Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากผิวใสเร่เข้ามาจ้า บอกต่อ #สกินแคร์ เพื่อผิวกระจ่างใส ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคนนนน laugh วันนี้ขอเอาใจสาวๆ งบน้อย(แบบเรา >.<) มาว่าด้วยเรื่องสกินแคร์ราคาประหยัด ขอเกริ่นก่อนว่า ที่เราสันทัดเรื่องบิ้วตี้ไอเท็มราคาย่อมเยานี่ก็ใช่ว่าจะแอนตี้ของแพงหรืออย่างไร แต่เพราะเรายังเรียนอยู่ ยังขอตังค์พ่อแม่ใช้อยู่นั่นเอง…. บลา บลา... ส่วนตัวแล้วลองใช้มาเยอะค่ะ และวันนี้จะมารีวิว 5 สกินแคร์ราคาย่อมเยา และ สามารถหาซื้อได้ในร้านขายยาทั่วๆ ไป อย่าง Watson หรือ Boots ได้เลยจ้ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลามาเริ่มกันเล้ยยยย coolcool




 

Physiogel Cleanser Soap Free


ชิ้นแรกขอเสนอ “สบู่ล้างหน้า” ตัวนี้เน้นความอ่อนโยน เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย  เคยเอาไปทดสอบกับน้องชายมา(หุหุ เอาน้องเป็นหนูทดลอง ^^) ขนาดสิวอักเสบเต็มหน้าก็หายมาแล้ว แต่สำหรับเราไม่ได้มีสิวเยอะ แต่ผิวบอบบางก็ยังใช้แล้วชอบเลย เนื้อสบู่สีขาวขุ่น ไม่มีฟอง หยดลงฝ่ามือ 1-2 หยด นวดวนๆ ทั่วหน้า แล้วล้างออก รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดแต่ผิวไม่แห้งตึง (ล้างเมคอัพไม่ได้นะ ต้องใช้รีมูฟเวอร์ก่อน) ที่ชอบคือผิวชุ่มชื่นมาก ราคา 119 บาทเอง ฟินเฟอร์~~~






 

Garnier Sakura White Pinkish Radiance Ultimate Serum 
 



ชิ้นต่อมาเป็น “เซรั่ม” ตัวนี้มีส่วนผสมของดอกซากุระ (ดูพรีเมี่ยมเนอะ ^o^) เนื้อสัมผัสบางเบามากเหมือนไม่ได้ทา ซึมเร็ว เราใช้ทั้งเช้า-เย็น ครั้งละประมาณ 2-3 ปั้ม (อันนี้แล้วแต่ขนาดหน้าเลย แต่เราใช้เยอะหน่อย หน้ากว้างเท่าลานบินอ่านะ 55555) พอใช้ไปสักพักรู้สึกว่าพวกจุดด่างดำ รอยสิวจางลง เอ่อ! มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ ส่วนความชุ่มชื่นไม่ค่อยโออ่ะ ราคา 349 บาท 







 

White Me Up White Booster Moisturizer




ชิ้นที่สาม คือ  “มอยส์เจอไรเซอร์” ออกตัวเลยว่าก่อนหน้านี้เคยลงทุนซื้อมอยส์เจอไรเซอร์เคาท์เตอร์แบรนด์อยู่ตัวนึง (หื้มมมม ม เงินค่าขนมปลิววววว) พอใช้หมดแล้วไม่มีตังค์ซื้อต่อ (โอ้ว ชีวิตชะนีน้อยอย่างชั้น T^T) พอดีไปเจอตัวนี้ที่หอเพื่อน นางแนะนำให้ใช้ (เหมือนสวรรค์โปรด วิ้งๆ) เลยไปซื้อตาม  เนื้อครีมสีขาวล้วน กลิ่นหอมดีนะ เราทาเป็นประจำเช้าและเย็น ครีมซึมเร็ว รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นมว๊ากกกกก  ไม่มันระหว่างวัน รับรองใช้ไปสักพักผิวจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น ขนาดเรานอนดึกทุกวัน ตัวนี้ก็ยังเอาอยู่ 590 บาทเท่านั้นเองแกร์






 
Nature Replubic Aloe Vera 92% Soothing Gel 


ชิ้นที่สี่ “อโลเวร่า”บอกเลยว่าชะนีแก่นแก้วอย่างเรา ตากแดด โต้ลมตล๊อด หน้าผิวหยาบกร้าน ^o^ ขอมีตัวช่วยเป็นอโลเวร่าในตำนานอย่าง Nature Republic เป็นว่านหางจระเข้เข้มข้น 92% (อื้มมม) เนื้อเจลใสๆ สามารถทาได้ทุกส่วน ทั้งใบหน้าและตัว ตอนแรกก็เหนอะหนะอยู่นะ แต่พอทาไปก็ค่อยๆ ซึม ส่วนตัวรู้สึกว่าซึมช้าไปอ่ะ แต่ชุ่มชื้นดี ราคาประมาณ 250 บาท




 


KA UV Protection Whitening Cream SPF50 PA+++ 



ชิ้นสุดท้ายขาดไม่ได้เลย “ครีมกันแดด” ไงคะ จะอะไรล่ะ ขอสารภาพตามตรงเลยว่า ตัวนี้ก็แอบไปลองใช้ของเพื่อนคนเดิมนั่นแหละ (อุ๊ปส์) ติดใจที่ค่อนข้างซึมไว เลยซื้อมาใช้มั่ง แหะๆ (ลงทุนนะคะ บอกเลย) แต่ก่อนจะซึมเหนอะหนะเล็กน้อย ย้ำ! เล็กน้อย พอทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น หน้าดูกระจ่างใส แต่แอบทิ้งความมันนิดหน่อย ราคา ประมาณ 200 กว่าบาท 







จบแล้วค่ะ สกินแคร์ที่เราใช้แล้วเวิร์คคคคค เพื่อนๆ มีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติมบอกมาได้เลยจ้า เดี๋ยวจะไปตามซื้อมาใช้บ้าง ขอบคุณที่ติดตามนะคะ บ๊ายยยยยยย.... heartsmileyheart
 

แสดงความคิดเห็น

>