Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] อาร์มหน้าปลวก Admission Reality1 ปัจจุบันเป็นอย่างนี้ไปแล้ว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดี รุ่นน้องชาวเด็กดีทุกคนนะครับบบ
ทุกคนคงไม่รู้จักพี่หรอก พี่ชื่ออาร์ม เป็น1ในผู้เข้าร่วมออดิชั่น Admission Reality ซีซั่น1ครับผมมมม แถวบน นั่งใต้โลโก้สีแดงๆ



ปลวกมาก



และนี่คือใบหน้าอันสดใสของพี่เวลายิ้ม เป็นเหตุผลที่ทำไมพี่ถึงไม่ชอบยิ้มเวลาถ่ายรูป



เอาเป็นว่า..........กระทู้นี้ ตั้งขึ้นเพราะพี่จูน แนะนำมา 5555 ไม่ใช่ๆ ตั้งเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆที่กำลังตัดสินใจทำศัลยกรรมนะครับกำลังกังวล
หลายคนคงจะกลัวว่าจะเจ็บมั้ย ทำออกมาแล้วจะพลาดรึเปล่า ยังไงมาลองฟังเรื่องของพี่อาร์มดูก่อนนะเด็กๆ

นี่คือภาพ Selfie ของพี่



เหมือนคนอมอะไรอยู่ตลอดเวลา หน้าบาน แล้วก็ฟันเหยิน ไอเราก็เข้าสู่วัยรุ่นแล้ว ก็อยากมีความรักเหมือนเพื่อนๆ อยากอยู่ในสังคมที่ไม่ต้องมาคอยล้อปมด้อยเรา อยากมีรอยยิ้มที่มั่นใจ เวลาพูด เรียน ทำงาน เพื่อที่จะได้มีบุคลิกที่ดีขึ้นด้วย




พอมาตอนประมาณปี3 ปี4 พี่ก็เลย เริ่มจัดฟัน



จัดไปจัดมา หน้าก็เปลี่ยน โครงหน้าเล็กลง ยิ้มแล้วมั่นใจขึ้น




ฟันเริ่มเข้าที่แล้ว ช่วงนั้นพี่ทำงานและเริ่มมีเงินเก็บจำนวนหนึ่ง จึงตัดสินใจศัลยกรรม เพราะคิดว่าถ้าทำบุญก็รอสวยไปชาติหน้า ฉันจะสวยชาตินี้มีไรมะ 5555555555
แต่ก่อนที่จะพึ่งมีดหมอ พี่กลัวมาก กลัวเอียง กลัวเบี้ยว กลัวว่าหน้าเราจะเปลี่ยนไปยังไง จะโป๊ะมั้ย จะพังมั้ย พี่จึงศึกษาการทำศัลยกรรมมาหลายเดือน เปรียบเทียบราคา รีวิวจากคลีนิกต่างๆ ถามเพื่อนที่เคยทำมาก่อน วันๆขลุกอยู่แต่หน้าคอมเปิดดูรีวิวศัลยกรรมแบบจริงจังจนข้อมูลแน่น ว่า เออ โอเค เราจะต้องไม่ทำกับหมอที่เป็นหมอกระเป๋า หรือ หมอปลอม ยิ่งอะไรที่ถูกมากอาจจะสบายกระเป๋า แต่ไม่ใช่ว่าจะปลอดภัย
พอมั่นใจ ก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอว่าควรทำจุดไหนบ้าง ให้ออกมาเป็นยังไง จากนั้นก็ลุย!!

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่พี่จะได้ผ่าตัดเสริมคางและจมูก ด้วยสิลิโคน >___<
พี่ตัดสินใจทำคางก่อน เพราะเคยได้ยินมาว่าจมูกเจ็บกว่า 555 ป๊อด
วินาทีที่หมอฉีดยาชาเข้าไปที่บริเวณปาก และคาง คือเจ็บทรมาณมากกกกกก
หมอรัวยาชาไปตามจุดต่างๆเกือบ10เข็ม พอเข้าเข็มที่4 เริ่มชา เริ่มรู้สึกว่าปากและคางหายไปไหนไม่รู้ จากนั้นหมอก็ใช้เครื่องมือผ่าเนื้อเยื่อ คือเรามองไม่เห็นหรอกเพราะเอาผ้าปิดตาอยู่ ระบบการทำงานน่าจะจี้ด้วยความร้อน เพราะมีกลิ่นไหม้ด้วย
หมอดึงริมฝีปากล่างของเราออกมา แล้วใช้เครื่องมือจี้ตรงเหงือกด้านล่างเป็นแนวยาวเพื่อใส่สิลิโคน ไม่มีความเจ็บ แต่เหม็นไหม้ตลอด กลิ่นมันเหมือนกับเวลาเราใช้ไม่ช็อตยุง ช็อตแมลงตัวใหญ่ๆจนเหม็นไหม้อ่ะ ผะอืดผะอมมาก จากนั้นก็ยัดสิลิโคนเข้าไป แล้วก็เย็บแผล และทำการเสริมจมูกต่อเลย (สตรองอะไรเบอร์นั้น)

หมอฉีดยาชาไปที่ปีกจมูก คือเจ็บมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำตาไหลตลอดเวลา คือรัวยาชาไปเรื่อยๆ กี่เข็มนับไม่ได้ จนมันรู้สึกชาไปหมด ตอนนี้ใบหน้าฉันเป็นยังไงเนี่ย น้ำตาไหล แต่ก็กัดฟันว่า เพื่อความสวยต้องอดทน มาถึงจุดนี้แล้วถอยไม่ได้แล้ว อีบ้าใครจะถอยล่ะ - -
หมอทำการกรีดรูจมูกขวาเพื่อยัดสิลิโคนเข้าไป ไม่รู้สึกเจ็บ ชิวมาก คลีนิกเปิดเพลงบอสซ่าคลายเครียดระหว่างผ่าตัด หมอบอกร้องเพลงได้นะ ด้วยความที่เราไม่อยากเครียดก็เริ่มกระดิกนิ้วมือ นิ้วเท้า 55555 มีการฮัมเพลงเบาๆ ตอนนั้นจำได้ เพลงของแพรวคณิตกุลจ้าาาา ชิวเว่อร์

พี่ตัดสินใจทำจมูก และคาง เพราะเคยมีผู้ใหญ่ในวงการทักมาว่าเบ้าหน้าพี่ถ้าได้ปรับ 2 อย่างนี้น่าจะดูดีขึ้น และนี่คือใบหน้าพี่หลังผ่าตัดเสร็จ มีความบวม และเขียวช้ำ แต่ต้องรอให้ยุบถึงจะเห็นว่าเป็นยังไง แอบกลัวตัวเอง เหมือนสิงโตนาเนียเลย




กลับบ้านประคบเย็นทุกวัน กินใบบัวบก กินน้ำมะพร้าว น้ำฟักทอง นอนหมอนสูง ห้ามนอนตะแคง ทรมานโคตร กินได้แต่อาหารอ่อนๆ ขยับปากเคี้ยวก็ไม่ได้ ใช้หลอดดูดโจ๊กทุกวัน คือเป็นอะไรที่เจ็บสุดๆแล้ว



และนี่คือใบหน้าหลังจากเอาเฝือกออกและตัดไหม อาจจะบวมๆอยู่นิดนึง คือเห็นแล้วน้ำตาไหล ฟิน ความเจ็บที่อดทนมามันคุ้มค่า ไม่ต้องโดนใครล้ออีกแล้ว



ดูแลตัวเองอย่างดี หน้าและแผลก็เริ่มยุบเรื่อยๆ ทันเล่นน้ำสงกรานต์ เย้ ^0^



จากนั้นมาไม่นาน ประมาณ2เดือนก็เอาเหล็กจัดฟันออกพอดี



คราวนี้ก็มั่นใจเวลายิ้ม เวลาพบปะผู้คน







เป็นกำลังใจให้นะครับ สำหรับคนที่อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้มีความมั่นใจ แต่ต้องสำนึกอยู่ตลอดเวลานะครับว่าห้ามมั่นหน้า เพราะสวยขึ้นหล่อขึ้น ไม่ได้แปลว่าสวยแล้วหล่อแล้ว คนที่ดูดีกว่าเรายังมีอีกมาก และ ห้าม!!ดูถูกคนอื่นเด็ดขาด อย่าลืมว่าเราเคยเป็นใคร เพราะต่อให้เปลี่ยนใบหน้าแค่ไหน แต่คุณค่าของคนวัดกันที่จิตใจครับ

ปิดท้ายกระทู้นี้ไปกับรูปถ่ายล่าสุด ขอบคุณ Dek-D ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่แชร์ประสบการณ์ครับผม
ใครอยากแอดมาทำความรู้จัก สอบถามเพิ่มเติม เชิญได้ที่เฟสบุคนะครับ Siwakorn ArmTiffany Uraiphun


 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

mejune Columnist 10 ก.ค. 59 เวลา 22:46 น. 1

หูยยยยยย พอมาดูเต็มๆ เทียบกับครั้งแรกที่รู้จักกัน เปลี่ยนไปเยอะมากกกก เจอพี่ทักด้วย กลัวจำไม่ได้ 5555

0
haruuta 11 ก.ค. 59 เวลา 22:42 น. 6

ขอบคุณสำหรับการรีวิวค่าา รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงละ ตอนนี้ขอผอมก่อน อิอิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น