Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บัตรสะสมแต้มของปั๊มน้ำมัน บัตรไหนเวิร์คสุด มาดูกัน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครขับรถไปเรียนทุกวันแบบเราบ้าง ยกมือขึ้น+++++ (บอกก่อนเราเรียนมหาลัยไกลบ้านเลยต้องทำใจ ขับรถไปกลับสบายใจกว่า) เราคิดว่าคนที่ขับรถเป็นประจำแบบเรา สิ่งที่ต้องทำเสมอๆ นอกจากไหว้แม่ย่านาง ล้างรถ เช็ดกระจกแล้ว  การเติมน้ำมันก็ต้องทำเป็นประจำอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งแหละ ใช่มั้ยล่ะ เรานี่หนักเลย สามวันเติมครั้งเลยก็ว่าได้ จ่ายค่าน้ำมันเยอะกว่าค่าข้าวซะอีกตอนนี้ เราเลยต้องใส่ใจเรื่องนี้อย่างหนัก ว่าเติมปั้มไหนถูกสุด หรือปั้มไหนจะมีบัตรสะสมแต้มเยอะสุด เราถึงขั้นชอบเล่นเกมที่เค้าแจกบัตรเติมน้ำมันเลยนะ 555 จริงจังแม้แต่เรื่องที่เหมือนเล่นๆ แต่พอมาคิดดีๆ ค่าใช้จ่ายเยอะไม่ใช่เล่นนะจ๊ะ สงสารพ่อแม่ ช่วยประหยัดจะดีที่สุด
 
วันนี้เลยจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงของคนที่จริงจังกับการมีสะสมแต้มของแต่ละปั๊ม
มาให้คอคนรักรถทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เด็กมหาลัย หรือวัยทำงาน ขับเอง หรือพ่อแม่ขับ ทุกคนเลยยยยดูกัน
ว่าของปั๊มไหนคุ้มสุด เราจะมาวิเคราะห์ให้ดูกัน
 
 
PTT Blue Card


บัตรนี้เป็นบัตรสะสมแต้มของปั๊มปตท. ที่มีสาขาเยอะสุดในบ้านเรา เลยเป็นบัตรแรกที่เราทำ
สมัครง่ายมาก เข้าเว็บกรอก กด รอรับบัตรที่บ้านชิวๆ ง่ายกว่าปลอกกล้วยอี๊กกก

และความดีงามของบัตรใบนี้อยู่ตรงที่สามารถ แลก ลด รับ ลุ้น ได้ในใบเดียว คือหลักๆ เราจะใช้สะสมแต้มจากการเติมน้ำมันทุกครั้ง อย่างรถเราเติม E20 ทุก 1 ลิตร จะได้ 1 คะแนนไปเลย หรือไปซื้อกาแฟที่อเมซอนทุก 20 บาท รับ 1 คะแนน และมีให้สะสมอีกหลายจุด ลองสังเกตป้ายหน้าร้านดูได้ หรือเข้าไปดูในเว็บก็มีบอกนะว่ามีที่ไหนบ้าง

แถมทุกแต้มที่ได้มีค่ายิ่งนะจ๊ะ จะเอามาลดค่าเติมน้ำมัน และอื่นๆ หรือแลกของรางวัลก็มีให้เลือกเพียบ แถมบัตรนี้ยังมีสิทธิพิเศษใช้เป็นส่วนลดกับร้านค้า โรงแรม สปา ที่ร่วมรายการได้อีกนะ ต้องลองไปตามในเว็บดู จะมีกิจกรรมให้ลุ้นโน่นนี่นั่นอื่นๆ อีกเยอะ  ส่วนเราเน้นใช้ลดค่าน้ำมัน ใช้ประจำเลย คุ้มเว่อวังอลังการดาวล้านดวง

ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ลองเข้าไปอ่านดู ในนี้ได้เลย https://www.pttbluecard.com

สปีดความคุ้ม  : คุ้มมาก



 
บางจาก แก๊สโซฮอล์คลับ



บัตรนี้เป็นของปั๊มบางจาก โดยบัตรสะสมแต้มของที่นี่จะแบ่งประเภทบัตรไปตามน้ำมันที่เราเติม
เช่น เราแก๊สโซฮอล์ 95 หรือ E20 (เทียบเท่ากัน) จะได้บัตรแก๊สโซฮอล์คลับ หรือถ้าเป็นผู้หญิงจะได้เป็น Lady club ซึ่งตอนที่เราสมัคร เราทำที่ปั๊มพนักงานมีแต่บัตรแก๊สโซฮอลคลับ เลยได้ประเภทนี้มาครอง
สามารถสมัครได้ทั้งในเว็บ และที่ปั๊ม แล้วแต่สะดวกเลยจ๊ะ

         การสะสมคะแนนก็ได้จากการเติมน้ำมัน 1 ลิตร 1 คะแนนเช่นกัน คะแนนก็จะเอามาลดค่าน้ำมันได้ หรือมาแลกของสมมนาคุณได้ด้วย มีตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ ไปถึงใหญ่ อย่างพวกมอเตอร์ไซค์ ทองคำ มีให้เลือกในเว็บเนอะ หรือนำมาเป็นส่วนลดร้านอาหาร โรงแรม และอื่นๆ ก็ได้อีก ถือว่าคุ้มระดับหนึ่งเลยล่ะ เสียอย่างเดียว คือถ้ามีรถหลายคันเติมน้ำมันไม่เหมือนกันต้องพกหลายบัตร หลายใบ ใช้ให้ตรงประเภท แอบเพลียไปนิด

ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ลองเข้าไปอ่านดู ในนี้ได้เลย 
http://www.bangchak.co.th/bangchak-cards/index.aspx
 
 สปีดความคุ้ม  : คุ้มพอได้





Shell ClubSmart 
 
    

 
บัตรนี้เป็นของปั๊มเชลล์ บัตรสามารถสมัครได้ในเว็บ หรือที่ปั๊ม ได้บัตรมาแล้วควรมาลงทะเบียนในเว็บเค้านะ เพราะจะได้คะแนนพิศวาส 50 คะแนนทันที แอบต้องทำสองขั้นตอน ถึงยุ่งยากไปนิด แต่ให้มีคะแนนให้เพิ่มก็ทำได้แหละ 555
ส่วนการสะสมคะแนนก็เหมือนเจ้าอื่น เติมน้ำมัน 1 ลิตรได้ 1 คะแนน และนำคะแนนมาแลกรับของต่างๆ เช่น บัตรเติมน้ำมัน บัตรส่วนลดห้างสรรพสินค้าต่างๆ มีให้เลือกไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็คุ้มอยู่ เพราะใช้คะแนนแลกไม่มาก บัตรจะไม่มีส่วนลดร้านค้าแบบที่อื่นๆ ถ้าบ้านใครบ้านใกล้ปั๊มนี้ก็น่ามีติดไว้แหละ ดีกว่าไม่ได้สะสมอะไรนะจ๊ะ

     ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ลองเข้าไปอ่านดู ในนี้ได้เลย
https://www.shellsmart.com/smart/index.html?site=th-th
 
สปีดความคุ้ม  : คุ้มปานกลาง





Esso Smiles



บัตรนี้เป็นของปั๊มเอสโซ่ สามารถสมัครได้ฟรีในเว็บ หรือที่ปั๊มก็ได้แล้วแต่สะดวก
เติมน้ำมัน 1 ลิตร จะได้รับ 1 แต้ม เหมือนปั๊มอื่นๆ
การแลกของบัตรนี้เค้าจะโคกับสองที่คือ แอร์เอเชีย และโลตัส สามารถแลกแต้มไปมากันได้ 
แต้มก็เอามาใช้แทนเงินสด เวลาเติมน้ำมัน ก็จะได้ลดไปตามแต้มที่มี เช่น ใช้ 300 แต้ม ลดได้ 50 บาท เราว่ามันมีตัวเลือกของรางวัลในการแลกแต้มน้อยไปหน่อยเนอะ แต่บอกเหมือนเดิมว่าใครบ้านใกล้ก็มีติดไว้ไม่เสียหายนะจ๊ะ

ส่วนใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ลองเข้าไปอ่านดู ในนี้ได้เลย
https://www.essosmiles.com/th
 
สปีดความคุ้ม  : คุ้มน้อย





PT Max card



บัตรนี้คนเมืองอาจจะไม่คุ้นตา เพราะเป็นบัตรของปั๊มพีที ที่ส่วนใหญ่จะมีแถวรอบๆเมือง ชานเมือง ต่างจังหวัดไรงี้สามารถสมัครบัตรได้ทั้งทางเว็บ และที่ปั๊ม การสะสมคะแนนก็คล้ายที่อื่น คือ 1 ลิตร เท่ากับ 1 คะแนน และเอาแต้มมาลดค่าน้ำมันได้ หรือจะเอามาแลกของรางวัลที่มีเยอะอยู่ ทั้งทองคำ ทีวี และอื่นๆ เข้าไปดูในเว็บได้เลย หรือใครที่มีบัตรสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษใน Max mart ก็คุ้มได้อยู่ ถ้าแถวบ้านมีปั๊มนี้นะ

ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม ลองเข้าไปอ่านดู ในนี้ได้เลย
http://www.ptmaxcard.com/index.php

สปีดความคุ้ม  : คุ้มไม่มาก





ใครอ่านจบ คงพบแล้วซินะ ว่าบัตรไหนเวิร์ค มันไหนไม่เวิร์ค ก็ลองหามาติดรถไว้ดู มีให้สะสม ให้แลก ดีกว่าเสียเงินไปเปล่าๆ เนอะ ไว้โอกาสหน้าจะหาอะไรดีๆมารีวิวใหม่ วันนี้ไปและ ขับรถไปพบรักดีกว่า 555 บัยยยยย


 

แสดงความคิดเห็น

>