Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลส..อยู่ยาก(มาก) | ขอคำปรึกษา-ระบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะฮะ ทุกท่าน..ใจเย็น เห็นชื่อกระทู้แล้วอย่าเพิ่งด่าเรา เราก็เป็นเลสคนนึงเหมือนกัน.. แต่เราชอบพูด'ครับ' กับ 'ฮะ' มากกว่า'ค่ะ' ..ไม่งงใช่มั้ย นั่นแหละฮะ หลายๆคนบอกว่าเราเป็นทอม..เราอยากบอกพวกเขาไปนะ 'ไม่ใช่ทอมแต่เป็นเลส' บางทีเราก็ชอบท่าต่อยผู้ชายบ้าง..แต่แค่กะเพื่อนนะ คนอื่นไม่กล้า..5555 มีเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิงค่ะ ติดเพื่อนผู้ชายด้วยประเด็น._. มีหลายๆอย่างที่่เราทำเหมือนผู้ชาย ไม่ค่อยจะอยู่กับเพื่อนผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่นั่นก็เป็นเมื่อก่อนล่ะนะ../โดนเตะ ตอนนี้เราจะอยู่กับเพื่อนผู้หญิงค่ะ รู้สึกอึดอัดมาก555 ทุกอย่างไม่โอเค.. ผู้หญิงก็จะคุยอะไรกันก็ไม่รู้ค่ะ เราไม่เข้าใจเลย555 อยู่กะผู้ชายแล้วคุยรู้เรื่อง..โดยเฉพาะเกม-3- จะตอบกลับไวมาก แต่สายตาคนรอบข้างนี่..จ้องอย่างกับเราไปแย่งแฟนใครมาซะงั้นและนั่นก็ทำให้เราต้องออกห่างจากเพื่อนผู้ชาย หันไปคบเพื่อนที่เป็นผู้หญิง..บอกเลย 'เฟล' เราเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนค่ะ คุยน้อย เงียบๆ..เราเลยจะถูกทิ้งตลอด..โดนแกล้งตลอด;-; เพื่อนผู้ชายก็อยู่คนละโรงเรียน อยู่กันคนละชั้นบ้าง..ในห้องนี่ไม่มีค่ะ! ด้วยความที่ว่าเข้าหาคนไม่ค่อยเก่ง..//นี่จะนอกเรื่องไปถึงเมื่อไหร่ห้ะ!!
โอเค เข้าเรื่องกัน..~
เราว่าเลสอยู่ยากกว่าทอมอีกนะคะ ที่ชอบผู้หญิงอาจจะเป็นเพราะอยู่กับผู้้ชายมากเยอะ../ไม่ใช่เฟ้ย!! เรายอมรับนะ เคยชอบผู้ชายอยู่คนนึง.เราไม่ได้อกหักจากเค้าและมาชอบผู้หญิงหรอกนะ พออยู่กับเค้านานๆ รู้สึกว่าเป็นได้แค่'เพื่อน' เราไม่ได้คิดอะไรกะเค้าเกินเลย เหมือนจะด้วยความที่ไม่ค่อยสนิทกับใคร ก็เลยอาจจะทำให้เราชอบเค้า.. นานๆเข้าก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกัน และเราได้มีโอกาสรู้จักกับใครอีกหลายๆคน เราเปิดตัวตลอดว่า 'ชอบผู้หญิงนะ' แต่ก็ไม่ได้ถึงจั้นไปพูดกับใครว่าชอบผู้หญิงอย่างงั้น ประมาณว่ามีคนจับได้ซะมากกว่า ถึงยอมรับ5555 และคำที่ได้รับกลับมาคือ 'เป็นทอมเหรอ?' 'แกไม่น่าเป็นทอมเลยว่ะ'.. และต่างๆนาๆ เราเคยคิดว่าเราอาจจะเป็นทอมก็ได้ ตามที่คนอื่นบอกมา..แต่มันไม่ใช่ เราไม่ได้อยากจะตัดผมแบบผู้ชาย..ไม่ได้อยากจะเป็นทอม /เราไม่ได้บอกว่าทอมไม่ดีนะ
เราก็ยังไว้ผมยาว..แต่ก็ไม่ได้ใส่กระโปรง ไม่ได้แต่งตัวแบบผู้หญิง จะออกแนวไปผู้ชายซะมากกว่า.. เอาง่ายๆทุกอย่างเราคล้ายๆทอม แต่ไม่ใช่ทอม และหลายคนไม่เข้าใจว่าเราเป็นเลส เราไม่ได้ชอบทอมและไม่ชอบผู้ชาย.. สถานะที่เรามีให้คือเพื่อน
เราชอบรุ่นพี่ผู้หญิงอยู่คนนึง..เราออกอาการชัดเจนมากว่าชอบเค้า..(ตอนนั้นยังเด็กไง) ชอบอยู่ได้เกือบสามปี เค้ามีแฟนเป็นผู้ชายจ้า!! เพื่อนข้างห้องเลยย ไอ่เราล่ะเป็นไง ตามสิคะ สืบทุกอย่างทำไรกัน 555 นั่งมองเค้าตลอด.. ปีนั้นเป็นปียุดท้ายเค้าก็จบจากโรงเรียนเราแล้ว และเค้าก็คบกับผู้ชายคนนั้น..บอกเลยก่อนหน้านี้เค้าโสด ไอ่เราก็จีบเค้าสิครับ..จีบอย่างเด็กๆ พอนึกย้อนกลับไปนี่คิดว่าตัวเองบ้ามากเลย ตามทั้งๆที่รู้เค้าอยู่กับใคร เดินหาทั้งๆที่รู้เค้าเดินอยู่กับใคร เราเรียนพิเศษที่เดียวกันเลยได้คุยกัน..และนั่นเราก็ทำให้ชอบเค้าไง เวลาต่อมาตอนพี่เค้าจะจบ เทอม2 เค้าจะไม่ได้เรียนเพราะใกล้จบแล้ว และครูก็ไม่ค่อยว่างกัน เลยมีคาบว่างเยอะมาก..เค้าก็ให้ช่วยกันทำงานอะเนาะ ไอ่เราก็..ไม่จ้าา ขึ้นไปบนตึกกับเพื่อน ยืนจ้องพี่เค้าอยู่ชั้นล่าง(เพื่อนไปหาแฟน) เห็นทุกอย่างค่ะ! เค้าอยู่กับใคร..ก็อยู่กับแฟนเค้าสิคะ!! ก็ยังคงยืนจ้องเค้าอยู่อย่างงั้น..(จากข้างล่างจะมองไม่เห็นตรงที่เรายืนอยู่ค่ะ แต่ก็คงไม่มีใครมองขึ้นมาหรอกนะ55) จนเวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมงได้มั้ง..เพื่อนถามไม่เมื่อยเหรอ555 คือเรายืนจ้องเค้านิ่งมากไม่ขยับไปไหน เพื่อนเราก็คุยกับแฟน ขยับแล้วขยับอีก..ทั้งนั่งทั้งยืน นึกล่ะไม่กล้าสู้พี่เค้าเลยตอนนี้5555

บอกเลยอยู่ยากมาก ใครๆก็หาว่าเป็นทอม ตอนนั้นสแอบเผือก เค้าให้ดอกไม้ใคร.. เข้าไปห้องเพื่อน(แฟนพี่เค้า) ถามเลยจ้าา กระเป๋า..อยู่โต๊ะไหน พอได้คำตอบก็เปิดสิคะ และนั่นก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิดค่ะ ว่าเราชอบผู้ชายคนนั้น.. แน่นอนตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรนะ พอมาตอนนี้ มัน 'เสียมารยาทมาก..' เลยตอนนี้ไม่กล้าทำอะไรกับใครสักเท่าไหร่ ทำให้เป็นพวกเก็บตัว.. และก็อยู่กับความคิดที่ว่า คนรอบข้างรับเพศที่สามไม่ได้ ทั้งพ่อ และคนอื่นๆ

ทอมอ่ะ ก็เหมือนผู้ชาย..ทำให้คนอื่นยอมรับได้มากกว่าเลสอย่างเรานะ../ความคิดส่วนตัวนะ เค้าจะทำทุกอย่างให้แม่ของฝ่ายหญิง(ดี้) หรืออะไรก็แล้วแต่ ยอมรับเค้าได้ง่ายกว่าเลส.. บางครั้งนี่เราเคยแกล้งๆถามพ่อนะ 'ถ้ามีผู้หญิงที่ไม่ทอมมาเป็นแฟนหนู พ่อจะคิดไง' พ่อตอบกลับมาว่า 'ผู้หญิงจะดูแลอะไรได้?' เคยคิดนะ 'จะเป็นทอมหรือจะเป็นผู้หญิง เอาให้มันแน่ ไม่ใช่มาอยู่ครึ่งๆกลางๆแบบนี้' เราพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเองนะ ให้ไปชอบผู้ชาย แต่มันก็ไม่ใช่อ่นอยจะเปิดตัวกับพ่อแม่ก็ไมได้อีก มันอึดอัดมาก เรารู้หลายๆคนก็เคยผ่านจุดๆนี้มา และบางคนก็ยังไม่ผ่่นมันไป

ปล.เราไม่ได้ คิดร้ายอะไรกับทอมนะ และไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีด้วย เราเข้าใจว่าทุกคนก็ยากที่จะผ่านจุดนี้มาเหมือนกัน..
ที่เราพิมพ์มาทั้งหมด เราแค่จะมาระบายเฉยๆ..ถ้าทำให้ใครเดือดร้อนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
สุดท้าย ขอบคุณที่ยอมเสียเวลามานั่งอ่านจนถึงตรงนี้

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

snowglade 8 ส.ค. 59 เวลา 00:42 น. 1

เราไม่ได้อ่าน แปะไว้จะมาอ่านนะคะ
แต่อยู่ยากมากก นี่ขนาดเราอยู่หญิงล้วนนะเนี่ย
คือส่วนใหญ่เด็กหญิงล้วนก็ชอบผู้หญิงนั่นแหละ
แต่ผู้หญิงที่เราชอบ ดันชอบผู้ชายซะงั้น..
อยู่ยากตรงไม่มีเรดาร์จับเลสเนี่ยแหละ 55
คือเราไม่เชิงเป็นเลสเต็มตัว แต่ก็บอกคนได้เต็มปากว่าชอบผู้หญิง
อาจจะชอบผฺู้หญิงที่แมนๆหน่อย ห้าวๆยิ้มน่ารักดัดฟัน
ไม่ได้ชอบคนที่ภายนอกนะ แต่กรี๊ดคนที่ภายนอก555
เราชอบคนผมสั้นแบบที่มัดแล้วประมาณคออ่ะ แต่ไม่ชอบสั้นแบบทอม
ชีวิตยุ่งยากจริงๆ 55555
ตอนมีผช.มาแซวหน่อยเราก็เอือมเดินหนีละ ทั้งๆที่เราว่าเราแมนนะ (มั้ง..)
ล่าสุดชอบคนที่คิดว่าจะจีบง่ายแล้ว ละเป็นไง เขาชอบผู้ชายจ้าา 5555
ฮืออ บ่นซะยาวเลย เอาเป็นว่าเราเข้าใจนะ

ส่วนเรื่องพ่อแม่ เราเคยเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทมากๆคนหนึ่ง
พ่อแม่ก็ไม่รู้ เราไม่ได้บอกอ่ะ แต่ก็เหมือนรู้อยู่แก่ใจ เพราะตอนเลิกกันไปแม่ก็ให้กำลังใจห่างๆ
เราไม่เคยปรึกษาพ่อแม่เรื่องแฟนเลย.. เลยไม่เคยทะเลาะเรื่องรัก
เขาคงอยากให้เราห่างเรื่องนี้ตั้งแต่ส่งเราเรียนหญิงล้วนแล้วแหละ แต่ที่ไหนได้..

0
ยูริ 8 ส.ค. 59 เวลา 03:17 น. 2

เราเป็นเลสเบี้ยนเหมือนกัน เหมือนผู้หญิงทุกอย่างยกเว้นจิตใจที่ชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่ความลำบากในชีวิตของเราไม่เหมือนกับจขกท.เท่านั้นเอง เมื่อก่อนดูไม่ออกเลยว่าใครพวกเดียวกันได้แต่แฝงตัวอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้หญิงธรรมดาไปวันๆ จนพัฒนาทักษะสกิลในการดูเลสเบี้ยน ตอนนี้เดินผ่านผู้หญิงคนไหนก็พอดูออกว่าใครเลสแต่ก็ไม่กล้าทักอยู่ดี
ว๊าว

0
Reave ' 20 ส.ค. 59 เวลา 14:51 น. 3

โอ้ยเค้าแบบไม่ใช่เลสนะ แต่ชอบผญ. นี่อยู่อยากเหมือนกันอะ เห็นด้วยเลย 5555555555555 อยู่หญิงล้วนอะ แต่โดนมองด้วยสายตาแบบ ประมาณว่าตัวประหลาด ใครรู้ก็บอกว่าไม่น่าชอบผญ.เลยแก ผิดเพศ โดนแบบนี้ตลอด ไม่เข้าใจว่าทำอะไรผิด ชอบใครเขาก็มีแฟนเป็นผช. สายนกจ้า 55555555555 เราเข้าใจนะ ณ จุดๆ นี้ ดีใจที่เจอพวกเดียวกันนะ รู้สึกไม่ได้เป็นคนเดียวในสังคม 55555555555555

0
김낮차 6 ก.ย. 59 เวลา 02:10 น. 4

เราก็เป็นเลสเบี้ยนค่ะ เคยแอบชอบใครก็เยอะนะคะแต่ไม่เคยเข้าหาเค้า เคยสารภาพรักกับผู้หญิงคนนึง เค้าคล้ายเรามาก นิ่งขรึม พูดน้อย อยู่คนละห้อง  -,,- เค้าแค่คุยกับเรา แต่สุดท้าย เค้าก็ไม่ชอบ กับครอบครัวก็ไม่มีใครรับได้แน่นอน และครอบครัวไม่รู้ อยู่ยากเหมือนกันค่ะ  หลบๆซ่อนๆ  

0
piing11 4 ธ.ค. 59 เวลา 14:04 น. 5

เราดูไม่เคยออกเลยว่าใครเลสจริง ฮ่า ๆๆ กำลังพยายามมองอยู่ 

แวะเข้ามาอ่าน เป็นกำลังใจให้ จขกท . นะคะ 

0