Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เว็บมาสเตอร์คะ ช่วยดูแลนิดนะคะ คำขอนี้ถูกขอหลายวันแล้วค่ะไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#งานล่าช้า#ขอความช่วยเหลือ#เว็บมาสเตอร์

     ฉันไม่ได้อยากตั้งกระทู้ซ้ำซากหรอกนะคะ แต่แจ้งไปแล้วครึ่งเดือนแล้วนะคะแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีเว็บมาสเตอร์มาตอบคำถาม มาไขข้อสงสัยอะไรให้เลยสักนิด ฉันก็ไม่ต้องการสแปมกระทู้สักเท่าไหร่นะคะ แต่ช่วยไปอ่านกระทู้นี้สักที ​http://www.dek-d.com/board/view/3661143/ ว่าทางคุณจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฉันได้เมื่อไหร่ ฉันขอไม่ลงเนื้อหาของกระทู้นั้นใหม่ มันยุ่งยากกับการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน เพราะฉันทำมา 2 ครั้งแล้ว
     ​พวกคุณเป็นเว็บมาสเตอร์จะอำนวยความสะดวกให้สมาชิกเว็บไม่ได้เลยจริงๆ เหรอคะ? นี่เป็นอำนาจของเว็บมาสเตอร์นะคะ ถ้าคุณไม่ทำ ฉันว่าหน้าที่คุณบกพร่องต่อหน้าที่ค่ะ ฉันอาจจะไม่มีความรู้ว่าทางคุณมีปัญหาอะไรถึงไม่ดำเนินการให้ แต่คุณกลับไม่รับเรื่อง เรื่องเงียบหายไปเสียเฉยๆ แบบนี้ มันแปลว่าคุณไม่ใส่ใจหน้าที่ของเว็บมาสเตอร์ ถ้าแบบนั้นก็ไม่ต้องมาทำหน้าที่นี้เถอะค่ะ กรุณาพิจารณาคำขอร้องของเราหน่อยนะคะ ฉันว่าฉันตั้งกระทู้ได้ละเอียดจนคุณน่าจะเข้าใจได้ไม่ยากแต่งานยังไม่เดิน ฉันก็ขอให้พวกคุณเว็บมาสเตอร์ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

พี่ต้นปาล์ม Community Master 15 ก.ค. 59 เวลา 21:38 น. 1

สวัสดีครับน้องสมาชิก ก่อนอื่นเลยทางทีมงานต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยจริงๆครับ ตอนนี้ทีมงานกำลังหาสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นและจะดำเนินการแก้ใขให้โดยเร็วครับ หากทีมงานแก้ไขได้แล้วจะแจ้งให้น้องสมาชิกทราบอีกครั้งครับ

ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณครับ 

0