Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] ไอเทมกู้คืนความขาวใน 7 วัน ฉบับประหยัดสุดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีจ้า กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลยที่เราเขียนรีวิว จริงๆก็ไม่เชิงรีวิวหรอกใช้คำว่ามาแชร์กันดีกว่าเนาะ วันนี้เราจะมาแชร์วิธีทวงคืนความขาวใน 7 วันแบบประหยัดสุดๆ พิสูจน์แล้วโดยตัวเราเอง 55555 ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนผิวค่อนข้างขาวอยู่แล้ว (แต่ขาวแบบไทยๆไม่ได้เหมือนเกาหลีนะ) และเป็นคนที่ผิวคล้ำเสียง่ายมาก เรื่องของเรื่องก็คือเราไปทะเล พอกลับมาเท่านั้นแหละ จากผิวขาวกลายเป็นผิวสองสีเลยค่า (omg กว่าจะขาวนี่ต้องใช้เวลาเท่าไร ไปทะเลวันเดียวดำเลยจ้ะ โลกช่างไม่ยุติธรรม TT ) ก็เลยมองหาอะไรก็ได้ใกล้ตัวที่เราซื้อหาได้ง่าย และราคาไม่แพงที่จะทำให้เรากลับมามีสีผิวเหมือนเดิม มาเริ่มกันเลยจ้ะ
        ไอเทมที่ 1 ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี โลชั่น สูตรไข่มุกธรรมชาติและบัวหิมะ ตัวนี้ได้แรงบรรดาใจในการใช้จากการอ่านรีวิวค่ะ ราคาก็สบายกระเป๋า เนื้อครีมค่อนข้างเหลวและซึมสู่ผิวได้ง่าย เวลาแห้งแล้วไม่เหนียวตัวค่ะ(ชอบตรงนี้ 5555) มีสารป้องกัน UVA UVB และวิตามิน B3 แต่ตัวนี้เราใช้มาสักพักแล้วไม่รู้สึกว่าขาวขึ้นนะหรือว่าเราไม่ได้สังเกตก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ

          ไอเทมที่ 2 วิตามิน Bigboss ตัวนี้หลายๆคนอาจจะไม่รู้จัก เพราะเป็นสินค้าที่ขายผ่านเน็ต(ตอนแรกเราก็ไม่รู้จักเหมือนกัน) อันนี้ไม่ได้ซื้อเองจ้า แต่เพื่อนเอามาให้ลองใช้ (เขาบอกว่าเขาใช้แล้วขาวขึ้น) ตอนแรกเราก็ไม่กล้าใช้เพราะไม่เคยซื้อของผ่านเน็ตเลย แต่แบบไหนๆก็ได้มาฟรีละ ลองดูหน่อยละกันเนาะ (ไม่ได้ชอบของฟรีเลยจริงๆๆ 55555)


             ตัวนี้จะมาเป็นซองๆ ใน 1 ซองจะมี 10 แคปซูล เวลาจะใช้ก็บิดแคปซูลออกแล้วเทผงสีขาวที่อยู่ข้างในออกมา แล้วเอาผงสีขาวนี่แหละไปผสมกับไอเทมแรกของเรา คนให้ผงๆละลาย แล้วก็ทาตัวเหมือนทาโลชั่นปกติเลยจ้า  แต่เราว่ามันก็ไม่ค่อยละลายนะเวลาทายังรู้สึกมีผงๆเม็ดๆอยู่ ต้องค่อยๆทา แต่ถ้าใครอยากสครับผิวไปด้วยในตัวก็ลองขัดๆดูนะ 55555 วันนึงเราใช้ 2 แคปซูลตอนเช้า 1 แคปซูลและตอนเย็นอีก 1 แคปซูลจ้า อ่อ เกือบลืม ตัวนี้เค้าเคลมว่าขาวไวใน 3 วัน แต่เราใช้ 3 วันก็ยังไม่เห็นผลมากนะ ต้องรอถึงประมาณอาทิตย์นึงก็ขาวขึ้นในระดับนึง ถ้าใช้ต่อก็น่าจะกลับมาขาวเหมือนเดิมแหละ

อันนี้เป็นรูปด้านบนคือสีผิวก่อนใช้ จะคล้ำแดดและแดงๆอยู่บ้าง (กล้องอาจจะเห็นสีไม่ชัดต้องขอโทษด้วยค่ะ) ส่วนรูปล่างเป็นสีผิวหลังใช้ 7 วัน ขาวขึ้นมาหน่อย (รูปอาจจะไม่ชัด แต่ไม่ได้ใช้แอพแต่งแน่นอนค่ะ)
 
ใครเคยใช้ไอเทมทั้ง 2 ตัวนี้ได้ผลเป็นยังไง ถูกใจรึเปล่าก็มาแชร์กันได้นะคะ หรือใครมีไอเทมอื่นที่น่าสนใจก็บอกๆกันมาเนอะ
 
ขอบคุณจ้า

แสดงความคิดเห็น

>