Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกลง bighit จะเดบิวต์ girl group ใหม่จริงเหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
คือเราเป็นอาร์มี่ แฟนคลับbts ก็เลยมีแบบติดตามข่าวของค่ายbig hit บ้าง55 ละคือเลื่อนๆไปในกูเกิ้ลก็เจออยู่รูปหนึ่ง ​
เห
เหมือนบอกประมาณว่าแบบ เกิร์ลกรุ๊ป วงใหม่ของค่ายbighit อาจจะเดบิวต์ปีนี้(2016) ละแบบตอนที่ไปดูอีกข่าวมา เขาบอกว่าแผนของbighitคือปีนี้จะยังไม่มีการเดบิวต์แต่จะโฟกัสไปที่งานของบังทันแทน ละคือมันตีกันเลยงง 555 ว่าอันไหนเป็นอันไหน อันนี้เราก็ไม่ค่อยรู้นะ แต่พอไปดูๆอินตาแกม ของนางละแบบมีแบบถ่ายในห้องซ้อมเต้นเงี่ย แต่บรรยากาศห้องไม่รู้ใช้ห้องของbighit ไหมแต่อย่างว่าก็อาจจะแค่ชอบเต้นแต่ไม่แน่ใจอ่ะ ละบางคนแบบคือเราอ่านเกาหลีไม่ออกไง ละแบบมีถ่ายรูปตอนไปโรงเรียนบ้าง แต่อย่างนักเรียนปกติเค้าไม่น่าให้ย้อมผม? แต่อาจจะเป็นแบบจบแล้วแต่ไปหวนคืน หรือจริงๆเป็นนักร้องของค่ายอื่น ก็ไม่รู้555เห็นถ่ายกับนู่นนี้นั้น แต่ก็งงอะเลยอยากรบกวนถามใครที่รู้เรื่องนี้หน่อยค่ะ ว่ามันเป็นมายังไง ={}=

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

MedJunng-sweet 12 ส.ค. 59 เวลา 23:15 น. 1

เคยมีแพลนตั้งนานแล้วนะคะตอนนั้นดังมากเรื่องบิกฮิตจะเดบิวต์เกิลกรุปเกิดกระแสดราม่ากันใหญ่เลยอาร์มี่กลัวบังทันชอบรุ่นน้อง(ถถถถถถถ-.,-) สุดท้ายก็เงียบไป =_=" แต่ที่ดูตารางแพลนของบิกฮิตปีนี้ยังไม่มีแพลนเดบิวต์ใครเลยนะ มีแต่เปิดออดิชันซึ่งพ่อบังก็เน้นย้ำมาตัวเบ้อเริ่มว่า "BOY ONLY" รับเฉพาะผู้ชาย 5555+
ปล.6ACESก็เคยมีแพลนจะเดบิวต์ตั้งแต่ปีสองปีที่แล้วก็ยังไม่ได้เดบิวต์จริงๆเลยค่าาาาาา ดองหนังมากกกกกก เด็กเทรนบางคนก็หมดสัญญาบ้างก็ไปเดกับค่ายอื่นก็มี 

0
PuiAlly 12 ส.ค. 59 เวลา 23:22 น. 2

เด็กฝึกในรูปไม่ใช่ เด็กเทรนค่ายบิ๊กฮิตนะคะ แต่เป็นเด็กเทรนของค่ายของ EXID ค่ะ น่าจะใช่นะ ** บิ๊กฮิตยังไม่มีแพลนเดวงเกิร์ลกรุ๊ปใน 1-2 ปีนี้แน่นอนจ้า เพราะอย่างที่เห็นคือ BOY ONLY จริงๆ TMB ก็คงต้องดองกันต่อไปเนอะ555555

0
BasTan 18 ส.ค. 59 เวลา 15:06 น. 3

บิ๊กฮิตคงยังไม่มีแผนสำหรับ GG แน่ๆค่ะ  เด็กฝึกในค่ายก็มีแต่ ผู้ชาย แถมออดิชั่นยัง Boy Only อีก บางอย่างที่เขาเขียนๆกันถ้ามาจากฝั่งอินเตอร์ก็มั่วเยอะมากๆค่ะ 

0