Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงให้ชอบผู้หญิงได้ครับ T//T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตรงๆไม่อ้อม คือวันนี้ ตอนที่ผมกำลังนั่งดูหนังR ผชผช ทีนี้แม่ผมมาเจอพอดี แกก็เลยดุว่าทำดูของแบบนี้   ึงชอบผู้ชาย ึงเป็นตุ๊ดหรอ !!iรู้ไหมว่า  ูไม่ชอบ พ่อก็ด้วย เราพยามแก้ตัวแต่ไม่เป็นผล ซ้ำถูกว่า ที่ไม่อยากอยู่บ้าน แต่อยู่หอคิดจะไปหาผู้ชายหรอ  TTถ้าพ่อ ึงรู้  ึงจะต้องโดน ...........
              .......... จากใจอยากจะเถียง อยากจะหนีไปไกลๆ แต่เนื่องด้วยเคยโดนดุตอนที่ว่า  ูเป็นแม่  ึงมีไรกล้าเถียง และเราก็เป็นลูกชายคนเดียว ทายาทคนเดียว (ตามแบบคนจีนๆ) และไม่อยากทำให้ใครเสียใจจึงหยุด เก็บไว้นั่งร้องไห้บอกใครไม่ได้ อยู่คนเดียว!!  คิดได้แต่ลาก่อนนะ เกย์!! มันเป็นเรื่องยากที่ผู้ใหญ่บางท่านจะเข้าใจจริงๆ และเราต้องเลิกเพื่อผู้ใหญ่สบายใจ ถึงจะอึดอัดใจไปหน่อย แต่ต้องทน !!เพราะยังไงจะปรับความเข้าใจยังไง คงยากที่พวกเขาจะเข้าใจ เพราะงี้ใครวิธีที่สามารถกลับมาชอบผญได้ (เพศที่3คนไหนกลับมาชอบผผญได้ บอกหน่อยครับต้องทำยังไง TT 
 
#ทุกท่านโปรดเมตตาช่วยหน่อยครับ TT พิมพ์ยังน้ำตาไหลเลย!!
 

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

Max_Dongfang 11 ก.ค. 59 เวลา 00:52 น. 1

คือ พี่แนะแบบนี้นะครับว่า ต้องยอมรับรสนิยมทางเพศของตัวเองให้ได้ก่อนครับว่า เรามีรสนิยมแบบไหน แล้วหลังจากนั้นไปคุยกับพ่อแม่อย่างมีเหตุผล ซึ่งตัวน้องคือตัวน้อง ใจเราคือใจเรา หากเราไม่ชอบผู้หญิงจริงๆแล้วฝืนใจบอกว่ารักผู้หญิง ใจเราจะมีสุขไหมหากฝืนใจ 

0
ไม่รู้ช่วยไงดี 11 ก.ค. 59 เวลา 00:54 น. 2

ไม่ต้องชอบผู้หญิงหรอก แค่มีภรรยา ดูแลเขาให้ดี เหมือนเพื่อนที่ดี หากเขาเข้าใจน้องน่ะนะ แล้วก็มีหลานให้พ่อแม่สัก สองคน( เผื่อคนนึงเป็นแบบน้อง ) ก็อาจจะดีนะ

0
toddkung 11 ก.ค. 59 เวลา 08:53 น. 3

เพศที่สามนะฮะไม่ใช่โรค ที่จะมาหายขาดได้ 

ทางที่ดีลองไปคุยจริงจังกับพ่อแม่ดูมั้ย แล้วพยายามพิสูจน์ตัวเองว่าเพศที่สามก็ไม่ผิดนะ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรด้วย

0
ppthanta 11 ก.ค. 59 เวลา 14:16 น. 5

เกย์ไม่ใช่โรคจะได้รักษาได้  แต่เกย์เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งในโลกที่ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่น  สิ่งที่ควรทำคือค่อยๆทำให้ครอบครัวยอมรับ  (อย่าท้อใจ มีเพื่อนอีกหลายๆคนที่เป็นแบบนี้เพราะครอบครัวไม่เข้าใจ สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา สู้ๆ และอดทนนะ) 

0
Darkness-Flame 11 ก.ค. 59 เวลา 23:43 น. 6

มันเป็นความผิดปกติทางจิต ธรรมชาติสร้างให้ชายคู่หญิง แต่เอาเข้าจริงแล้วก็ไม่ได้มีความผิดอะไร เรื่องส่วนตัวของเราความชอบของเรารสนิยมของเรา ไม่มีใครบังคับขัดขืนได้ ถ้าหากอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็ต้องเริ่มที่จิตใจ เปลี่ยนแปลงความคิดเปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย ถึงตรงนี้ก็บอกเลยว่าอยู่ที่จิตใจล้วนล้วน เพราะถ้าหากเปลี่ยนแปลงความคิดของตัวเองได้ เราก็จะมีความสุขไปกับมัน สรุปคือ ควรแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ต้นเหตุคือจิตใจที่ผิดเพี้ยน(ไม่มีความผิดอะไรทางกฎหมาย) ถ้าคิดว่าใจแข็งพอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เราก็จะมีความสุขไปกับมัน เพราะถ้าเปลี่ยนแปลงความชอบได้ แรกแรกที่เปลี่ยนก็อาจจะขัดใจ แต่ถ้าทนฝ่าไปได้ ผลลัพธ์คือ เราชอบจะเป็นในสิ่งที่คนอื่นชอบ

3
Darkness-Flame 12 ก.ค. 59 เวลา 19:06 น. 6-1

แต่ถ้าอยากเปลี่ยนจริงจริงก็วิธีอยู่นะ เป็นไม้แข็งอะ ไม่อยากจะแนะนำหรอก วิธีออกจะโหดร้าย คือ ทำลายสภาพจิตใจเดิมอะครับ (อาจจะด้วยคำพูดที่มีดาเมจรุนแรงจนไปถึงจิตใจจากคนใกล้ชิด) แรกแรกจะเศร้ามากเลย แต่หลังหลังจะดีขึ้นเอง หรือไม่ก็ลองเปิดใจคบผู้หญิงสักคนดูนะครับ
สู้สู้

0
peow 13 ก.ค. 59 เวลา 11:00 น. 6-2

คุณคงสับสนระหว่างความผิดปกติทางจิตกับรสนิยมนะคะ การที่เกย์ชอบผู้ชายด้วยกันมันเป็นรสนิยมทางเพศค่ะ ไม่ถือว่าผิดปกติ
แล้ววิธีหักดิบที่คุณแนะนำ มันไม่มีทางได้ผลค่ะมีแต่จะทำให้เกิดความเครียด ทรมานจิตใจตัวเองเปล่าๆ จขกท.ต้องยอมรับในความเป็นตัวเองค่ะ แล้วค่อยคุยกับพ่อแม่ของคุณอย่างมีสติ เรื่องแบบนี้มันใจเขาใจเรานะคะต้องใช้เวลา พิสูจน์ตัวเองให้ท่านเห็นว่าถึงเราจะเป็นเกย์ก็สามารถเป็นลูกที่ดี เลี้ยงดูตัวเองและพ่อแม่ได้ดี ไม่น้อยไปกว่าลูกผู้ชายผู้หญิงเลย แต่จขกท.ก็ควรลดๆการดูหนังR ลงนะคะแล้วหันมาจริงจังกับงานให้มากขึ้นหรือถ้ามันห้ามใจไม่ได้จริงๆก็ล๊อคห้องมิดชิดหน่อย

0
Gureto Josei 13 ก.ค. 59 เวลา 17:17 น. 6-3

เห็นด้วยกับคห.6-2ค่ะ การที่เป็นเพศที่3ไม่ใช่โรคไม่ใช่ความผิดปกติทางจิตค่ะ แต่นั่นมันรสนิยมความชอบทางเพศของเค้าค่ะ แล้วก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับวิธีพูดแรงๆเกี่ยวกับเกย์ให้ตัวเองฟังจะได้หายชอบชายแล้วมาชอบหญิงแทนคือ ใจเราจริงๆถ้ามันบังคับกันง่ายขนาดนั้นคงไม่มีเพศที่3 4 5 6 บนโลกแล้วค่ะ ในความคิดหนูคือพี่จขกท.ต้องยอมรับตัวเองค่ะ อย่าฝืนเลยค่ะมันกดดันตัวเองเปล่าๆแล้วเดี๋ยวจะเป็นโรคเครียดหรือโรคซึมเศร้านะคะ ทางที่ดีพี่ควรจะยอมรับในสิ่งที่พี่เป็นแล้วลองพูดคุยปรับความเข้าใจกับพ่อแม่ดูนะคะแต่ควรค่อยๆคุยกันไปมากกว่าคุยกันรวดเดียวเสร็จค่ะ แล้วระหว่างนั้นก็พิสูจน์ให้พ่อแม่เห็นค่ะว่าเพศที่3ก็คือคนทั่วไปแค่รสนิยมทางเพศไม่เหมือนอย่างที่สังคมต้องการ ทำตัวตามปกติค่ะ ทำตัวดีๆ ไม่นานพ่อกับแม่พี่จะเข้าใจเองค่ะ^^ แต่หนูก็แนะนำอะไรไม่ได้มากนะคะ ยังม.2อยู่เลย แต่หนูไม่เหยียดเพศนะ รับได้เพราะยังไงก็คนเหมือนกัน สู้ๆๆนะคะโกรธแล้วนะ

0
Blossumcherry 12 ก.ค. 59 เวลา 18:00 น. 7

มันไม่ใช่อะไรที่แก้กันได้ง่ายๆ มันไม่มีวิธีอะไรที่สามารถทำให้จขกท.กลับมาชอบผู้หญิงได้หรอกค่ะ ตราบใดที่จิตสำนึกของจขกท.ยังรู้สึกว่าชอบผู้ชายอยู่ ยิ่งถ้าจขกท.เป็นมานานแล้ว โอกาสกลับใจก็ยิ่งยากค่ะ ถ้าไม่เจอเหตุการณ์อะไรที่เป็นจุดพลิกผันในชีวิต เราคิดว่าคงยากจริงๆ ที่จะให้จขกท.กลับมาชอบผู้หญิง 

เราคิดว่าจขกท.ควรเปิดใจลองคุยกับที่บ้านดีมั้ย พิสูจน์ให้เขาเห็นว่าต่อให้เราจะเป็นเพศอะไรยังไงเราก็เป็นคนดี สามารถดูแลครอบครัวได้ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้ยอมรับกันง่ายๆ ก็จริง แต่เราเชื่อว่าสักวัน พ่อแม่จขกท.จะต้องเข้าใจและยอมรับได้แน่นอนค่ะ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน นับประสาอะไรกับใจคนล่ะคะ

สู้ๆ นะคะ ^^

0
little-glass Columnist 12 ก.ค. 59 เวลา 23:30 น. 8

ยอมรับตัวตนของตัวเอง จะชอบจะรักใคร เพศไหน มันไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรค่ะ ความรักไม่มีกำหนดอะไรตายตัว ยอมรับตัวเองให้ได้ก่อน ก่อนจะทำให้คนอื่นยอมรับเรา ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องคิดมาก ทำตัวให้ดี พิสูจน์ตัวตนให้คุณพ่อคุณแม่เห็นค่ะ ถึงเป็นเพศที่สาม ก็เป็นคนดีและเก่งได้ และจะเป็นให้ดูด้วย อาจต้องใช้เวลานานหน่อย แต่มันคุ้มค่าค่ะ

ปล. พี่แก้วไม่อยากให้น้อง 'พยายาม' ชอบผู้หญิง เพราะสุดท้าย ในเมื่อใจบอกไม่ใช่ตั้งแต่ต้น มันคือการฝืนตัวเอง เจ็บทั้งตัวเอง และไปทำให้ผู้หญิงเจ็บด้วย มันไม่โอเคค่ะ

0
Jaakha 13 ก.ค. 59 เวลา 07:11 น. 10

แกเกย์ไม่ใช่เป็นวันสองวันแล้วหายนะ มันไม่ผิดหรอกที่แกจะเป็นเกย์ คนเราทุกคนเป็นไบแต่ขีดจำกัดของสังคมมันขีดไว้แค่ชายคู่กับหญิงกันเท่านั้น เราเคยถามเพื่อนที่เป็นกะเทยมันบอกว่ามันก็ชอบผญแค่ชอบผชเยอะกว่า เราเชื่อว่าถ้าเจอผญที่เข้าใจและรักในตัวตนเกย์จริงๆ แกอาจจะชอบผญคนนี้แค่คนเดียว นอกนั้นเป็นผช สู้ๆนะแกเราเชื่อว่าอีกหน่อยท่านทั้งสองคงเข้าใจ เป็นกำลังใจให้ๆ

0
ประมาณนึง 13 ก.ค. 59 เวลา 07:22 น. 12

บ้านเราก็เคยเป็นแบบนั้น
สุดท้ายพาแฟนเข้าบ้าน
และบอกกับพ่อแม่อย่างมั่นใจ
วันนั้นจะเป็นวันแห่งน้ำตา
ทั้งพ่อแม่และเรา
แต่ต้องหาแฟนที่จะคบกันยาวๆนะ
และทำให้มั่นใจได้ว่าจะดูแลกันได้

ขนาดเราดูดีละสุดท้ายก็เลิกกัน
พ่อแม่ต้องมานั่งเสียใจอีก
คือสั้นๆ พ่อแม่ก็กลัวพ่อเค้าตายจากไป
ใครจะสามารถดูแลเราได้ หากไม่มีครอบครัว
มีลูก มีหลาน

แลัต้องตายตัวคนเดียว!!

0
Wuttikhun 13 ก.ค. 59 เวลา 09:12 น. 13

1.ใจเราต้องยอมรับตัวเราเองก่อน
2.อย่าคิดที่จะประชดชีวิตด้านการต่อต้านคุณพ่อคุณแม่เด็ดขาด
3.ค่อยๆปฎิบัติตนให้พ่อแม่ภูมิใจ ด้วยการตั้งใจเรียนก่อนนะครับ ให้เขาเห็นว่าการเป็นแบบนี้มันไม่ได้ส่งผลเสียต่อการเรียน
4.ดูแลตัวเองให้คิดบวกเสมอ ใครจะว่า"ยิ้ม"เสมอ จงพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่าการเป็นความรู้สึกทางเพศแบบนี้ไม่ใช่ปัญหาของชีวิต และปัญหาสังคม
5.เมื่อวันหนึ่งวันใด มีโอกาสที่จะอธิบายก็สามารถอธิบายแก่คุณพ่อคุณแม่ได้นะ สักวันท่านจะเข้าใจเราเอง

ขอให้น้องเข้มแข็ง ร้องไห้ได้ที่ท่านไม่เข้าใจเรา แต่เราเองก็ไม่ควรว่าตัวเองที่เกิดมาแบบนี้ กำลังใจทีืดีที่สุดคือตัวเราเอง สู้ๆนะครับ
พี่เองก็เคยเจอแบบน้อง แต่พี่เองก็ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาได้ และดูแลพ่อแม่ได้ด้วย
สู้สู้

0
หัวใจไม่ซื่อตรง 13 ก.ค. 59 เวลา 09:18 น. 14

  ก่อนอื่นขอแก้ความจาก คห. อื่นเล็กน้อยครับ การเป็น Homosexual ไม่เท่ากับ ความผิดปกตินะครับ มันคือ Gender อย่างหนึ่งเท่านั้น (DSM แต่ก่อนถือว่าเป็น แต่ปัจจุบันไม่ใช่แล้วนะครับ)
  ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าความชอบหรือ "รสนิยม" ทางเพศนั้นไม่สามารถแก้ได้ เพราะไม่ใช่ความผิดปกติทั้ง ทางกาย/ทางจิต นะครับ อย่างแรกเลยคือเราต้องยอมรับในวิถีทางเพศที่เราเป็นนะครับ จากนั้นจึงค่อยทำความเข้าใจกับพ่อ แม่
พูดเหมือนง่ายครับ แต่การปฎิบัตินั้นค่อนข้างยาก เนื่องจากกรอบของวัฒนธรรม สังคม ความเชื่อที่ผปค.มีอาจจะไม่เหมือนกันคนสมัยใหม่
และลองคิดอีกแง่นะครับ ถ้าเราไปคบกับผู้หญิงจริงๆ แล้ว Sex Drive ของเรามันไม่ไปด้วยกัน ใครที่ทุกข์ครับ เรา/เขา/พ่อแม่ ก็ทุกข์ทั้งสามคนแน่นอน แต่ที่ทุกข์ที่สุดน่าจะเป็น เราและเขาครับ เพราะเป็นคนที่เผชิญปัญหานั้นด้วยตนเอง

อย่างไรก็ดีแล้วแต่ จขกท. จะเลือกทางเดินเลยครับ มนุษย์มีสิทธิเลือกทางของตัวเอง แต่ที่เราไม่กล้าและไม่เลือกเป็นเพราะกลัวผลของการเลือกที่อยู่หลังจากนั้นมากกว่าครับ 

เป็นกำลังใจให้ครับ

0
tooktik 13 ก.ค. 59 เวลา 09:58 น. 15

พี่ว่าการที่น้องชอบผู้ชาย เป็นเพราะสับสนมากกว่า อาจชอบที่รูปร่างหน้าความแมนของเขามากกว่า เห็นเขาเป็นไอดอล ส่วนที่น้องเห็นผู้ชายแล้วเกิดอารมณ์ก็เพราะน้องอยู่ใกล้ผู้ชายมีการสัมผัสมากกว่าผู้หญิง ยิ่งโดนแม่ว่าเป็นเกย์ น้องก็ยิ่งคิดว่าตัวเองเป็นก็จะใช้ชีวิตแบบเกย์ น้องลองนั่งใกล้ผู้หญิงสวยๆ ดูซิ ขอจับมือ ถ้าไม่รู้สึกอะไรแสดงว่าน้องเป็นเกย์จริงๆ ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงในสิ่งที่เราเป็น ความจริงเป็นเกย์ก็ไม่ได้เสียหายอะไร สักพักพ่อแม่ก็รับได้ แต่ถ้าน้องรู้สึกว่าใจสั่น ไม่กล้าถูกตัวผู้หญิง เชินอาย แสดงว่าน้องยังเป็เนผู้ชายอยู่ครับ...^^สู้สู้

0
Lovewins 13 ก.ค. 59 เวลา 12:05 น. 16

ใจเย็นก่อนจขกท. เกย์มันไม่ใช่โรคนะที่จะรักษาให้หาย มันคือรสนิยม คือตัวเรา คือสิ่งที่เราเป็น เราควรคุยกับพ่อแม่ให้เข้าใจ แต่บ้านคนจีนเหมือนกัน เราเข้าใจเลยว่ามันคุยด้วยยากแค่ไหนกับคนยุคก่อนที่ยังมีอคติกับเพศทางเลือกอยู่ เราอยากบอกว่าชีวิตมันของคุณนะเว้ย คุณไม่ผิดที่เกิดมาเป็นเกย์ มันเป็นสิ่งที่เป็นตัวคุณ เป็นตัวของตัวเองเถอะ มันเหมือนสิ่งที่เราคิดกันไปเองป่ะว่าชีวิตคู่ของคนรักร่วมเพศมันไม่มั่นคง ไม่ยืนยาว ทั้งๆถ้าคน2คนๆื่อสัตย์ต่อกันมันก็เหมือนคู่ชญ.นั่นแหละ ตอนนี้มันมีหลายวิธีหากคู่รัก LGBT ต้องการมีลูก เราขอยกตัวอย่างครอบครัวของคุณกอร์ดอนกับคุณซามูเอลที่สู้คดีน้องคาร์เมนจนน้องได้กลับบ้าน เรารู้สึกพวกเขาเป็นครอบครัวที่ดีมากๆ สมบูรณ์แบบเลยแหล่ะ ชีวิตเรามันไม่ได้มีแค่2ทางเลือกเสมอไป บางทีถ้าคุณดูดีๆอาจจะเห็นทางเลือกที่3โผล่มาก็ได้ เพราะงั้นใจเย็นๆ ตั้งสติ ค่อยๆคิด คิดสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะคนที่ต้องใช้ชีวิตอยูานั้นคือคุณ ไม่ใช่ใคร โชคดีกับทางที่คุณเลือก

0
Effie_Premsri 13 ก.ค. 59 เวลา 14:38 น. 18

พี่ว่ามันไม่มีหรอกที่จะไม่ทำให้ใครไม่เสียใจ มันมีแต่เสียใจแปปเดียวหรือเสียใจไปตลอดชีวิต ถ้าน้องไปคบ ผญ แบบหักดิบเลย น้องจะฝืนตัวเองขนาดไหนเคยคิดบ้างหรือเปล่า วันดีคืนดี ผญ ที่น้องคบด้วยรู้ว่าน้องเป็นเกย์ เขาก็ไม่ต่างอะไรกับคนที่ถูกสวมเขา อย่าได้เอาความผิดหวังของเราไม่โยนให้ ผญ คนไหนเลยจะดีกว่าครับ เขาจะเสียใจยิ่งว่าน้องอีก เท่ากับน้องไปทำร้ายเขาอย่างไร้เหตุผลด้วย ส่วนเรื่องที่พ่อแม่ไม่เข้าใจนี่ อันนี้พอเข้าใจ เสียใจกับไม่พอใจ สองคำนี้มันต่างกันโน๊ะ พ่อแม่บางคนเลี้ยงลูกมาพร้อมกันความคาดหวังเสมอ พอผิดหวังเข้าหน่อยก็ไม่พอใจขึ้นมา แล้วก็มานั่งเสียใจว่าทำอะไรพลาดไป ทำไมชีวิตมันไม่ได้ดั่งใจ เห็นไหมน้อง คนเราผิดหวังเสียใจหนึ่งครั้ง ใช้เวลานิดหน่อยเดี๋ยวมันก็หาย เดี๋ยวอะไรๆมันก็จะดีขึ้น พี่เชื่อว่าถ้าน้องลุกขึ้นสู้ใหม่ ทำให้พ่อแม่เชื่อสิ่งที่เราเป็นมันไม่ได้ไปทำร้ายใคร ความสุขที่สุดของพ่อแม่ทุกคนยังไงมันก็ยังเป็นการที่เห็นลูกตัวเองมีความสุข ไม่ใช่การอุ้มหลานร้องเอ๋ๆแล้วเห็นลูกตัวเองนั่งเศร้าไปวันๆหรอก อยากให้น้องเปลี่ยนความคิดใหม่นะครับ ท้อได้นะ แต่อย่าจม อย่าประชดชีวิต น้องเป็นแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องแย่สักหน่อย มองข้อดีของสิ่งที่ตัวเองเป็นเยอะๆครับ แต่ขอร้องอย่างเดียว อย่าเอาความทุกข์ของเราไปโยนให้คนอื่น(ผญ) รักตัวเองเยอะๆ สิ่งที่เป็นอยู่มันไม่ใช้การทรยศหรืออกตัญญูต่อบุพการีเลยนะครับ สู้ครับ (ถ้าคิดอยากจะเป็น ผช เรื่องแค่นี้สู้ไม่ได้ ก็เป็น ผช ไม่ได้หรอกครับ สู้ดูสักครั้ง ไม่เสียหายเลยนะ ดึงความแข็งแรงของตัวเองออกมาสู้กับปัญหาชีวิตบ้าง) โพสท์ยาว อ่านจบไหม พี่อินเกินไปไหม 555 #มากกกกกกกก

0
P'nut 13 ก.ค. 59 เวลา 16:05 น. 19

ให้คำตอบตรงๆนะครับ คือไม่ควรฝืนตัวเองนะครับและก็ไม่ควรไปหาใครมาท้องแล้วคิดว่าอยู่แบบเพื่อนฝูงผลิตลูกหลานให้พ่อกะแม่แค่นั้นพอ นี่ชีวิตจริงนะครับไม่ใช่นิยายผู้หญิงแบบนั้นไม่น่าจะหาได้นะครับแล้วก็อย่าไปหลอกเขาว่าเป็นชายแท้พอมีลูกละค่อยบอกความจริงอันนี้ก็ไม่ได้นะครับสงสารเขาใจเขาใจเราครับคิดก่อน ทางที่ดีก็ทำแบบที่หลายๆเม้นบอกแหละครับคือก่อนที่คุณจะให้พ่อแม่ยอมรับคุณควรยอมรับตัวเองให้ได้ก่อนว่าตัวเองเป็นยังไงการที่คุณมาบอกว่าลาก่อนกับการเป็นเกย์ในตอนนั้นจริงๆมันก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอกแต่คุณถามตัวเองดีกว่าว่าทำแบบนั้นแล้วมีความสุขมั้ย ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ทำไปครับเเต่ถ้าทำแล้วรู้สึกว่ามันฝืนก็อย่าทำเลย บุญคุณพ่อแม่ไม่ได้ทดแทนได้ด้วยการมีลูกมีหลานอย่างเดียวนะครับถุึงคุณจะเป็นยังไงแค่คุณดูแลตัวเองได้ไม่ก่อเรื่องสร้างปัญหาไม่ต้องทำให้เค้าเป็นห่วงแค่นี้ก็พอแล้วนะ เดินหน้าสู้มันไปตรงๆดีกว่าคุยกันไปเลยนี่มันคือตัวตนของคุณมันไม่ใช่โรคติดต่อไม่ใช่ความผิดปกติมันคือคุณถึงวันนี้จะยังไม่เข้าใจแต่ต้องมีซักวันแหละเพราะยังไงพวกเค้าก็คือครอบครัวครับ พวกเค้าต้องรักคุณที่สุดอยู่แล้ว สู้ๆนะครับ

0
เจ๊กิม 13 ก.ค. 59 เวลา 16:20 น. 20

บางทีคุณอาจจะแค่กำลังสับสน เรื่องรสนิยมทางเพศเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ (ลื่นไหล) และไม่ใช่เรื่องผิดปกติ ไม่ต้องรีบ เมื่อโตขึ้นเราจะรู้เองว่าอยากจะมีแฟนเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือไม่มีแฟน
(ถ้ายังตอบตัวเองไม่ได้)

กรณีซีรีย์ การ์ตูน ทั้ง y และ normal เช่นการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ บลาๆมันเป็นสื่อที่ถูกอัดฉีดให้กับผู้บริโภค ตามทฤษฎีเข็มฉีดยา ดังนั้นก็อาจทำให้เราคิดไปต่างๆนาๆได้ เช่น เด็กผู้หญิงที่ดูละคร ดูการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ไปมากๆก็อาจทำให้รู้สึกว่า สักวันเราจะต้องเจอเจ้าชายในชีวิตจริงบ้าง และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแฮปปี้เอนดิ้ง เช่นเดียวกับ
กรณีหนังเกย์ หรือซีรีย์เกย์ อาจทำให้รู้สึกตื่นเต้น หรือมีอารมณ์ทางเพศ แม้ว่าจะไม่ใช่เกย์ก็ตาม

กรณีนี้ให้ถามใจตัวเองว่า ดูเพราะอยากรู้ หรือว่าชอบดู
การที่คิดว่าเราชอบผู้ชายด้วยกันเองนั้น เกิดจากอะไร
มีทัศนคติด้านลบกับผู้หญิงหรือไม่ เช่น เคยอกหักจากผู้หญิง
หรือรู้สึกไม่ดีกับผู้หญิง รู้สึกว่าผู้หญิงไม่จริงใจ สบายใจที่จะอยู่กับกลุ่มผู้ชายมากกว่า เพราะเข้าใจกันมากกว่า

ในกรณีที่อยากมีแฟนเป็นผู้ชาย เห็นทรวดทรงผู้หญิงแล้วไม่มีอารมณ์
หรือรู้สึกว่าไม่สามารถเป็นแฟนกับผู้หญิงได้ ไม่สามารถจินตนาการ
ว่าร่วมเพศกับผู้หญิงได้ ไม่เคยคิดเรื่องลามกกับผู้หญิงเลย ก็แสดงว่า คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นเกย์แบบไม่เทิร์น แน่นอน

วิธีแก้อาการสับสน ไม่แน่ใจ หรือเพิ่งเข้าใจ คือให้ยอมรับในตัวเอง และเข้าใจในตัวเอง หลังจากนั้น ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เช่นอยู่ในวัยเรียน
ก็ตั้งใจเรียน พ่อแม่ทุกคนรักลูก แค่ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจกับสิ่งใหม่ๆเท่านั้น ให้เวลากับทุกฝ่ายในการทำความเข้าใจ แล้วปัญหาต่างๆก็จะดีขึ้น

0