Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถึงคุณแม่วัยสาวจากลูกสาววัยรุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แม่จ๋า...
แม่เคยบอกหนูว่า แม่ท้องหนูตอนที่แม่อายุ 17 ตอนนั้นแม่ยังเรียนอยู่ชั้นม.6 แม่บอกว่า แม่ลำบากมาก ต้องอุ้มท้องหนูไปเรียน ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าแม่ท้อง ต้องคอยปกปิดเรื่องนี้เอาไว้ตลอด ตอนนั้นแม่บอกว่า แม่เครียดมาก แพ้ท้องก็บ่อย แม่เครียดทั้งเรื่องเรียน ทั้งเรื่องหนู พอหนูเกิดมาเลยตัวเล็กกว่าเด็กทั่วๆไป แต่ถึงกระนั้น แม่ก็ยังคงเลือกที่จะอุ้มท้องหนูไว้ แม่บอกว่า แม่ไม่เคยคิดจะเอาหนูออกเลย เพราะหนูคือลูกของแม่ แม่จ๋า...หนูขอโทษที่ตอนนั้นหนูทำให้แม่ลำบาก หนูมาเกิดเร็วไปหน่อย ถ้าหนูเกิดช้ากว่านั้นสักสิบปี แม่ก็คงจะสบายกว่านี้
แม่จ๋า...
แม่เคยบอกหนูว่า พอหนูคลอดออกมาช่วงสัปดาห์แรก หนูร้องไห้งอแงไม่ยอมหยุด แถมไม่สบายท้องเสียด้วย เพราะแม่ไม่มีน้ำนมให้หนูดื่ม หนูเลยต้องดื่มนมผงแทน แล้วหนูก็ดันแพ้มันอีก แม่บอกว่า ช่วงนั้นแม่แทบไม่ได้นอนพักผ่อนเลย แม่จ๋า...หนูขอโทษ
แม่จ๋า...
แม่เลิกกับพ่อตอนที่หนูอายุ 2 ขวบ ด้วยเหตุผลอะไรที่หนูก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหรนัก พ่อตัดสินใจเอาหนูไปอยู่ด้วย หลังจากวันนั้น หนูเลยไม่ค่อยได้เจอกับแม่เท่าไหรนัก จะได้คุยกันก็ผ่านทางมือถือ ซึ่งน้อยครั้งมาก หนูได้มาเจอแม่อีกทีตอนที่หนูอายุ 13 หนูยอมรับตรงๆว่า ช่วงก่อนหน้านั้น หนูแทบจะจำใบหน้าของแม่ไม่ได้เลย เพราะพ่อมีรูปของแม่น้อยมาก หนูดีใจมากๆที่ได้เจอแม่ในวันนั้น แต่ทว่าหนูก็เสียใจ เพราะหนูได้คุยกับแม่แค่แป๊บเดียว แค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น แต่แค่นั้นหนูก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ ต่อให้เป็นแค่เสี้ยววินาทีเดียวที่หนูได้เจอแม่ หนูก็ดีใจ แล้วหนูก็ไม่ได้คุยกับแม่อีก
แม่จ๋า...
นับจากวันนั้น 3 ปี จนตอนนี้หนูอายุ 16 หนูก็ได้คุยกับแม่อีกครั้งผ่านทางไลน์ ถึงแม้ว่าจะนานๆที แต่ถ้ามันทำให้หนูได้รับรู้ว่าแม่นั้นสบายดี มีความสุข หนูก็ดีใจ หนูก็พอใจมากๆแล้ว เมื่อเช้านี้หนูเพิ่ง Call Line บอกรักแม่ไป เราคุยกัน 2 ชั่วโมงเต็ม หนูร้องไห้ออกมาด้วยตอนคุยกับแม่ เพราะหนูคิดถึงแม่มากๆ
สุดท้ายนี้ หนูอยากจะบอกแม่ว่า ลูกสาวคนนี้รักแม่มากๆ ถ้าแม่ได้อ่านกระทู้นี้ หนูอยากบอกแม่ว่า "แม่จ๋า หนูอยากเจอแม่ หนูอยากกอดแม่อีก"
รัก และ คิดถึง
ป.ล.แม่จ๋า หนูไม่เล่นเกมเศรษฐีนะจ๊ะ 5555 หนูเล่นแต่คุกกี้รันกับโปเกม่อน โก 5555
#กลับมานะแม่หนูอยากเจอ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น