Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแชร์ประสบการผ่าฟันคุดค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ.....   อยากให้ช่วยหน่อยค่ะอาทิตย์หน้าไปผ่าแล้วอ่ะรู้สึกกลัวมากค่ะเพราะเคยคิดว่ามันต้องเจ็บมากแน่ๆ แล้วเราดัดฟันด้วยไม่รู้มีผลข้างเคียงรึป่าว   ฟันคุดเรามันขึ้นมานิดนึกแล้วมันปวดมาก(ก.ล้านตัว)แหมือนมันชีกมั้ง(?)แต่ตอนนี้มันก็เริ่มหายมั้งแล้วแต่ประเดนเด่นค่ะ(?) คือ.......    กินข้าวไม่ได้(ร้องให้หนักมาก)อาจเป็นเพราะฟันเรามั้งคือฟันเราก่อนดัดมันเกออกมาไงแต่ก่อนหน้านี้มันเข้ามาเยอะอยู่นะแต่เหมือนฟันคุดมันดัดมามั้งเหงือกที่มันถูกเบียดเข้ามาอยู่แล้วเพราะว่าฟันเกเหงือกมันเลยชีกและไม่ไช่จุดเดียวด้วยนะประมาน3จุดอ่ะ ทรมานมากกกกกก  เอวจาก27เหลือ24อ่ะ555555  แต่เริ่มเคียวได้แล้ว  แต่ตอนนี้อยากอ่านประสบการ์ณหน่อยค่ะของคนที่เคยผ่าอะนะ

ขอบคุณครัชชชชชชช

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

นางสาวผี ถลกหนังหมีด้วยรองเท้า 6 ก.ย. 59 เวลา 02:04 น. 1

เราโดนแม่จับดัดฟัน ถอนไปห้าซี่ ซี่ที่ห้าคือฟันคุด หมอเบิ้ลยาชาสองเข็ม(ขอเอง) แล้วจัดการถอน โดยตัดฟันก่อนเป็นสองท่อน แล้วค่อยดึง ที่สพรึงคือไอเครื่องตัด  ไม่ต้องกลัว เหมือนถอนซี่อื่นๆแหล่ะ หลังถอนดูแลยากนิดๆ เพราะมันเป็นร่องนานมาก กว่าเหงือกจะงอกปิดทับ

0
O๐นุ่มนิ่มจัง๐O 6 ก.ย. 59 เวลา 11:18 น. 2

เราผ่าไปสี่ซีกแล้วจ้า ถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บนะแต่เรากินยาแก้ปวดกันไว้ตลอดเลยไม่เป็นไรมาก แต่ตอนตื่นนอนหลังจากวันผ่าใหม่ๆเนียสิแทบไม่อยากพูดกันใครเลยละมันระบม อ่อเวลาหลังจากผ่ามาอ่ะบอกเลยต้องหาของเย็นๆกินนะมันจะได้ช่วยหยุดเลือดได้จ้า แล้วหลังผ่าเราไม่รู้ว่าคนอื่นจะเป็นแบบเราไหมนะ เรารู้สึกว่าเหมือนจะพูดไม่ชัดขึ้นอ่ะ

0