Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สมัยนี้ผลิตภัณฑ์ FOR MEN เยอะแยะ ทำไมผู้ชายถึงหยิบผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงมาใช้ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะ ว่าทำไมผู้ชายถึงชอบซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงมาใช้ ทั้ง ๆ ที่แบบ FOR MEN ก็มี ใครอยากรู้ตามลงมาอ่านด้านล่างได้เลยค่ะ !!!
         
>>ผลลัพธ์เหมือนกัน
 
เมื่อผู้ชายเห็นว่าสาว ๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วได้ผล ก็เลยอยากลองใช้บ้างเป็นธรรมดา ก็แหม ปกติผู้ชายเค้ามาทำรีวิวแนะนำของพวกนี้รึไงคะ แล้วผู้ชายปกติเค้าก็ไม่คุยกันเรื่องแบบนี้ด้วย หากคุณพบกลุ่มหนุ่ม ๆ ที่พูดคุยกันเรื่องผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางล่ะก็ คงรู้สึกว่าแปลก ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ?
 
>>ได้รับอิทธิพลมาจากสื่อต่าง ๆ
 
โฆษณาตามหน้าจอโทรทัศน์ก็มีส่วนผลักดันให้หนุ่ม ๆ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงค่ะ ก็แบบ ลองใช้แล้วเผื่อได้ผลเหมือนกันก็ได้นี่นา
 
 >>อยากรู้ อยากลอง
 
ผู้ชายก็เป็นมนุษย์นะคะ ก็มีความอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ว่าผลิตภัณฑ์ที่เค้าว่าดี ว่าเลิศเนี่ย มันจะใช้ได้ผลจริง ๆ หรือเปล่า
 
>>เป็นทางเลือกใหม่
 
ผู้ชายบางคนเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ FOR MEN มาใช้แล้วรู้สึกว่า ไม่เห็นได้ผลเลย !! ไม่เห็นเหมือนในโฆษณาเลย !! ก็มีเหมือนกันนะคะ เค้าก็เลยเปลี่ยนมาใช้
 
>>ไม่รู้ ไม่สนใจว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ของชายหรือหญิง
 
ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีผู้ชายที่ไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่นั้นเป็นของสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง ทั้งที่ก็มีรายละเอียดบ่งบอกอยู่ที่บรรจุภัณฑ์อยู่แล้ว แต่เชื่อเถอะว่ามีคนประเภทนี้อยู่อีกมาก อย่างไรก็ตามยังมีผู้ชายบางคนที่รู้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่สนใจ
 
นี่คือเหตุผลหลัก ๆ ว่า ทำไมผู้ชายถึงชอบใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิง ซึ่งความจริงแล้วก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่อย่างใด
 
 
เครดิต : KHANPAK

แสดงความคิดเห็น

>