Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอยากหน้าเกลี้ยงเกลากระจ่างใส สิวใหม่ไม่เพิ่ม เข้ามาดูเลยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร้าเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคน ~  
ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารัก บอบบาง น่าแกล้ง น่าทนุถนอม (เอิ่มๆ เริ่มไปไกลละ 555) เราเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายม๊ากมากค่ะ สิวก็ขึ้น ใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวแบบคนอื่นเขาก็แพ้ สิวขึ้นหนักกว่าเดิมอีก แล้วบังเอิ๊ญ…บังเอิญไปเจอกิจกรรมในเว็บเข้าโดยมีแบรนด์ของ Eucerin เป็นของรางวัล เป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่สำหรับคนเป็นสิวง่าย และหน้าหมองคล้ำ แล้วทำไงหละทีนี้ ก็ร่วมเล่นกิจกรรมสิ่คะ รออะไร 55555 และแล้วผลก็ออกเราเป็นผู้โชคดีได้รางวัลอ่ะตะเอง ดีใจฝุดๆ >.< วันนี้เราเลยจะมารีวิวเจ้าตัว Dermo PURIFYER DAY MAT WHITENING  ของ Eucerin หลังใช้มา 2 สัปดาห์คร้า

มาดูที่ผลิตภัณฑ์กันนนน


เราบอกไปตอนต้นๆแล้วว่า เราเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมาก มีสิวขึ้น และมักจะทิ้งรอยแผลเป็นจากการบีบสิวบนใบหน้าเสมอ พยายามหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวมาใช้ตามที่เพื่อนใช้อยู่ก็ไม่หาย ดันแพ้และสิวขึ้นเพิ่มอีก หน้าก็หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส  มาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่า เนื้อครีมมีสีขาวขุ่นค่ะ ไม่มีกลิ่นหอม แต่ก็ไม่เหม็นนะ (เอ๊ะ ยังไง) เอาง่ายๆคือมีกลิ่นจางๆไม่แรงค่ะ หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าทาแล้วสบายผิวหน้ามากค่ะ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้ แฮปปี้ค่ะ >.<  เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมสู่ผิวเร็วด้วย  ฟินฝุดๆๆ อิอิ


หลังจากที่ใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าไม่มีสิวใหม่ขึ้นเพิ่มเลย รอยสิวก็ดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น แถมหน้ายังดูกระจ่างใสขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วย ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆเลยคร้า

บริเวณแก้มค่า

อันนี้ตรงจมูก เปลี่ยนไปเยอะมากๆ

นี่หน้าผากค่ะ รอยสิวหายเกือบหมดแล้วว


สรุปสำหรับการรีวิวครั้งนี้นะคะ เราให้เจ้าตัว Dermo PURIFYER DAY MAT WHITENING  10 คะแนนเต็ม  เราให้ 9/10 เลยคร้า ขอตัดนิดนึงเรื่องราคาแอบแรงไปหน่อยละกัน แต่โดยรวมแล้วแบบว่าเลอค่ามาก เราชอบมากๆๆเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกนะคะ ขอบคุณมากคร้า^0^


 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Mayyy 6 ส.ค. 59 เวลา 19:03 น. 4

เราเกลียดสิวทุกชนิด โดยเฉพาะเสี้ยนมากกกกก ทุกวันนี้เราก็พยายามหาโฟมล้างหน้าดีเหมาะๆกับหน้ามาใช้ อาศัยใช้แปรงล้างหน้ายืนขัดเพลิน ๆ ไปเรื่อย ตัวแปรงของคาลิโซนิคเราอะชอบอยู่แล้ว หน้าเราสะอาดขึ้นสิวลดลง แต่เดี๋ยวจะลองไปซื้อตัวนี้ของ จขกท มาใช้ดูมั่งเผื่อจะช่วยหน้าเราได้อีก ขอบคุณน้า

0