Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้สึกเครียดจากการเรียนให้ลองอ่านนิยายเรานะ อาจจะเครียดกว่าเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นั่นแหละตามหัวข้อกระทู้ 55555 แต่งด้วยความสนุก มัน ตั้งแต่อายุเท่าไหร่ก็จำไม่ได้ ตอนนี้ก็ 6 เรื่องแล้ว คิดว่าสนุกนะเพราะคนก็อ่านเยอะ(ตามมาตรฐานของเรา) ตอนลงแรกๆ นี่ไม่คิดว่าจะมีใครอ่านด้วยซ้ำ 5555555 สำหรับเราก็เกินความคาดหมายแล้ว ไหนๆ ก็หลงคลิกเข้ามาแล้วก็ลองเข้าไปอ่านดู เรื่องทุกเรื่องเกี่ยวกัน แต่ไม่ต้องอ่านทุกเรื่องก็รู้เรื่องค่ะ : )

แนว : โรงเรียน วัยรุ่น นักเลง นักเรียน แก๊ง ตีกัน อำนาจ โหดนิด วิปริตหน่อย อีโรติกพองาม ดราม่า เพื่อชีวิต ปัญหาสังคม ปัญหาครอบครัว สืบสวนก็แอบมี เยอะแยะมากมาย เอาเป็นว่าไปลองอ่านเอง อิอิ

Wicked Little B*tch : ไม่สวยแถมจน พร้อมพาทุกคนไปตาย [จบ]
เดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็จิ้นชาย-ชายกันทั้งนั้นแหละแก ไม่เห็นแปลกเล้ย!
แต่ที่ไม่ปกติคือ... ทำไมรุ่นพี่ต้องตามล่าฆ่าหนูด้วยค้าาาา =[ ]=
หนูแค่แอบถ่ายรูปตอนพี่จุ๊บๆ กับเพื่อนสนิทเพศชายของพี่เอ๊ง!!!! 


Kneel Before Me : สยบรักร้ายทลายแผนการรัก [จบ]
อ่านนิยายรักมาเป็นพันเรื่อง แทบทุกเรื่องมักจะเริ่มด้วยการที่ยัยนางเอกหาเรื่องพระเอกก่อน สุดท้ายแล้วมันก็รักกัน(?) นี่! ยังไงนิยายมันก็ต้องมีพื้นฐานมาจากความจริงบ้างสิ! ฉันก็เลย... เฮ้อ... ไม่น่าเลย


Make it Count : ผู้ชายของข้า ใครอย่าแตะ
 [จบ]
ผมไม่สามารถที่จะชักแม่น้ำทั้งห้า ท้องฟ้าทั้งหก นรกทั้งเจ็ด มาอธิบายความชิบหายวายป่วงที่เกิดขึ้นกับชีวิตผมได้ มันเกิดขึ้นตั้งแต่เจอกับคุณเธอคนนั้นแหละ...
คนมันจะเกรียน เกรียนที่ใจ ใช่ใบหน้า... 


AK-47 : ลั่นไกรักจับหัวใจยัยตัวแสบ [จบ] 
หนทางเดียวที่จะผลักดันให้อ่อนโนเนมอย่างฉันได้เป็นประธานนักเรียน นั่นคือการขอความช่วยเหลือจากเดอะแก๊ง แต่ทว่ามันต้องแลกกลับมาด้วยการที่ฉันจะต้องเป็นหุ่นเชิดให้กับพวกเขาตลอดไป... (จบแล้ว)


The Cold War : สงครามรักอันตราย [จบ] 
ฉันเคยเป็นหัวหน้าแก๊ง ฉันเคยมีแฟน ฉันมีฝาแฝด แฟนของฉันดันคบกับแฝด แก๊งของฉันต้องแตก ฉันอยากมีชีวิตปกติเหมือนอย่างคนทั่วไป แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ เมื่อโรงเรียนใหม่ที่ฉันเข้าเรียนดันปกครองด้วยระบบล่าแต้ม


Bullsh*t Mission : ภารกิจลับปกป้องยัยตัวแสบ [จบ] 
ภารกิจของ ’เขา’ คือต้องปกป้องเธอจากพวกบ้า Unknown ให้ได้ โดยที่จะต้องไม่ให้เธอคนนั้นรู้ความจริง ส่วนภารกิจของ ’เธอ’ คือการทำลายเขาให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม !!! (จบแล้ว)


My lady is A.I. : เมื่อผมเผลอใจรักยัยหุ่นยนต์ [จบ] 
เพิ่งจะอกหักเพราะดันไปหลงรักแฟนของเพื่อน ครั้นจะหันหน้าเข้าหาบริการให้คำปรึกษาทางอินเตอร์เน็ต ฟ้าก็ดันบันดาลให้ผมไปตกหลุมรักยัยบอท(?)ที่คอยตอบคำถามเสียนี่ ทำไมชีวิตผมมันถึงได้รันทดขนาดนี้วะ =[ ]= (จบแล้ว)

แสดงความคิดเห็น

>