Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อฉันมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ .

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ที่เคยคิดเคยฝันอยากจะมีแต่ไม่คิดว่าจะมี 55555

จขกท.ยังเด็กอยู่ค่ะ พึ่งจะได้คำนำหน้านางสาวมาไม่นานมานี้เอง เรื่องของเรื่องมันเริ่มที่แม่ของจขกท. ส่งมาเรียนเมืองนอก กับลูกของเพื่อนแม่ ตอนแรกนึกว่าแม่โกหกหรือพูดเล่น รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ต่างถิ่นซะแล้ว .. ภาษาอังกฤษได้บ้างไม่ได้บ้าง สื่อสารกับเจ้าของภาษานี่มันยากกว่าที่คิดไว้สะอีก แต่พอนานไปก็โอเคค่ะ พอไปได้ งูๆปลาๆไป 5555

โอเค เข้าเรื่องกันนนนน !! โรงเรียนที่นี่เขาจะมีให้ลงวิชาเรียน 3 วิชา ซึ่งจขกท.ลงเรียนคอมพิวเตอร์ ภาษาญี่ปุ่น (อังกฤษยังไม่รอด เอาภาษา 3 มา 555) แล้วก็วิชาอังกฤษเสริม จขกท.อยู่ เยีย 10 ก็ประมาณม.4 ที่ไทย โชคดีที่ห้องของจขกท.มีคนไทยอยู่ 1 คน ซึ่งเขาก็อยู่มา 3-4 ปีแล้ว เราก็เลยสนิทกัน ขอแทนว่าเฉานะคะ แล้วเพื่อนสนิทของเฉาชื่อแพนด้า (นามสมมุติ) เป็นคนที่นี่ แล้วโชคดีไปอีกลงวิชาคอมกับญี่ปุ่นเหมือนเรา โอเค มีเพื่อนคอยช่วย แต่ก็ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะสนิทกัน แล้วพอสนิทกันแพนด้าก็แนะนำเสือ (นามสมมุติ) ให้เรารู้จัก .. 

เสือทำไมน่ารักแบบนี้ล่ะ อยู่คนละห้องเสียดายจริงๆ 5555 นางเป็นคนเฟรนลี่ ไม่นานก็สนิทกัน แล้วก็มากินข้าวเที่ยงด้วยกัน เห็นแว๊บแรกก็ตกหลุมรักแล้วเธอ แต่ลูกของเพื่อนแม่ที่เรามาด้วย (แมว นามสมมุติ) นางบอกว่าชอบ คนนี้ขอ เราเลยยังไม่ได้พูดอะไรไป แต่ละวันก็แกล้งกัน ไปว่ายน้ำกันดูหนังกัน เราก็ไปแพ็ก 5 กันตลอด จขกท. แมว เฉา แพนด้า เสือ อื้มๆ (ลืมบอกไป โรงเรียนที่จขกท.อยู่มีคนไทยที่เป็นผญอยู่ 2 คนคือจขกท. กับแมว) แล้วมีคืนนึง เราคุยกันในแชทกลุ่ม เราเลยอยากรู้ว่าเสือชอบใคร เราเลยถาม นางบอกว่าให้เราบอกก่อน เราก็ไม่ๆๆ แล้วก็เกี่ยงกันไปเกี่ยงกันมา สุดท้ายจขกท. เลยบอก ... เป็นชื่อคนอื่นที่ไม่ใช่เสือ 5555 กลัวอกหัก broken heart 

ผ่านมาประมาณ 2 เดือน เรากับแมวเข้าเมืองกัน แล้วแพนด้ากับเสืออยู่ในเมืองกำลังจะไปดูหนังกัน คือตอนนั้นไม่มีความคิดจะไปดูหนังเลย เรากับแมวไปกินอาหารไทย ด้วยความที่ว่าอยากกินมากกกก แล้วพออยู่ดีๆ เสือส่งข้อความมาหาเรา ไปดูหนังกันมั้ย? เราเลยบอกไปแล้วว่าเราอ่ะอยู่ร้านอาหารไทย พึ่งสั่งเอง นางเลยบอกว่าทันอยู่หรอกหน่า ไปเถอะๆ เราเลยถามนางว่าหนังรอบไหน นางบอก บ่ายโมง ตอนนั้น เที่ยงครึ่ง เราเลยบอกแมว พอข้าวมารีบกินอย่างกับปอบลง รีบกลัวไม่ทัน จากร้านอาหารไทยไปโรงหนังก็ไกลมากด้วย 4 ไฟแดง สุดท้าย .. ก็ทัน แต่เราไม่ได้นั่งข้างเสือ เสือนั่งปิดขอบข้างใน เรานั่งปิดขอบข้างนอก แต่ก็ไม่เป็นไร 555 เรื่องกำลังจะเริ่มหลังจากที่เราแยกกันกับแพนด้าแล้วก็เสือ 

เรากับแมวชอบเข้าเมืองแล้วกลับดึก แล้วพอเราแยกกัน เราก็คุยแชทตามปกติ เราก็ถามไปว่านี่ทำไมถึงเลิกกับแฟนเก่าหรอ (เสื_กหนักมาก) แล้วก็หลายเรื่อง 5555 สุดท้ายถามคำถามเดิม เธอชอบใครหรอ นางเลยบอกให้เราบอกก่อน เราเลยคุยกับแพนด้าว่าเอาไงดีควรบอกมั้ย? เพราะเราคุยกับแพนด้าเรื่องเสือตลอด แพนด้าเลยบอกว่าบอกเลย เราเลยบอกว่ากลัวอกหัก แพนด้าบอกว่าไม่ต้องกลัว เราเลยโอเคบอกก็บอก เราเลยบอกว่าฉันชอบเธอ นางก็บอกกลับมาว่าจริงหรอ? เราเลยอืม .. นางเลยบอกว่าฉันก็ชอบเธอ จ้าาาาาาาาาาาาาาาา !!! เขินสิรอไรอยู่ สูง ขาว จัดฟัน หัวทอง OMG เขาเป็นของฉันแล้ว นี่ฝันไปรึเปล่า นางก็ขอเราเป็นแฟน แล้วนางก็บอกว่าชอบเราตั้งแต่เจอแรกๆแล้ว อ้าววว ทำไมไม่บอก นางบอกว่าไม่กล้ากลัวเธอจะไม่ชอบ แต่แพนด้านี่ตัวกลางรู้ว่าเราชอบเสือ -็บอกแพนด้าว่าชอบเรา แพนด้าเคยบอกนะว่าเสือชอบเราแต่เราไม่เชื่อ เช่นกันกับทางเสือ -็ไม่เชื่อว่าเราชอบ กว่าจะเป็นแฟนกันได้ แมวนี่แบบอ้าววว คนของฉันนนนนน !! ตอนนั้นจำได้ว่านั่งอยู่ Starbucks แล้วร้องไห้เพราะดีใจหนักมาก บอกแม่สิรอไร แม่ก็ไม่ว่าอะไร แถมเห่อมากกว่าลูกด้วย 5555 

โอเคค่ะ ถ้ามีคนมาอ่านเยอะจะมาเขียนต่อนะคะ ตอนนี้ขอตัวนอนแล้วค่ะไม่ไหวๆ 5555 พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน 
++ มาอ่านกันเยอะๆนะ ++ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

HaruXD 4 ก.ย. 59 เวลา 02:07 น. 2

=~= ผมนั้งอ่านจนจบเฉยเลย ป.ล. วันจันทร์ผมเริ่มเรียน Y10 // คุยได้ งูๆปลาๆ เช่นกันคับ 

0
Monthira Toonphirome 22 มี.ค. 63 เวลา 19:38 น. 3

โดยส่วนตัวแล้วเราไม่ชอบคนเอเชีย เราชอบคนฝรั่งมากกว่าเคยชอบคนญี่ปุ่นเกาหลีนะ แต่รู้สึกเฉยๆละ--"บ่ถืกใจข่อยเด้ บ่มักๆ5555+

0