Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW : NUGIRL 4TH PERFECT CHANGE <3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาวันนี้เราจะมารีวิวงานnugirl 4th perfect change ซึ่งงานนี้นูเกิร์ลเข้าสู่ปีที่สี่กันแล้ว
ภายในงานถูกตกแต่งตัวสีโทนพาทเทล สีขาว ฟ้า และชมพู ซึ่งในช่วงเช้ายังมีขนมและน้ำสำหรับสาวๆที่เข้าร่วมงานอีกด้วย .ในงานมีกิจกรรมดังต่อไปนี้ค่า
-สอนแต่งหน้า-

ช่วงนี้เป็นช่วงสำหรับคนที่ไม่เคยลองแต่งหน้ามาเลยไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน แต่สำหรับคนที่แต่งเป็นอยู่แล้วพี่วิทนี่ก็มีเทคนิคเพิ่มเติมให้เรานำไปประยุกต์ใช้ได้ค่ะ ช่วงนี้เราชอบนะสนุกดีพี่ๆทีมงานมีความใส่ใจในรายละเอียดดีมากๆคอยช่วยพวกเราอยู่ตลอดว่าทำได้ไหม ตามทันรึเปล่า ซึ่งจุดนี้ปลื้มมากค่ะ
-สอนแต่งตัว-
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ได้รับความรู้เพิ่มเติมเรื่องการแต่งตัวให้เหมาะกับรูปร่าง เป็นการปกปิดจุดด้อยและเสริมจุดเด่นในตัวเราซึ่งสามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าได้อย่างดีเลยค่ะ
-สอนถ่ายรูป-
ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราชอบที่สุดเลย เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ถ่ายรูปออกมาหน้าบานมาก ไม่รู้มุมกล้อง ไม่เก็บเหนียง ขาใหญ่ บลาๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้พี่ๆตากล้องก็ได้แนะนำวิธีโพสท่าที่สามารถทำตามได้ไม่ยาก เราปลื้มมากเลยค่ะ ชอบมากๆ ทีนี้ก็เพิ่มความมั่นใจในการถ่ายรูปของตัวเองแล้ว
นอกจากนี้พี่ๆทีมงานยังแจกสกินแคร์และเครื่องสำอางไว้ให้สาวๆมือใหม่ไปดูแลตัวเองกันด้วยค่ะ ใครหลายๆคนคงชอบ ซึ่งเราก็ชอบถึงขนาดไม่ยอมปล่อยถุงให้ห่างมือเลยค่ะ5555
ขอขอบคุณพี่ๆธีมงานมากนะคะ งานน่ารักและเป็นกันเองมาก หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งการตัดสินใจของเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้ได้ไม่มากก็น้อยเนอะ ถ้าหากมีงานดีๆแบบนี้อีกอย่างพลาดกันนะคะ อยากให้มีไปเรื่อยๆเลยค่ะheart
NUGIRL 
เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น