Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์เกาหลี [1]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     เซฮายเพื่อนๆที่ติ่งซีรีย์เกาหลีทุกคนนะคะ ด้วยเหตุที่เราก็ชอบดูซีรีย์เหมือนกันแล้วก็ดูไว้เยอะมากๆ เลยอยากจะมารีวิวและแบ่งปันให้เพื่อนๆที่ชอบดูซีรีย์เหมือนกันค่ะ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยนะคะ เป็นมือใหม่ค่ะเพิ่งรีวิวครั้งแรก
 
1.Lucky Romance
     นางเอกเป็นคนที่โชคร้ายและเชื่อในเรื่องดวงมาก และว่าด้วยที่ตัวเองโชคร้ายจึงคิดไปเองว่าเป็นที่น้องของเธอต้องถูกรถชนจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรามีสาเหตุมาจากเธอเอง หมอดูจึงบอกว่าเธอต้องไปนอนกับผู้ชายที่เกิดปีเสือน้องถึงจะฟื้น  ซึ่งนางเอกมีไอเดียเกมที่เข้าตาพระเอกที่เป็นถึงอัจฉริยะนักพัฒนาเกมจึงทำให้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน นางเอกที่เมื่อรู้ว่าพระเอกเกิดปี-จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้นอนกับพระเอก แต่พระเอกกลับไม่เชื่อเรื่องดวงเลยสักนิดแถมยังถือตัวอีกตะหาก แล้วน้องของเธอจะฟื้นมั้ยลองไปดูกันนะ เรื่องนี้เราให้คะแนน [9/10]มันคงมีดราม่าเยอะไปหน่อย
 
2.Another Oh Hae Young
     เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่มองเห็นอนาคตและผู้หญิงคนหนึ่งที่มีทั้งชื่อและนามสกุลว่า'โอแฮยอง' ตามชื่อเรื่องเลยค่ะไปเหมือนกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สวยกว่าและเคยเป็นแฟนกับพระเอกจนเกือบจะได้แต่งงานกัน แต่แฮยองคนสวยมากกลับหนีงานแต่งไป ทำให้พระเอกต้องนกไม่ได้แต่งงาน เมื่อเวลาผ่านไปแฮยองคนสวยน้อยจะได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม เมื่อพระเอกรู้ข่าวจึงคิดว่าเป็นแฮยองคนสวยมากเลยคิดแผนผังงานแต่ง มารู้อีกทีว่าผิดคนแผนก็สำเร็จไปแล้ว นางเอกที่ถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านจึงไปเช่าบ้านเก่าๆอยู่ทำให้เจอกับพระเอกที่อยู่ห้องข้างๆ เรื่องนี้เราให้ [9/10] เราไม่ค่อยอินกับเรื่องมั้ง55555
 
3.Blade Man / Iron Man
     พระเอกเคยมีความรักที่ช้ำใจมากๆทำให้ก่อเกิดเป็นทั้งความโกรธและความแค้นขึ้นมา เมื่อเขาโกรธมากๆจึงมีหนามแทงออกมาจากหลังของเขาและเขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย เมื่อวันหนึ่งป้าคนที่คอยดูแลลูกพระเอกลืมลูกพระเอกไว้ที่สนามบินนางเอกมาเจอจึงดูแลให้ ลูกพระเอกชอบอยู่กับนางเอกมากๆ พระเอกก็ชอบนางเอกนะ5555 เวลาที่พระเอกเจอนางเอกก็จะชอบมาดมตัวนางเอก ออกแนวว่าพระเอกเป็นโรคจิตอะ555 เราให้คะแนน[8/10] มันดูดราม่ามากเกินไปแต่ให้8เพราะว่ชอบรอยยิ้มเลขาของพระเอกมากมันดูมีเลศนัยดี
 
4.Hyde , Jekyll and I
 
     พระเอกเคยมีเหตุการณ์ในตอนเด็กที่ทำให้ต้องกลายเป็นคนที่มีโรคหลายบุคลิกเพื่อสร้างอีกบุคลิกมาให้ลืมเรื่องราวเลวร้ายที่เคยเกิด ร่างของพระเอกเป็นคนที่ชอบเย็นชา แต่อีกบุคลิกนึงเป็นคนที่อ่อนโยน เมื่ออัตราการเต้นหัวใจสูงมากๆอีกบุคลิกนึงก็มาโผล่ออกมา กับนางเอกที่ถูกส่งตัวมาทำงานแทนพ่อของเธอที่สวนสรุก Wonder Landของพระเอก เธอได้เจอเข้ากับบุคลิกที่อ่อนโยนและได้เจอกันบ่อยๆ พระเอกที่เห็นท่าว่าจะไม่ดีจึงแกล้งหลอกนางเอกว่าเป็นฝาแฝดกัน เราให้[10/10] ชอบมากกกกก 
 
5.Liar Game
     เรื่องนี้เป็นซีรีย์เรื่องนึงที่ดังในเกาหลีเป็นอย่างมาก จะออกแนวมืดๆหน่อย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรายการเกมรายการนึงที่มีเงินรางวัลถึง 10,000,000,000 วอน นางเอกที่จู่ๆก็ถูกเชิญตัวให้ไปร่วมแข่งขันด้วยแต่ทว่าเธอเป็นคนที่ไร้เดียงสาและยังคงอ่อนต่อโลก เธอคิดว่าเธอไม่สามารถชนะเกมนี้ได้แน่ๆจึงไปขอร้องพระเอกที่เพิ่งจากคุก ใช่!อ่านไม่ผิดจากคุก เพราะเกมนี้ต้องเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะและต้องใช้จิตวิทยาในการหลอกล่อผู้เข้าแข่งขันคนอื่นด้วย เรื่องนี้ให้[8/10] เราว่าบางตอนมันต้องใช้ความเข้าใจเราอาจจะยังงงๆมั้ง
 
6.My Secret Hotel
     เป็นซีรีย์ที่รวบรวมทุกๆอารมณ์ไว้ในเรื่องเดียวกันทั้งเศร้า สนุก และรัก แถมยังเป็นซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องราวอาถรรพ์ของโรงแรมและคดีฆาตกรรมที่เกิดในโรงแรมนี้ หากใครที่กลัวการดูหนังแนวนี้เพราะคิดว่าจะมีผีโผล่ออกมา เราขอรับรองว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิด จะออกแนวน่ารักกุ๊กกิ๊กมากกว่า เพราะทั้งพระเอกและนางเอกเคยรักกันมาก่อนแต่นางเอกจะต้องมาจัดงานแต่งงานให้พระเอก แต่พอพระเอกเห็นนางเอกกลับรู้สึกนึกไปถึงความหลัง แต่นางเอกก็กำลังกุ๊กกิ๊กกับผู้จัดการฝ่ายวางแผนและจัดงานแต่งงานของโรงแรมนี้เช่นกัน เราให้[8.5/10] มันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวนะรับรองขนาดแม่เรายังติดเลย


     เราจะขอรีวิวแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ คะแนนการให้มาจากสภาพอารมณ์ของคนดูอย่างเราล้วนๆ ไม่มีสิ่งอื่นใดเกี่ยวข้องเลยค่ะ ถ้าเรารีวิวดีหรืออยากให้มารีวิวอีกก็เม้นไว้นะคะ แต่ยังไงเราก็จะมารีวิวอยู่แล้วค่า5555 แต่ก็ยังอยากได้คอมเม้นกำลังใจอยู่ดี หากรีวิวผิดหรือยังไงขออภัยนะคะ เพราะซีรีย์ที่ดูมันก็เยอะอยู่ประมาณยี่สิบ สามสิบกว่าเรื่องเวลาก็ผ่านไปนานแล้ว ถ้ารีวิวผิดก็บอกกันมาได้นะคะ55555 ไม่เข้าใจตรงไหนที่เราผิดก็คอมเม้นไว้นะคะ เราอาจจะเบลอๆไปบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น