Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรีส์การันตีสนุก! รีวิว #ปู้ปู้จิงซิน + แนะนำ #MoonLovers ปู้ปู้จิงซินเกาหลี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันดับแรกขอรีวิว #ซีรีส์จีน ปังมากๆๆ ใครที่ได้ดูต้องแนะนำต่อกันทุกคน! 
**รีวิวตามความเห็นเรา และเรา #ไม่สปอยล์ ค่ะ เนื้อเรื่องสำคัญมันดีจนกว่าที่จะฟังคนอื่นบอก ต้องดูเองนะคะ 


เรื่องย่อ ปู้ปู้จิงซิน : #เจาะมิติพิชิตบัลลังก์
[Bu Bu Jing Xin : 
步步惊心 : Scarlet Heart : Startling By Each Step]
ปี 2011    ช่อง Hunan TV (จีน) 
จำนวน 35 ตอน

cr.facebook.com/Chinesenovelcraze/posts/517904411753618

 
               สำหรับเรา #ปู้ปู้จิงซิน มีประเด็นสำคัญที่ความใจโลเลของนางเอก รักอีกคนก็เกรงอีกคน พอจะมอบหัวใจให้อีกคนก็ดันเผยอาญาสวรรค์ (เรื่องอนาคต) จนทำให้เรื่องมันพลิกผันจนวุ่นวาย แต่เพราะประเด็นนี้แหละ เลยทำให้เรื่อง ปู้ปู้จิงซิน มีความสนุกมากกกกกกกกก เนื้อเรื่องเขียนบทได้อย่างสมเหตุสมผล เอาเกร็ดประวัติศาสตร์มาเขย่ากับความรักของพระ-นางได้ดี ตัวละครพัฒนาไปตามวัย(ในเรื่อง) นักแสดงก็แสดงดี ดีมากๆๆๆๆ เลย มีทั้งบทตลก โรแมนติก ดราม่า ครบรสมากๆๆๆ แนะนำให้ดูค่ะ ด้วยความดราม่า นี่เชื่อเลยว่า เรื่องนี้ผู้ชายก็ชอบแน่นอนๆ 


                                                                   
รัวๆ รูปตามไป

โปสเตอร์รวมๆ นางเอก (จางเสี่ยว) หลุดมิติไปเจอเหล่าองค์ชายทั้งหลาย



แต่ถึงจะมีองค์ชายหลายคน แต่พระเอกกับพระรอง ก็คือ 2 คนนี้ คนซ้ายคือพระเอก องค์ชาย 4 พระรองคือ องค์ชาย 8 ส่วนนางเอก จางเสี่ยว หลุุดมิติไปอยู่ในร่างของ หม่าเอ๋อไท่ #รั่วซี



ชุดพี่จีน องค์ชายชุดอลังมาก ในซีรีส์คือทอง ทองอร่ามไปหมด 



รั่วซี เป็นสาวสมัยใหม่ ตอนต้นๆ เรื่องจะแก่นกระโหลก ไม่ยอมใคร 
กระโชกโฮกฮากตามประสาสาวมั่นจากยุคปัจจุบัน เนื้อเรื่องตอนต้นๆ จึงฮาได้น่าติดตามมากๆ (ไม่ใช่แค่รั่วซี คนอื่นก็บทส่งให้ช่วยฮา)


รั่วซี เป็นน้องสาวของผู้หญิงทางขวา (ชื่อในเรื่อง รั่วหลั่น) ซึ่งเป็นเมียรองขององค์ชาย 8
ส่วนทางซ้าย เป็นเมียใหญ่ขององค์ชาย 8 ทั้งสองตัวละครนี้ สุดยอดมากกกกกกก เราชอบ



พอค่อยๆ โตขึ้นตามวัยในท้องเรื่อง รั่วซีก็จะเก็บอารมณ์ มีความรัก เรียบร้อย ดูมีสกุลขึ้น (ฮาาา) แต่ก็ยังพยายามทำตามหัวใจ... และนี่คือ องค์ชาย 8 (จากประโยคข้างบน อาจจะงงความสัมพันธ์ ต้องดูเอาเองนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)




แต่ยังไงตัวจริงก็คนนี้ปะ นางเอกรู้ นางเอกเห็น รั่วซีรู้ รั่วซีบอกได้ รั่วซียิ่งกว่าอับดุล #ผิด 



ตัวละครฝั่งหญิง(ที่มีความสำคัญต่อการเดินเรื่อง)ทั้งหมด ชอบประเด็นของผู้หญิงทางขวาสุดสองมากๆ คนหนึ่งเสียสละ อีกคนหนึ่งก็สละ...เหมือนกัน (อู่ถาน คือแบบดาร์กได้สุดอะ??)



คนนี้องค์ชาย 13 คนรักของเราเอง (งานมโนก็มา คิคิ) เป็นคนเดียวที่รั่วซีเปิดใจ และบอกความจริงทั้งหมด รวมถึงที่ว่า รั่วซี คือ จางเสี่ยว ด้วย 



องค์ชาย 14 มิตรแท้ของรั่วซี และศัตรูบัลลังก์ที่แท้จริงขององค์ชาย 4 ซึ่งใครๆ หลายคนชอบคนนี้ เพราะความจริงใจขององค์ชายคนนี้ +++ 



ความดราม่า ตอนนี้ คือน้ำหูน้ำตาไหล ไม่เหลืออะไรแล้ววว พี่น้องทะเลาะกัน พี่น้องต้องเป็นศัตรูกัน คือดราม่าการเมืองได้ดีมากๆๆๆ สนุกแบบที่ผู้ชายก็ชอบเรื่องนี้ได้อะ 



               รูปนี้ เราชอบมากที่สุด เป็นรูปที่มีความหมายหลายๆ อย่าง และเชื่อมภาคต่อของ ปู้ปู้จิงซิน....


ซึ่งจาก #ความตอนจบ ของปู้ปู้จิงซิน ทำให้พี่จีนสร้างละครต่อ #ปู้ปู้จิงฉิง (Bu Bu Jing Qing : 步步惊情 ) เป็นพระ-นางคู่เดิม ตัวละครบางคนก็คนเดิม/บทเดิม และยกคาเรคเตอร์องค์ชายบางคนมาเป็นตัวละครใหม่

                ปู้ปู้จิงฉิง จะเป็นเรื่องราวหลังปู้ปู้จิงซิน และดำเนินเรื่องในยุคปัจจุบัน นางเอกตามหาความทรงจำที่หายไป มาปะติดปะต่อกับความรู้สึกในหัวใจที่ถวิลหาใครบางคนอยู่ลึกๆ แต่ไม่รู้ตัว (ก็ความจำหายไปอะ) ซึ่งตามความคิดกาเหว่าคือ มันเหมือนละครโรแมนติกธรรมดานี่แหละ สนุกแบบละครรักๆ ทั่วไป  แต่แนะนำว่าอย่าเอามาอินรวมกับปู้ปู้จิงซินค่ะ มันสนุกด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องอิงกับของเดิมก็ได้ (แว่วเพราะพี่จีนสั่งเปรี้ยงมาว่า อย่ามอมเมาประชาชนให้หลงมโนข้ามมิติ เรื่องเลยมานิ่งๆ แบบละครรักปัจุบันธรรมดาค่ะ) แนะนำดูเวอร์ชัน uncut ค่ะ


โปสเตอร์ ปู้ปู้จิงฉิง ถ้าสังเกตดีๆ ในภาพก็บอกอยู่ว่า ใครเป็นใครในอดีตและปัจจุบัน ส่วนผู้ชายอีกสองคนด้านซ้ายขวาสุดของภาพ ถอดบทองค์ชายพระรองๆ มา (ซ้าย 14 ขวา 8) 


ไตเติ้ล สื่อว่าสองเรื่องนี้เกี่ยวกัน (แค่นี้แหละ อืมมม)





นี่ปู้ปู้จิงฉิงนะ ดูดีๆ ฮ่าๆๆ 


องค์ชาย 10 ที่เป็นตัวฮาในรุ่นย้อนยุค ก็ฮายิ่งขึ้นในยุคปัจจุบัน แถมจบแบบ เฮ้ยยย
แหม น่าสนใจกว่าพระนางอีก ฮ่าๆๆ 


 
ทั้ง ปู้ปู้จิงซิน และ ปู้ปู้จิงฉิง ยังหาดูได้ตามเว็บออนไลน์ และ youtube ซึ่งปู้ปู้จิงซิน (พีเรียด) มีทั้งพากย์ไทยและซับไทยค่ะ เลือกดูตามรสนิยมได้เลย 



                       เดิมนั้นเรื่อง ปู้ปู้จิงซิน นี้เป็นนิยายเล่มค่ะ ตีพิมพ์ครั้งแรกปี 2005 ผู้แต่งคือ #ถงหัว (ปู้ปู้จิงฉิง ไม่ได้แต่งโดยถงหัว เขียนใหม่โดยผู้เขียนบทละครชุดเดียวกับปู้ปู้จิงซิน) และถูกนำมาสร้างเป็นละครปี 2011 หลังจากนั้นก็ดังเปรี้ยงปร้าง นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ ละครเวที การ์ตูน และเกาหลีก็ซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างใหม่ในชื่อ "Moon Lovers - Scarlet heart: Ryeo" ซึงเราก็จะมาแนะนำกันต่อให้ทุกคนติดตามกัน....




แปะทีเซอร์ 1 #ปู้ปู้จิงซินเกาหลี #MoonLovers ไว้ก่อน
ดูต่อที่
คอมเมนต์น้า จัดเน้นๆ ค่าาาาาา 
แวะเมนต์ให้เค้าหน่อยน้าาาา











ครดิต
http://program.sbs.co.kr/builder/programSubOnline.do?pgm_id=22000009610&pgm_build_id=17623&pgm_mnu_id=44105
http://star.ettoday.net/news/346629 
ถงหัวแฟนคลับ (เพจ fb)
สาวกเอยจงเสพนิยายจีน (เพจ fb)
달의 연인-보보경심 려 (เพจ fb) 
Lee Jun Ki Thai Family (เพจ fb)

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

tkaawow 19 ส.ค. 59 เวลา 17:06 น. 1
มาต่อกันกับ ปู้ปู้จิงซิน เวอร์ชั่นเกาหลีค่ะ !!!! 

เรื่อง Moon Lovers - Scarlet Heart: Ryeo 달의 연인-보보경심 려 ]
ปี 2016    ช่อง  SBS  (เกาหลีใต้) 
จำนวน 20 ตอน
พล็อตเรื่องฝั่ง #ปู้ปู้จิงซินเกาหลี


               นางเอก (ไอยู) ข้ามมิติจากปัจจุบันไปยุคต้นราชวงศ์โครยอของเกาหลี ซึ่งเป็นยุคที่เหล่าองค์ชายต่อสู้แก่งแย่งบัลลังก์ราชากันอย่างดุเดือด นางเอกต้องไปอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์เหล่านั้น ทั้งๆ ที่รู้ว่าใครคือผู้จะชนะ พร้อมๆ กับความรักในหัวใจที่เบ่งบานท่ามกลางสงครามแห่งบัลลังก์! 



สไตล์เครื่องแต่งกายสมัยโครยอจะออกจีนๆ
ไม่เหมือนชุดประจำชาติเกาหลีที่เรารู้จักกันตอนนี้ค่ะ

            ความปังของเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ คือเหล่าองค์ชายที่หน้าตาประดุจเทพบุตร แม้ว่าละครยังไม่ออกฉาย แต่ทั้งภาพนิ่ง ทั้งทีเซอร์ ก็ส่งมายั่วน้ำลายสาวๆ ทั่วโลกแล้ว หลายๆ คนอยากจะขอสิงร่าง #ไอยู นางเอกของเรื่องเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ 










            ความคล้ายคลึงของเวอร์ชันจีนและเกาหลี คือ การวางยุคสมัยของทั้งสองเวอร์ชั่นเป็นช่วงเริ่มก่อตั้งราชวงศ์ใหม่ทั้งสองฝั่ง จีนช่วงราชวงศ์ชิง ส่วนเกาหลีเป็นราชวงศ์โครยอ ซึ่งพระราชาก็มีลูกชายหลายคนเหมือนๆ กัน ดังนั้นเหล่าองค์ชายก็ต้องต่อสู้แย่งบัลลังก์พระราชากัน ซึ่งบทละครก็เขียนขึ้นโดยอ้างอิงปูมประวัติศาสตร์จริงๆ
การวางบทตัวละครหลักๆ ก็คล้ายกัน ทางเกาหลีไม่หักร้างต้นฉบับเดิมค่ะ 
- องค์ชายสี่ เป็นพระเอกเหมือนกัน (องค์ชายสี่ทั้งสองเวอร์ชันก็ได้เป็นพระชา ไม่ถือว่าสปอยล์นะ เพราะประวัติศาสตร์มาอย่างนี้อยู่แล้ว ฮ่าๆ) 


องค์ชาย 4 วังโซ แสดงโดย #อีจุนกิ


- ทั้งสองเวอร์ชัน นางเอกทะลุมิติมาเป็น น้องเมียขององค์ชายแปด (พระรอง) เหมือนกัน 
มีบทตัวละครฝ่ายหญิงที่มาเป็นคนรัก(?)ขององค์ชายสิบสามเหมือนๆ กัน เป็นต้น


องค์ชาย 8 วังอุค แสดงโดย #คังฮานึล
- แต่บทตัวละครที่น่าจะแตกต่างกันเลย คือ เมียขององค์ชายสี่ ที่ฝั่งเกาหลีโปรยภาพมาแต่แรกแล้ว และเข้าใจว่า(น่าจะ)มีบทบาทชัดเจนกว่าเวอร์ชันจีนที่โผล่มามีบทบาทช่วงหลังๆ ของเรื่องเลย


ผังตัวละครฝั่งเกาหลี เครดิตในภาพเน้อ

แปะ ทีเซอร์ 2 เวอร์ชั่นมุ้งมิ้งค่าาาาา (ควรคลิก+++) 



((ต่อ คอมเมนต์ ต่อไปค่ะ))

0
tkaawow 19 ส.ค. 59 เวลา 20:10 น. 2
ต่อมาเรื่องของชื่อ 
จีน
ในประวัติศาสตร์ช่วงนี้ของจีน บอกว่าองค์ชายสี่อาจจะขึ้นครองราชย์ด้วยความเข้าใจผิดเรื่องการระบุตำแหน่งคนในราชโองการ(พินัยกรรม)ของพระราชาองค์ก่อน คือในโองการบอกว่า คนที่จะขึ้นครองราชย์เป็นพระราชาองค์ต่อไปคือ "องค์ชายสี่" แต่จริงๆ อาจะเขียนว่า "องค์ชายสิบสี่" ซึ่งอาจมีการแก้ไข เปลี่ยน หรือตัวอักษรคล้ายคลึงกันก็ได้สักอย่าง(???) (กาเหว่าไม่ทราบประวัติศาสตร์จีน ใครทราบเพิ่มเติม แก้ไขได้ค่าาา) ซึ่งในปู้ปู้จีนก็มีประเด็นนี้เหมือนกัน แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามเองค่ะ ไม่สปอยล์ อิอิ
เกาหลี
ถ้าเกาหลีจะเล่นประเด็นเดียวกันตามฉบับจีนกันโต้งๆ เลย ก็อาจจะใช้คำว่า องค์ชายสี่ กับองค์ชายสิบสี่ ได้เหมือนกัน เพราะเกาหลีตอนนั้นก็ใช้ตัวอักษรจีนเขียนเหมือนกันค่ะ แต่นั่นคือประวัติศาสตร์ของจีนเขานะเออ ก็ไม่น่านำมาเล่นได้ และตัวละครองค์ชายของเกาหลีมีชื่อเดียวกันอยู่แล้วนะคะ เป็นองค์ชายแปด (พระรอง) กับองค์ชายสิบสาม ชื่อ วังอุค เหมือนกันค่ะ อาจมาเล่นชื่อนี้แทนเป็นปมอื่นๆ ในเรื่องก็ได้ค่ะ





www.facebook.com/LoveSageukSeriesKorea
               
                    การเล่นทริคขึ้นครองราชย์ของฝั่งปู้ปู้จีน คือเกมการเมืองไม่เสียเลือดเนื้อ (หมายถึงในละครนะคะ) แต่ตามประวัติองค์ชายสี่ของเกาหลี (วังโซ) เป็นพระราชาแนวต่อสู้ คือเป็นนักสู้เต็มตัวเลยค่ะ ไม่ไว้หน้าคนเลว เป็นเกมการเมืองแบบนองเลือดค่ะ ดังนั้นภาพนิ่งที่ส่งมาจากฝั่ง Moon Lovers จึงมาแบบพระเอกเปื้อนเลือดบ้าง ดาร์คบ้าง ทั้งนั้นเลยค่ะ อีจุงกิจะหน้าสวยแค่ไหน มาเรื่องนี้คือหน้าโหดทั้งนั้นค่ะ ฮ่าๆ





เดี๋ยวมาแปะรูป ตัวละครหญิงในคอมเมนต์ ถัดไปค่ะ 
0
tkaawow 19 ส.ค. 59 เวลา 20:31 น. 3

เซ็ตนี้ อาจต้องรอโหลดนิดนึงนะคะ ลืมย่อรูปก่อน 


องค์หญิงยอนฮวา ตระกูลฮวังโบ เป็นภรรยาเอก องค์ชาย 4 (นี่พูดกันตามประวัติศาสตร์เลยนะ จริงๆ นางเอกคือมีคู่แข่งเลยตั้งแต่ละครยังไม่ฉาย 55555555)




แช-รยอง เป็นสาวใช้ และเพื่อนสนิทแฮซู (แฮซู คือ ชื่อนางเอกในยุคโครยอ)



อูฮี กิแซงคนงาม (องค์หญิงแพกเจใหม่ คนสุดท้าย) 
#ซอฮยอน #SNSD



ซุนด๊อก เป็นลูกสาวแม่ทัพผู้มีอำนาจ



still cut จากออฟฟิเชียล




still cut ไอยู น่ารักมากกก นี่ซีรีส์โรแมนติกนะจ๊ะบอกไว้ก่อน 555555 




               ซีรีส์เกาหลี ขึ้นชื่อเรื่องความกระชับแบบพอดีๆ ปู้ปู้จิงซิน (จีน) มี 35 ตอน ส่วน Moon Lovers ประกาศมา 20 ตอนค่ะ คงมีเนื้อเรื่องฉับไว ประเด็นไม่เยอะ แต่ก็คงสนุกและดราม่าพอดีๆ ตามประสาการเขียนบทของช่อง SBS ที่มักดาร์ก+โรแมนติกจ๋าๆ ได้ในเรื่องเดียวกัน

            แต่คนดูอย่างพวกเรา อย่าเพิ่งคาดหวังจากหน้าตาพระเอกๆ ทั้งหลายนะคะ เผื่อใจไว้บ้าง อย่าเอาไปเปรียบกับเรื่องขึ้นหิ้งกับทางจีนด้วย คาดหวังมาก เดี๋ยวพวกเราจะเจ็บเอง ....แต่โดยส่วนตัวนะ คิดว่าต้องดี ต้องสนุกแน่ๆ #ซากึกอะไรก็ว่าดี


            ติดตามชม"Moon Lovers - Scarlet heart: Ryeo" ฉายวันแรก วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ช่อง sbs เกาหลีค่ะ ส่วนพวกเราก็รอซับไทยกันไปค่าาาา (มีช่องทีวีไทยซื้อลิขสิทธิ์แล้วด้วยค่ะ คงได้มีเวอร์ชัน พายก์ไทย ตามปู้ปู้จิงซินรุ่นพี่แน่นอนค่ะ) 



             หวังว่าจะมาดูซีรีส์เกาหลีย้อนยุคกันเยอะๆ นะคะ ซีรีส์จีนก็ด้วย ละครไทยย้อนยุค กาเหว่าก็ชอบนะคะ คุยกันได้ เมนต์ให้เค้าด้วย หรือแจ้งแก้ไขได้โลดค่าาาาาาา 


ลงชื่อ
กาเหว่า #ทีมองค์ชาย13 



1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 19:04 น. 4-1

ต้องดูค่าาา ต้องดูจริงๆๆๆๆ รีบดูเลยค่าา

0
rinaotome 20 ส.ค. 59 เวลา 11:04 น. 5

เวอร์ชั่นจีนภาคแรก ตอนจบหมดน้ำตาเป็นถังค่ะ!! สนุกมาก เป็นเรื่องในดวงใจ นางเอกแสดงได้ดีมากกกก

1
tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 19:04 น. 5-1

ไอยู ก็น่าจะแสดงดีนะคะ นี่ติ่งไอยู 5555555

0
kibosi 20 ส.ค. 59 เวลา 11:27 น. 6
เพราะนี่รีวิวของเวอร์จีนแบบลงรายยละเอียดเราก็มาขอระบายความฟินของเวอร์จีนบ้าง
ถ้าเป็นเวอร์ชั่นจีน 

- บทอวี้ถาน เชื่อว่าทุกคที่ดูคงจำได้ขึ้นใจ ... สุดๆเลย อึ้งมาก เกาหลีคงไม่ทำแบบนั้น 
-จุดจบของตัวละครหญิงแต่ละตัวคือสุดมากจริงๆ ชอบสุดคือบทสรุปของเมียเอกองค์ชายแปดร้องแบบสะอื้นเลย 
-ส่วนตัวละครชายก็ตามประวัติศาต์กันไป จุดจบตัวละครอันนี้ก็คงอิงตามปวศ.เกาหลี อยากดูล้าวววว
- บทองค์ชาย 9 กับองค์ชาย 8 เวอร์จีนทำได้ดี องค์ชาย 8 บทเยอะและแสดงดีมาก คิดว่าคังฮานึลทำได้ดีแน่ๆ สีหน้าแววตารันทดได้ใจ องค์ชาย 9 บทน้อย แต่แสดงออกทางสีหน้าแววตาเยอะ สู้ๆ  
-บทองค์ชาย 13 กับ 14 เวอร์จีนเราชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก อดไม่ได้ที่จะคาดหวังว่าเกาหลีตะยังไง ได้น้องจีซู กับจูฮยอก เราก็ชอบทั้งคู่อีก หวังว่าบทจะออกมาดีๆ บทองค์ชายสิบได้แบค เหมาะมาก 555555 คือมาแคสนี่รู้เลยต้องบทนี้
- ไอยู ชอบมากกกกก เหมาะมากกกกกกก ตอนประกาศชื่อคอนเฟิร์มแทบกรี้ด 555 เล่นได้แน่นอน เล้นได้ดีด้วย 
- น้องซอ หวังว่าเรื่องนี้น้องซอจะยืนหยัดคงกระพันฟันแทงไม่เข้า โดดน้ำไม่เป็นไรนะลูกนะ 

2
tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 19:00 น. 6-2

สุดยอดเลยยยยค่าาาาา
เยี่ยม

หวังว่าซอฮยอนคงสบายดีจนจบเหมือนกันนะคะ ไหนๆ เกาหลีทำต้องแฮปปี้สิ (หราาาาาาา?)
เราเห็นสีหน้าจูฮยอกแล้ว รู้สุกเข้าเค้า พอได้ทีเดียวววว น่าจะตีบทองค์ชาย13ออกมาได้ดี รอลุ้นๆๆๆ

0
เด็กแสบสะท้านโลกา 20 ส.ค. 59 เวลา 13:10 น. 8

ได้ดูเวอร์ชั่นจีนทั้ง 2 ภาคด้วย ขอบอกสนุกมากกกกก เราคาดหวังเวอร์ชั่นเกาหลีสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย ดูหน้าตัวแสดงแล้วอยากดู อยากรู้ว่าเวอร์ชั่นเกาหลีจะอินได้มากเท่ารึมากกว่าต้นฉบับแค่ไหน >< 

1
tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 19:04 น. 8-1

รอๆๆๆ เหมือนกันค่ะ คิดไว้ก่อนว่าต้องดี ก็องค์ชายหน้าตาดีขนาดนี้ 5555555 (เกี่ยวไหม? )

0
My Angle 20 ส.ค. 59 เวลา 13:19 น. 9

คือเรื่องนี้เป็นนิยายจีนที่อ่านแล้วประทับใจมากเรื่องหนึ่งเลยนะคะ
ยิ่งตอนท้ายๆคืออ่านแล้วน้ำตาแตกอ่ะ สงสารนางเอกมากๆ
รอติดตามซีรีย์หวังว่าจะออกมาดีนะคะ

1
poppy pjk 20 ส.ค. 59 เวลา 17:06 น. 11

ซอฮยอน ออนนี่ เรื่องนี้พี่จะอยู่จนจบเรื่องใช่มั้ย แบบเรื่องจบแล้วก็ยังอยู่อะ 555 รอดูอยู่นะคะ

0
pair-ry22 20 ส.ค. 59 เวลา 17:49 น. 12

ขอให้ น้องซอของโซวอนอยู่จนจบเรื่องค่ะ ขอให้อย่าโดนอะไรแม้แต่น้อย มีชีวิตยาวไป ยาวไป #จากความรักและเป็นห่วงน้องซอโดยโซวอน 5555+ โปรดอย่าเหมือนเรื่องอื่นที่น้องซอเคยเล่น 

2
kibosi 20 ส.ค. 59 เวลา 18:54 น. 12-1

กลัวใจบทนี้มากเลย หวังว่าน้องซอจะรอด T^T

0
tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 19:02 น. 12-2

ที่แท้ซอฮยอน เคยรับแต่บทแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะ 5555555555

สู้ๆๆ นะ อูฮี เราเชียร์อยู่

0
tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 18:59 น. 13

เราทีมองค์ชายสิบสามน้าาา
ไม่รู้องค์ชายสิบสามเกาหลีเป็นยังไง
แต่ในทีเซอร์ คือยิ้มเบาๆ ดูดีมากกก 




เลือกองค์ชาย13 วังอุค ไว้ก่อนเลยค่าาา 

ใครอยู่ทีมไหนคะ 5555555555555 


0
Mý♤{†} 20 ส.ค. 59 เวลา 20:43 น. 14

ประทับใจกับปู้ปู้เวอร์จีนมากเลยค่ะ ถ้าเอามาเปรียบเทียบกันคงเปรียบไม่ได้เพราะยังไงมันก็ต้องมีแตกต่างกันบ้าง ของเกานี้มาสวยหล่อกันทุกคนเลยแฮะ คิดว่าจะดูเพราะน้องซอนี้แหละ ส่วนฝั่งจีนเราชอบซือๆเป็นพิเศษ ถึงพระเอกพระรองไม่คอยหล่อก็เหอะ แต่บทและคอสตูมคือดีมาก ดูไปน้ำตาใหลไป  รอดูของเกากันเถอะค่ะ

1
tkaawow 20 ส.ค. 59 เวลา 23:06 น. 14-1

รอดูของเกากันค่าาาา ไม่ยักรู้จริงๆ ว่าซอฮยอน แฟนๆ เยอะมาก 555
หวังว่าน้องซอ จะได้อยู่ยั่งยืนยงจนจบเรื่องค่ะ หวังว่าคงต่าง 5555

0
LittelDOG 21 ส.ค. 59 เวลา 20:04 น. 16

รอดูความแมนของซุนด๊อกและภรรยา เอ้ย สามีของเขาค่ะ 55555 #องค์ชายสิบแมนเท่าเมียไหม 

0
songseoul 31 ส.ค. 59 เวลา 08:17 น. 18

เวอร์ชขั่นจีนนี่ สุดยอดมาก ชอบมากๆๆๆ จำได้เลย  
ก็ยังว่าอยู่ อ่านไปอ่านมาเวอร์ชั่นของจีนนี่มันคุ้นๆ หน้าตาพระเอก นางเอกคุ้นๆ เหมือนเคยดูเมื่อกาลครั้งหนึ่ง(เว่อร์) 555555 ดูของเวอร์ชั่นเกาหลี ก็ดีนะ ฮาดี 

0
tkaawow 3 ก.ย. 59 เวลา 08:52 น. 19

พระ 13 (วังอุค ที่ชื่อเหมือนพระรอง 8) ในเรื่องใช้อีกชื่อเลยเป็น แพกอา ค่าาาาาาาา



หล่อ

0