Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมทัพพร้อมเผชิญหน้า สู้ไปกับเหล่ามังกรอย่างกล้าแกร่งที่ช่องเอ็ม ชาแนล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เตรียมทัพพร้อมเผชิญหน้า สู้ไปกับเหล่ามังกรอย่างกล้าแกร่งที่ช่องเอ็ม ชาแนล
เรื่อง Outlander ไวกิ้ง ปีศาจมังกรไฟ : 7 สิงหาคม 2559 เวลา 16.00 น.
ในช่วงศตวรรษที่ 8 เป็นยุคสมัยของชนเผ่าไวกิ้งที่กำลังเฟื่องฟูและเรืองอำนาจ จนกระทั่งมียานอวกาศลำหนึ่งตกมายังในเขตแดนของพวกเขา ซึ่งผู้โดยสารที่อยู่ในยานนั้นก็คือ ไคแนน (เจมส์ คาวีเซล) มนุษย์ต่างดาวมีลักษณะเหมือนมนุษย์ แต่เขาไม่ใช่ผู้โดยสารคนเดียว ยังมีอีกหนึ่งก็คือปีศาจร้ายกระหายเลือด ที่ถูกขนานนามว่า มัวร์เวน โดยที่เผ่าพันธ์ของไคแนน และสัตว์ประหลาดตนนี้ ต่างก็มีประวัติศาสตร์ในการรบกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งเมื่อ มัวร์เวน ได้หลุดออกมา มันก็ได้บุกทำลายล้างชนเผ่าไวกิ้งจนแทบหมดสิ้น ในที่สุด ไคแนน ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากร่วมมือกับชนเผ่า โดยอาศัยวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าของมนุษย์ต่างดาว มารวมกับอาวุธที่อาจดูโบราณ แต่มันก็มากไปด้วยประสิทธิภาพ
ของเผ่าไวกิ้ง เพื่อมาทำสงครามกับปีศาจร้ายตัวนั้นก่อนที่มันจะฆ่าทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้
เรื่อง Jabberwock ศึกอัศวินพิชิตมังกร : 8 สิงหาคม 2559 เวลา 20.30 น.
ฟรานซิส อัศวินผู้กล้ากลับมาเมืองเกิดเพื่อหาพี่ชาย และจุดไฟรักกับคนรักอีกครั้ง แต่แล้วเขาต้องต่องสู้กับอสูรยักษ์ทรงพลังลูกครึ่งมังกรกับแมลงที่โจมตีหมูบ้านและทำร้ายครอบครัวเขา
เรื่อง Dawn Of The Dragon Slayer กำเนิดนักรบพิชิตมังกร : 25 สิงหาคม 2559 เวลา 12.15 น.
วิลกับพ่อของเขาใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่บนหุบเขาโดยไม่รู้เรื่องราวใดๆ เกี่ยวกับคนที่อยู่บนพื้นที่ราบต่ำกว่าเขาเลย เมื่อพ่อของวิลถูกมังกรฆ่าตาย วิลต้องเดินทางลงจากภูเขาและตามหาสเตอร์ลิง เศรษฐีที่ดินที่เคยเป็นอัศวินมาก่อน แต่เพราะความเป็นคนบ้านนอกคอกนาที่ใช้ชีวิตล้าหลังอยู่บนภูเขา ทำให้วิลไม่ได้รับการต้อนรับจากใครๆ จนวิลได้งานที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง และได้เป็นเพื่อนกับเคตลูกสาวหัวรั้นของสเตอร์ลิง ทั้งคู่ได้ค้นพบความลับของครอบครัวพวกเขา และเตรียมพร้อมที่จะรบกับมังกรยักษ์เพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของเขา และพิสูจน์ความเป็นชายชาตรี
เรื่อง dracano มังกรเพลิงถล่มโลก : 26 สิงหาคม 2559 เวลา 18.30 น.
หน่วยรบพิเศษของสหรัฐ ถูกสั่งให้ออกค้นหาสัตว์ขนาดยักษ์ ที่บินได้ หลังจาก การปะทะกันกลางอากาศ เครื่องบินรบ F22 ได้ทำให้มังกรร้ายตัวนั้นหนี ลงไปใต้ปล่องภูเขาไฟที่กำลังจะระเบิด พวกเขาต้องหาตัวมันให้เจอก่อนการปะทุ ของภูเขาไฟ เมื่อกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ตามลึกลงไปที่รังของมัน ภาพที่พวกเขาได้เห็น ก็ทำให้พวกเขารู้ได้ทันทีว่า วันสิ้นโลกใกล้มาถึงแล้ว เมื่อแม่มังกรได้วางตัวอ่อนไว้รอบภูเขาแห่งนี้ เป็นร้อยๆ ตัว ทางเดียวที่จะหยุดหายนะครั้งนี้ได้ คือต้องทำลายพวกมันให้สิ้นซาก
ติดตามได้ทุกช่องทางการรับชมช่อง 88 ทาง PSI, PSI OK, IPM, INFOSAT, LEOTECH, IDEASAT, THAISAT, GMM Z, DYNASAT, KSTV / ช่อง 26 ทาง 3BB / ช่อง 70 ทาง SUN BOX , True Life / ช่อง 91 ทาง HI SATTEL, Q SAT, DTV / ช่อง 138 ทาง Freeview HD / ช่อง 162 ทาง TOT IPTV / ช่อง 247 ทาง True Visions HD / ช่อง 270 ทาง CTH และเคเบิลทีวี ติดต่อตัวแทนใกล้บ้านคุณ สามารถติดตามรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.m-channel.com

แสดงความคิดเห็น

>