Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียดมาก อยากตาย (ขอพื้นที่ระบาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รู้สึกแย่มากค่ะ วันๆมีแต่เรื่องน่าปวดหัว โดนกดดันมาก เราไม่เข้าใจว่า สิ่งที่ทำไปมันยังไม่ดีพออีกรึไง!!! เราอยากปรึกษาเพื่อน แต่มันก็ไม่ค่อยว่างคุยกับเรา ยิ่งอยู่คนเดียวยิ่งฟุ้งซ่าน เกลียดมันทุกอย่างแล้วตอนนี้ ไม่อยากทำอะไรแล้ว ไม่อยากเรียนแล้ว อยากฆ่าตัวตาย จะเอามีดกรีดข้อมือก็กลัวเจ็บ ประสาทจะกินแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว อยากด่าอะไรก้เชิญเลยนะคะ มาตั้งกท.แบบนี้คงโดนด่าอยู่แล้ว เอาเลยค่ะเต็มที่ มันจะได้ทำร้ายจิตใจเรามากๆ เราจะได้กล้าฆ่าตัวตายไปซักที ตายไปก้ไม่ต้องมานั่งเจ็บปวดอยู่แบบนี้ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Lady Venus 1 ก.ย. 59 เวลา 09:30 น. 3

พระเจ้า! น้องจ๋าน้องอย่าคิดอย่างนั้น ใจเย็นๆ มันเรื่องอะไรถึงได้เจ็บปวดจนอยากตายขนาดนั้น เล่าให้ฟังได้มั้ย?

0
blue_99 1 ก.ย. 59 เวลา 09:54 น. 4

คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงวันดีๆ กับครอบครัวสิ คิดว่า ถ้าเราตายพ่อแม่จะรู้สึกยังไง คิดถึงว่า แม่อุ้มท้องเรามาได้ยังไงตั้ง 9 เดือน คิดว่า เงินที่ท่านเลี้ยงเรามาเนี่ย ท่านหมดไปเท่าไหร คิดดูสิ คนที่มีไม่ครบ แขนขาด้วยมาตั้งแต่เกิดทำไม่เค้าสู้ 
บางคนทแทบไม่มีเงินซื้อข้าวทำไมอยู่ได้ 

0
ไม่ประสงค์บอกนาม 1 ก.ย. 59 เวลา 17:25 น. 5

ที่จริงเป็นสมาชิกแต่ขอเขียนแบบบุคคลทั่วไปดีกว่า เมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว ผมบอกผู้หญิงคนนึงว่าผมรักเขามาก ตอนแรกยังดีๆอยู่ไม่มีอะไร แต่สักพักเธอก็หายไปเลย ทิ้งไว้เพียงคำถามที่ยังค้างคาใจ ผมเริ่มกลายเป็นเด็กเก็บตัว ไม่อยากอยู่กับใคร ผมเริ่มรู้ตัวแล้วว่าผมอาจเป็นโรคซึมเศร้า ผมก็คิิดนะว่าถ้าผมหายไปจากโลกก็คงจะไม่เป็นไร แต่ก็เสียดายชีวิตอยู่เหมือนกัน เลยไม่ได้ทำ วันนี้ผมมาเห็นกระทู้นี้ สิ่งที่ผมคิดคือ ยังมีคนอีกมากมายที่เป็นแบบผม ไม่ว่าสิ่งที่ทำให้เราทุกข์จะเป็นอะไร เราต้องผ่านมันไปให้ได้ แล้วเราจะเป็นคนที่เข้มแข็ง และมีคุณค่ากว่าเดิม การฆ่าตัวตายไม่เคยเป็นทางออกที่ดีครับ ถ้าทุกข์เรื่องอะไรยังไงก็บอกได้นะครับ ผมไม่ว่าอะไรที่มีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่อยากให้ลองคิดดูดีๆนะครับ ตอนนี้คุณช่วยชีวิตผมแล้ว ผมขอช่วยชีวิตคุณอีกชีวิตครับ

0
PMPraeMai 1 ก.ย. 59 เวลา 20:55 น. 6

ขอบคุณทุกคห.ค่ะ เรารู้อยู่เต็มอกว่า ถ้าเราตายไปก้ไม่มีอะไรดีขึ้น พ่อแม่ก้เสียใจ เพื่อนก้คงผิดหวัง เราถึงยังไม่ทำ 

1
ไม่ประสงค์บอกนาม 1 ก.ย. 59 เวลา 21:57 น. 6-1

ดีแล้ว ครับ ยังไงก็ สู้ต่อไปนะครับ อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ เมื่อท้อ นึกถึงเพลงนี้ไว้ครับ

0