Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนต่อป.ตรีเมืองนอก

ตั้งกระทู้ใหม่
อยากเรียนต่อป.ตรีเมืองนอกอ่ะคะ ใครมีข้อมูลบอกหน่อยน้าา ตอนนี้อยู่ม.5 อยากเตรียมตัวอ่ะคะ 
** ผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะคะ**

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

pat__ 7 ก.ย. 59 เวลา 14:52 น. 1

อยากเรียนต่อตรีด้านไหน ประเทศอะไร แล้วปัจจุบัน GPA ได้เท่าไหร่คะ เรียนสายไหนมาคะ

1
Abeer 8 ก.ย. 59 เวลา 15:58 น. 3

NES Study Abroad ศึกษาต่อต่างประเทศ เชียงใหม่ NES Study Abroad ขอแนะนำสถานที่เรียนใน Canada นะคะ นั่นก็คือ ‘’ILSC’’ วิทยาลัยแห่งนี้ ถือว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา ที่ได้สร้างชื่อเสียงสู่สากลอย่างไม่เป็นรองใคร ซึ่งที่ ILSC นั้นไม่มีกลุ่มนักเรียนของชาติหรือภาษาใดเป็นกลุ่มส่วนใหญ่ เพราะนักเรียนที่ ILSC นั้นมาจากกว่า 30 ประเทศด้วยกัน ทำให้เกิดสิ่งแวดล้อมอันหลากหลายวัฒนธรรม ที่เป็นมิตร และยอมรับซึ่งกันและกัน
ทาง ILSC นั้นมีโปรแกรมและหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนเต็มเวลาแบบเข้มข้น (Full-time Intensive) แบบเต็มเวลา (Full-time) หรือ Part-time ซึ่งทั้งนี้นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลายหลักสูตรขึ้นอยู่กับความสนใจ เป้าหมาย ระดับภาษาอังกฤษ และตารางเวลาของแต่ละคน หลักสูตรส่วนใหญ่ มีให้เลือกในหลายระดับ และใช้เวลาเรียน 4 สัปดาห์ เมื่อจบแต่ละหลักสูตร ก็จะมีการวัดระดับภาษา นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรใหม่ หรือเรียนหลักสูตรเดิมในระดับที่สูงขึ้นก็ได้
ILSC ที่ประเทศแคนาดานั้นมีอยู่สามวิทยาเขตด้วยกัน ซึ่งในแต่ละที่นั้นก็ประกอบไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย และเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามหลายแห่ง ได้แก่
• วิทยาเขต Toronto ซึ่งเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย บนชายฝั่งของทะเลสาบออนตาริโอ
• วิทยาเขต Montreal ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่ทันสมัย และใช้ภาษาพูดสองภาษา ได้แก่ภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสและ
• วิทยาเขต Vancouver ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเชิงภูเขาติดชายฝั่งทะเลและ มหาสมุทรแปซิฟิก
หลักสูตรที่เปิดสอนที่วิทยาเขต Toronto นั้นได้แก่
• Communication Programs/Courses
• Academic and Test Preparation Programs
• Business Language Programs
• University Pathway Programs
• Volunteer and Study Programs
• Work and Study Programs
• Creative and Cultural Language Courses
นอกเหนือจากนี้ นักเรียนยังสามารถผสมผสานหลักสูตรระดับวิทยาลัย และโปรแกรมพิเศษได้อีกด้วย ILSC มีโปรแกรมพิเศษมากมาย ที่ตอบสนองความใฝ่ฝันทางด้านการทำงานให้แก่นักเรียนซึ่ง ILSC ได้ร่วมกิจการกับ Greystone College โดยมีชั้นเรียนที่จะเตรียมพร้อมนักเรียนด้วยหลักสูตรภาษาให้พัฒนาไปสู่การเรียนวิชาการระดับ Diploma อย่างง่ายดาย
ในส่วนของที่พัก ทาง ILSC จะมีการจัดหา Host Family ให้กับนักเรียนที่ต้องการอยู่แบบ Homestay ซึ่งครอบครัวที่ทางสถาบันเลือกสรรนั้นจะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภัย และจะดูแลนักเรียนอย่างดีที่สุด หรือถ้านักเรียนคนไหนต้องการที่จะอยู่เป็นแบบอพาร์ทเม้นท์นั้น ทางสถาบันก็มีการแนะนำและช่วยเหลือในส่วนของจัดหาให้ด้วยเช่นกันน้องๆที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีหลากหลายประเทศอาทิ New Zealand, USA, Australia, Switzerland, Canada, Singapore, UK แบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอยข้างโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: BaanpasaNES, Facebook : BaanpasaNES

0
Bailey 11 ก.ย. 59 เวลา 08:59 น. 4

สวัสดีค่าา ตอนนี้เราก็กำลังเริ่มเรียนปี 1 ที่ University of Greenwich ที่อังกฤษจ้า มีไรถามเราได้น้า

2
PKWD 11 ก.ย. 59 เวลา 20:59 น. 4-1

ที่ไปนิเป็นทุน หรือ สอบไป หรืออย่างไงหรอคะ

0
Bailey 27 ก.ย. 59 เวลา 04:15 น. 4-2

ทุนค่าเรียนส่วนตัวคะ แต่ก็สอบเข้าคะ

0
Petch P. Rangsee 21 ก.ย. 59 เวลา 21:04 น. 5

สวัสดีค้าาา พี่เรียนอยู่ที่ประเทศอินเดีย ตอนนี้ปี2 แล้ว ที่นี้ค่าเทอมถูกมากก จิงๆต้องเรียนว่าค่าปีรึป่าว เพราะจ่ายเป็นรายปี แล้วก้เรียน 3 ปีจบจ้า แต่ก้ขึ้นอยุ่กับคณะด้วยนะ สนใจก้แอดไลน์มาคุยได้นะคะ id: petcherean

0