Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูหรูมาก!! #เสียงสูง เลยบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีทุกคนเนื่องด้วยเจอกระทู้ที่น่าสนใจ เป็นร้านกาแฟเปิดใหม่ใจกลาง กรุงเทพ สำหรับพบปะกับเพื่อน หรือคุยงานทั่วไป หนีความวุ่นวาย มาในมุมสงบ ที่ดูออกจะเรียบหรู ใจกลางย่านสุขุมวิท ชื่อร้าน "TrueSphere" ชั้น 2, The Helix Quartier, The Emquartier

ด้านในร้านดูเรียบหรู

ซึ่งจากที่เห็นในภาพก็ดูเหมือนเป็นร้านกาแฟทั่วไปแต่ ที่นี่ดูจะแบ่งโซนนั่งให้มีพื้นและมุมสงบ เพื่อปลีกวิเวกสำหรับใครที่รักความสงบมานั่งคิดงาน หรือ นั่งชิว ๆ แบบส่วนตัว ที่เจ๋งคือพนักงานในร้านก็มีไอเดียที่จะเสนอให้สำหรับคุณหากคุณต้องการมุมมองอีกแบบนึงในการทำงานของตัวคุณเองหรือคิดโปรเจคต่าง ๆ

เมนูกาแฟก็เหมือนทั่ว ๆ ไปอย่างที่ร้านกาแฟมี ขึ้นอยุ่ว่าลุกค้าจะสั่งเมนูอะไรก็ว่าไปตามนั้น อยากเพิ่มอะไรสั่ง เข้มแค่ไหนหรือจะเป็นน้ำชานั่งกินชิวชิวก็ตามใจ

ส่วนเมนูของทานเล่น หรือจะทานจริงจังก็มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Passion Fruit Mango Cream Bavarois,Raspberry Sphere Mirror Glaze หรือ เค้กทั่วไป ส่วนของทานจริงจังก็มี  Ham & Cheese Scones  หรือ Open Sandwich ที่มีทั่งหน้า แซลมอนแซนด์วิช, ฮาวาเอี้ยนกุ้ง, แฮมชีส และซาลามี ก็ตามที่เราชอบได้เลย นอกจากนั้นสำหรับใครที่ชอบกินไวน์ที่นี่ยังมีไวน์ ชื่อดังบริการด้วยนะ 

แถมหากลูกค้ามากันเป็นกลุ่มเพื่อประชุมงานอย่างจริงจัง ที่นี่ก็บริการให้จองพื้นที่เพื่อมานั่งคุยงานกับลูกค้าคนสำคัญ หรือกับทีมก็ได้ ซึ่งก็แล้วแต่เราจะชอบหรือจะสะดวกเลย 

ขอขอบคุณที่มา : http://travel.truelife.com/detail/76643

แสดงความคิดเห็น

>