Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

✦ ✧ พาชม Star Avenue ที่ถ่ายรูป เล่นเกมส์ เกี่ยวกับดารานักร้องเกาหลี ติ่งเกาหลีห้ามพลาด!! ✧ ✦

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันนยองงง~~ สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวสั้นๆ เผื่อเพื่อนๆที่ชื่นชอบดารานักร้องเกาหลียังไม่ทราบกันเนอะ เพราะตอนที่เราผ่านไปนั้น ไม่มีคนเลยค่ะ ย้ำ!! ไม่มีเลยจริงๆ อาจเป็นเพราะไม่มีการประชาสัมพันธ์ หรือยังไงก็ไม่ทราบ สำหรับคนที่จะมุ่งตรงจะไปที่นี่อย่างเดียวเราไม่ขอแนะนำนะคะ เพราะไม่ได้ใหญ่โตอะไร ถ่ายรูป เล่นเกมส์ ก็น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง แต่สำหรับคนที่แวะไปสวนสนุก Lotte World ก็ลองมาเที่ยวที่นี่ด้วยเลยนะคะ เพราะใกล้กันค่ะ เข้าใจว่าแต่ก่อนอยู่ในห้าง Lotte World เก่าที่ขายบัตรสวนสนุก และเชื่อมกับสวนสนุก แต่ตรงนั้นปิดไปแล้ว ( Cr:: http://english.visitkorea.or.kr/enu/ATR/SI_EN_3_1_1_1.jsp?cid=1024647 )

ส่วนที่เราจะรีวิว คือเค้าตั้งขึ้นมาใหม่ในห้าง Lotte World Mall ซึ่งสร้างใหม่อยู่ฝั่งตรงข้ามนั่นเอง

การเดินทาง:: สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Jamsil

ที่ตั้ง:: 서울특별시 송파구 올림픽로300 롯데백화점에비뉴엘월드타워점 6F (Lotte World Mall Avenuel ชั้น 6)


ค่าเข้า:: ฟรี (เฉพาะช่วงนี้นะคะ ต่อไปประมาณเดือน 9 เค้าจะเปิดใหม่อย่างเป็นทางการ จะมีให้เล่น และถ่ายรูปเยอะกว่านี้ ค่าเข้าคาดว่า 10,000 วอน หรือประมาณ 300 บาท)

เราเดินเข้ามาจากฝั่งทางเชื่อม คือ Lotte World Mall จะมีสองตึก ด้านหน้า และด้านหลัง (ส่วนตึกที่สูงที่สุดในเกาหลีนั้น ยังสร้างไม่เสร็จค่ะ ถ้าเสร็จจะรวมกันเป็น 3 ตึกโน๊ะ) Star Avenue อยู่ในส่วนของตึกด้านหลังค่ะ เข้ามาจากทางเชื่อมปุ๊บเจอเลย ด้านหน้ามีตู้สติ๊กเกอร์ให้ถ่ายแบบนี้ค่ะ (อันนี้เสียตังน้า)



ตัวอย่างรูปที่จะได้ออกมาค่ะ ว้าววว เหมือนจริงๆมากเลย (รูปนี้เค้าติดเป็นตัวอย่างไว้ที่ตู้นะคะ ไม่ใช่เรา คิคิ)




ข้างหน้าจะมีพนักงานต้อนรับอยู่ 2 คนค่ะ (ช1 ญ1) ตอนเราไปพนักงานผู้ชายพาทัวร์ค่ะ (หน้าตาใช้ได้เลยนะ เค้าต้องคัดสรรมาแล้วแน่เลย คิคิ) โดยส่วนแรกที่เค้าพาไปจะเป็นรอยมือของดารานักร้องที่ดังๆค่ะ เช่น คิมซูฮยอน ลีมินโฮ ฯลฯ พอเอามือแตะ จอด้านบนจะขึ้นเป็นดาราคนนั้น มาทักทายค่ะ



ส่วนที่ 2 ถ่ายรูปฟรี รูปที่ออกมาจะเป็น Mosaic รูปดารานักร้องเกาหลี กดส่งเข้า E-mail ฟรีค่ะ 




Exo Planet เลือกรูปสมาชิก Exo จากจอด้านล่าง แล้วคนนั้นจะขึ้นมาบนจอใหญ่ค่ะ ข้างซ้าย Star Harmony เป็นการเลือกดารานักร้องขึ้นมา แล้วเลือกราศีวันเกิดของเรา จะมีคำอธิบายขึ้นมาว่า ดวงสมพงษ์กันมั๊ยไรงี้ >,< อ่อ ทุกอย่างมีเมนูภาษาอังกฤษนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้าใจ คิคิ



แล้วก็มีหหุ่นขี้ผึ้งจำลองให้ถ่ายรูปเล่นค่า



ค่าถ่ายรูป พร้อมได้รับรูปจริงๆพร้อมกรอบ


จริงๆด้านในมีอะไรให้เล่นอีก เราถ่ายวิดีโอมา แต่กดผิดลบไป ㅠ.ㅠ เลยอดเอามาฝากกันเลยค่ะ เท่านี้คงพอเรียกน้ำลาย เอ้ย เรียกความอยากให้ไปเยี่ยมชมบ้างแล้วใช่มั๊ยคะ คิคิ สิ่งที่ประทับใจที่สุดที่นี่ ก็คือ พนักงาน ที่เป็นมิตร คอยแนะนำ แต่ไม่ทำให้เราอึดอัดจนเกินไปค่ะ เดินดูได้เรื่อยๆ ถ้าเราเม้ามอยกันเอง เค้าจะ fade ตัวออกไปค่ะ ฮ่าๆ

โอเค วันนี้ขอลากันไปด้วย ภาพตึก Lotte World Tower ที่สูงสุดในเกาหลี กำลังสร้างอยู่ หากเสร็จแล้ว ด้านบนจะมี Observation หอชมวิว และคาเฟ่ด้วยค่ะ ว้าววว อยากให้เสร็จแล้วว จะได้เห็นกรุงโซลในอีกมุมมองนึง นอกจากที่มองจาก Seoul Tower ค่ะ



หวังว่าจะชอบกันนะคะ ถ้าสนใจติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับเกาหลี อาหาร การกิน วัฒนธรรม การเรียน ก็สามารถไปติดตามได้ที่เฟสบุคเพจ และอินสตาแกรมของเรานะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว อันนยองงง~~
 


✮ Facebook:  https://www.facebook.com/MoonNBew
✮ Instagram: https://www.instagram.com/bewitch.bewty

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

little-glass Columnist 15 ก.ค. 59 เวลา 23:13 น. 1

ตีตั๋วไปเกาหลีตอนนี้เลยได้มั้ย อิอิ มีรีวิวดีๆ แบบนี้ เอามาให้ดูอีกน้าาา ชอบๆ

0