Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาร่วมผจญไปกับ!! #OnePieceFilmGold #PokemonMovie2016 #น่าดูหนักมาก #เรื่องไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนการ์ตูนสองเรื่องนี้ไม่ควรพลาด !! 



เรื่องแรก One Piece Film 
เข้าฉาย : 25 สิงหาคม 2559 
(ฉายเพียง 7 วันเท่านั้น!! เฉพาะโรงที่ร่วมรายการ)



โดยสำหรับวันพีซในภาคนี้ จะพูดถึงการปะทะกันของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง กับศัตรูกลุ่มใหม่ “กิลด์ เทโซโร่” ที่ถูกขนานนามว่าเป็นจักรพรรดิทองคำ และเป็นเจ้าของบ่อนบนเรือคาสิโนขนาดยักษ์ ในน่านน้ำกลางทะเลที่อำนาจรัฐบาลโลกไม่อาจเเตะต้องได้ เมื่อหนทางสู่การเป็นราชาโจรสลัด ได้รับการท้าทายจากอำนาจแห่งทองคำ งานนี้ต้องสู้หมดตัว เอ้ย! ต้องสู้หมดตัวเท่านั้น ถึงจะปกป้องทุกสิ่งได้ 



เรื่องที่ 2 Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Magearna
เข้าฉาย : 13 ตุลาคม 2559



เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นขณะ ซาโตชิ กำลังเดินทางอยู่บริเวณที่ราบสูงเนเวล เมื่ออยู่ดีๆ โวลเคเนี่ยน โปเกมอนมายาร่างยักษ์ก็ตกลงจากท้องฟ้า พร้อมกับพันธนาการตัวมันเองและซาโตชิเข้าไว้ด้วยกันด้วย “โซ่พิศวง” ซึ่งต่างไม่สามารถหาทางเอาออกได้ ดังนั้น แม้ว่าโวลเคเนี่ยนจะไม่ชอบขี้หน้ามนุษย์ เนื่องจากชอบทำร้ายโปเกมอนเท่าไร ทั้งเขาและซาโตชิก็ยังต้องร่วมเดินทางไปยัง “ราชอาณาจักรแอซซอร์ธ” ซึ่งเป็นเมืองแห่งจักรกลและสิ่งประดิษฐ์ เพื่อตามหาเพื่อนที่หายไปด้วยกัน
ขณะเดียวกัน ณ เมืองนี้เอง กลับมีเบื้องหลังอำนาจมืดแอบแฝงจากรัฐมนตรี
 จาร์วิส ที่หวังยึดอำนาจทั้งหมดเป็นของตัวเอง เมื่อเขาได้ค้นพบโปเกมอนนามว่า มาเกียน่า ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ได้รับการคิดค้นและตกทอดมากว่า 500 ปี อีกทั้งยังเป็นขุมพลัง “โซลฮาร์ท” ที่แฝงไปด้วยพลังลึกลับบางอย่าง หลังจากหายไป
เรื่องราวการผจญภัยและการต่อสู้ เพื่อช่วยเหลือ มาเกียน่า ของสองคู่หูจำเป็น ซาโตชิ และ โวลเคเนี่ยนจึงเริ่มต้นขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการหาทางหยุดยั้งแผนการร้ายนี้ของ จาร์วิส  ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปด้วย เรื่องราวครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร และพลังลึกลับที่ว่านั้นคืออะไรกันแน่ !!



(Cr. majorcineplex, metalbridges)
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น