวกเธอๆๆๆๆ  เรานี่คือแบบ เขินจุงกดข้ามเลย 5555 อยากจะบอกว่าถ้าเราถูกใจใครก็พิมพ์say hi ไปเลย กล้าๆกันหน่อยนะแกร ไม่งั้นอด เหมือนฉานนนน555+

คนที่ 2 หนุ่มอิตาลี แค่เห็นครึ่งใบหน้าเธอเราก็ฟินละแกรรร แต่แล้วฉันก็NEXT เพราะเขิน หุหุ

หนุ่มคนที่ 3 เมดอินจาก เยอรมัน  ไม่พูดพรำทำเพลงเลย  ถามคำเดียว  เธอมีกล้องไหม ? เราก็อยากจะบอกว่า มีแต่เราไม่เปิด  เขินอีกละแกรรร 5555 ป่าวหลอก  ยังไม่โดนใจต่างหากอิอิ


หนุ่มคนที่ 4อิตาลี่  ไม่รู้ว่าฮี เอารูปมาหลอกป่าว  แต่ส่านใหญ่ที่เราเล่นรูปชาวต่างชาติเขาไม่หลอกกันนะ แต่ก็นะ  ไว้ใจไม่ได้  NEXT สิหรอไร  หุหุ

หนุ่มคนที่ 5 จอร์เจีย ตาฟ้ามากเลย สเปกเล็กๆปากนิส จมูกหน่อยแกรรรร  แหล่มไหม  อยากได้ไม่เอ๋ย 55 พูดเหมือนเราจะเอาเขาได้ 5555 ใครอยากหาบ่าวหล่อๆ เข้าไปคุยสิค่ะ อิอิ

หนุ่มคนที่ 6 แกรรรร เทพบุตรหลุดออกมาจากเนี้ย กรี้ดๆๆๆๆ  หน่อผุดมากๆๆๆ (-)55 คืออยากได้โดยไม่อายปาก  5555 แต่สุดท้ายฉันก็ต้องnext เพราะหื่นไปหน่อย  YY เศร้าแปบบบบแกรร

หนุ่มคนที่ 7 เจ้จะกินเด็กดีไหมนะ   หุหุ

หนุ่มคนที่ 8 หน้าใส  แต่คนนี้เราคุยด้วยแล้วแปลกๆนะเหมือนฮีจะยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็น  แต่เราคุยด้วยแล้วกริยามันออกว่าฮีไม่ใช่ผู้ชายอ่า  หุหุ  เสียงดายจุง YY


หนุ่มคนที่ 9 หนุ่มคนนี้ขี้อ้อนมากๆเลยแกร  ขอโน่นขอนี่ ถามนี่ ถามนั้น  อ้อนละที่ 1 แถมชอบพูดประมาณว่าผมดูดีนะ ผมไม่ได้น่าเกลียดอะไร คุณไม่สนใจที่จะชอบผมบ้างหรอ โอ้ยยยยยเค่อ แบบๆๆๆๆ   ละลายแปบ  ให้ไปเลยแกรรรรร   คารมณ์กับผู้ชายคนนี้ 10 เต็มจ้า  อิอิ เขินจุงๆๆๆ555  

คนสุดท้ายแล้ว  คนนี้ค่อนข้างตรงสเปกเลยแกรรรร   ถึงแม้ว่าฉันจะหน้าเพลี้ย  แต่ฉันก็เลือกนะแกรรรร  (ถึงได้โสดมาถึงทุกวันนี้555   รอคานทองค๊า  )  

เอาละพอหอมปากหอมคอเนอะ ส่วนใครสนใจอยากเล่นแต่ไม่รู้วิธีเล่นก็ตามลิงค์นี้ไปเลยเราจะรีวิววิธีเล่นว่าเล่นยังไง  สำหรับวันนี้ก็มีเท่านี้แหละแกรร  หวังว่าใครที่ยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ขอให้เจอโดยเร็ววันนะจ้า  อิอิ

รีวิววิธีเล่นจ้า ถ้าสนใจก็ตามไปเลยยยยยย :)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Natham89 22 ส.ค. 59 เวลา 07:48 น. 1-1

มีแต่น้อยมาก เราเคยเจอคนหนึ่ง หน้าตาดีนะ แต่หื่นมาก เลยไม่คุยด้วยเลย อิอิว๊าว

0