Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

One-Sided-Love

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
-สวัสดีครับ
ผมนั้นเป็นผู้ชายที่คุยค่อนข้างกลางๆบางครั้งนั้นก็เงียบๆและขี้อาย แต่แล้วก็ทำให้ผมเปลี่ยนเป็นคนพูดน้อยและขี้อายนั้นแหละครับ เรื่องราวของผมนั้นมันเริ่มขึ้นเมื่อ5ปีก่อน ผมเป็นนักเรียนบ้านนอกอยู่ชั้นม.1 แต่บังเอิญครอบครัวผมทำให้ผมได้มีโอกาศได้มาเรียนที่เมืองนอก ที่ประเทศๆหนึ่ง และแน่นอนผมได้แอบชอบสาวรุ่นเพื่อนแต่ไม่ได้บอกเอาไว้อย่างแน่นอนเพราะผมเป็นคนขี้อาย เพราะว่าเพื่อนคนนั้นเธอย้ายไปเรียนที่อื่นตั้งแต่จบชั้นประถมศึกษาที่6แล้ว เรื่องนั้นผมก็สลดๆแต่ว่าผมก็เงียบไม่ได้บอกเพื่อนคนไหนหรือบอกใครอยู่แล้ว จนถึงม.1ที่ผมบอกไปตอนต้นๆ แล้วผมก็บินไปที่ประเทศนั้นเพื่อไปศึกษาต่อแบบที่ไม่เคยบอกหรือมีโอกาศบอกเธอเลย

พอเวลาผ่านไปเป็นปี ผมก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในโรงเรียน "Covington Middle School." และแน่นอนด้วยภาษาที่ไม่แน่ไม่นอนผมต้องเรียนภาษา1ปี คือใช้เวลาหนึ่งปีเรียนภาษา และแน่นอนเพื่อนผมที่ไทยเขาไปม.2 กันแล้ว แต่ผมใช้เวลาเรียนภาษา1ปีจึงทำให้เรียนช้าลงกว่าใครเขา

ผมได้ย้ายเข้าไปอยู่ในวิชาหนึ่ง และได้คุยกับเพื่อนๆจนกระทั่งจบเทอมหนึ่ง และแน่นอนผมยังไม่ได้หลงชอบใครเลย แต่มีเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นชาวต่างชาติลูกครึ่งแม็กซิกัน-อเมริกัน เธอผิวแทนและสวยเซ็กซี่มาก ดีกับผมมาตลอดทั้งเทอม จนทำให้ผมชอบเธอเข้าแล้ว จนเทอมสอง มีวิชาเดียวกันกับเธอถึง "สองวิชา" และพอถึงเวลาที่สอง คือวิชาใหม่ของเทอมสองที่ได้เจอะได้เจอกับเธอ วิชานี้คือวิชาคณิต ผมได้นั่งข้างเธอ เพราะเธอคือคนที่แบบว่า คุยกะผมรู้เรื่องที่สุดแล้ว 5555+ที่นั่งนั้นคือโต๊ะมีสามที่นั่งติดกัน แล้วอีกคนคือชาวต่างชาติผู้ชายนั่งข้างเธออีกฝั่ง เธอนั่งตรงกลาง และแน่นอนผมก็นั่งอีก ฝั่ง แต่ถึงเวลาที่ผมจะกำลังจะนั่งชาวต่างชาติคนนั้น ทำท่าทีเหมือนไม่ถูกชตากับผมสักเท่าไหร่ แล้วสายตาเขาดูอาฆาตผมมาก หรือก็คืออาการ"หวงก้าง" ผู้หญิงที่ผมแอบชอบอยู่ -ผมก็เข้ามาใหม่ ก็ไม่รู้อะไรจักใครสักเท่าใหร่ก็เลยเงียบๆไว้ก่อนหลังจากนั้นก็เรียนๆกันไปโดยแอบชอบเธอมาตลอด จนกระทั่งจบเทอมแล้วไม่ได้บอกเธอสักที จนกระทั่งผมต้องย้ายมาที่โรงเรียนไกล้บ้านประมาณ2กิโล ซึ่งแน่นอนผมย้ายมาโดย...เห้ยอะไรวะเนี้ย บอกก็ไม่กล้าบอกแล้วผมก็ไม่ได้ติดต่อกับใครอีกเลย

ผมได้ย้ายมาที่โรงเรียน "Wy'east Middle School." โรงเรียนนี้ผมไม่มีใครนั่งกินข้าวด้วยหรือแม้กระทั่งพูดคุย ผมแทบไม่ได้คุยกะใคร เรียกว่าไม่ค่อยมีกลุ่มเพื่อนกับเขาเลยตลอดทั้งปี ผมบอกตัวเองว่า ไม่มีใครคุยก็ไม่เป็นไรนิ ไม่ตายเลย ไม่มีเพื่อนสักคนก็ได้หรอ? ในใจผมมันเหงามาก จนกระทั่งจบการเรียนเพื่อจะย้ายไปเรียนต่อที่ High school.

และแล้วผมได้มีโอกาศมาเรียนที่ไฮสคุล ชื่อว่า "Mountain View High School." ปีแรกน้องใหม่ ก็มีเพื่อนนิดหน่อย คุยๆไป..... ปีที่สอง เพื่อนที่คุยๆจากปีแรก ก็มีกลุ่มเป็นของตัวเองไปหมด ส่วนผมก็นะ ตามเคย "Solo Player" นั่งกินข้าคนเดียว นอนใต้ต้นไม้ตอนพักเที่ยงคนเดียว เล่นบาสคนเดียว เดาะบอลคนเดียว และแน่นอนผมได้รู้จักเฟสบุค แล้วที่บ้านทางเมืองไทยก็ติดต่อทางเฟสบุค ถามว่ามีแฟนยังไรยัง ผมก็ตอบว่า กำลังจีบอยู่ ซึ่ง...ความจริงไม่รู้จะโดดเดี่ยวไปไหน...ปีที่สาม เหมือนเดิม เหมือนปีสอง Solo Player ต่อไป...จนกระทั่งปีสุดท้ายคือ ปี4 ก็เงียบๆเหมือนเดิม เจอคนที่เคยเรียนในชั้นด้วยกัน ก็แค่พยักหน้าพอเป็นพิธีเหมือนคนเคยเห็นกัน แล้วปีนั้น ผมก็ได้ไปเจอะกับคนๆหนึ่งเข้าที่วิชาศิลป์ ผมก็แอบชอบขึ้นมาทันที โดยที่....ไม่ได้คุยกันเลย และแน่นอนผมก็ นะ Solo Player นั่งคนเดียวตรงมุมท้ายห้องไกล้ๆทางออกตรงหน้าต่าง คือผมชอบแถวๆนั้นน่ะ เพราะมันมีหน้าต่างให้มองออกไปข้างนอกเสมอ ส่วนเธอคนนั้นที่ผมแอบชอบก็ ย้ายนั่งไปเรื่อยๆ วันแล้ว วันเล่า วันแล้ว วันเล่า จู่ๆเธอก็มานั่งข้างๆผม ที่นั่งคนเดียวมาตลอด แต่เธอนั่งถัดไปอีกเก้าอี้หนึ่ง ไม่ใช่ข้างๆติดกัน แต่ผมก็ดีใจนะที่ยังไงก็มีคนนั่งไกล้ๆเรา แต่ก็แค่นั่งแบบนั้น ยังไม่ได้คุยกันเลยสักคำ แล้วเวลาก็ผ่านไปจนกระทั่งวันหนึ่งผมเห็นผู้ชายมาหาเธอที่วิชา คือรู้แน่ๆว่าคนๆนี้ โดดมา เพราะเวลานั้นมันเป็นเวลาในวิชา ชายคนนี้โดดมาทุกอาทิตย์ ผมก็ไม่ได้เอะอะไร จนกระทั่งผ่านไปหลายอาทิตย์ ครูเอ่ยขึ้นมาว่า แฟนเธอเนี้ยโดดมาหาทุกอาทิตย์เลยนะ คำๆนั้นทำให้จากความกล้าที่จะบอกเธอ ทำให้ผมเงียบไปเลยจากที่เงียบอยู่แล้ว



แต่ผมก็ได้มีเวลา ที่ถ่ายรูปเธอ มามากพอแล้วหล่ะ
http://imgur.com/a/EFnbR

แล้วจากนั้น ผมก็จบ high school โดยที่ไม่ได้บอกเธอคนนั้นเลย

ขอบคุณที่รับฟังรับอ่าน จาก -Solo Player-

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น