ทานยาคุมฉุกเฉินแล้วรู้สึกเวียนหัวกับอาเจียน มันเป็นปกติไหมครับแล้วจะเป็นนานไหม จะมีผลร้ายอะไรหรือป่าวครับ ? No 3686616


กระทู้ที่เปิดอ่านล่าสุด

บทความที่ถูกแชร์เยอะที่สุด

พอดีผมให้แฟนทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วเขารู้สึกว่า เวียนหัวแล้วก็จะอาเจียนบ่อยๆ ทีนี้มันจะเกิดผลร้ายอะไรไหมเพราะผมให้เขาทานเย็นวันอาทิตย์ จน วันนี้วันอังคาร ผ่านมา 2 วันแล้ว เขายังมีอาการเวียนหัวแล้วก้อจะอาเจียนออกมา แต่เป็นน้อยกว่าเมื่อวาน แล้วจะดีขึ้นไหมครับ แล้วอยากทราบว่า อาการแพ้ท้องจะเกิดช่วงไหนครับ ???  


อยากเป็นคนแรกที่โหวตมั๊ยล่ะ... โหวตเลย!

  • โอ้โหเด็ด

  • น่ารักสุดๆ

  • หรูเริด

  • ตลกอ่ะ

  • เครียด

  • สู้ๆ สู้ตาย

  • ช็อค

  • โกรธ

  • ล้มโต๊ะ


0 โหวต จากทั้งหมด 0 โหวตเลือก

6 ความคิดเห็น

    ความคิดเห็นที่ 1 - 20

  1. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ได้อ่านสลากยาจริงไหมล่ะ มันน่าจะบอก ผลข้างเคียงของยานะ

    ส่วนจะแพ้ท้อง รอก่อนค่ะ รอลูกเจริญเติมโตอีกหน่อย ซึ่งบางคนไม่แพ้ก็มี
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
    1. อ่านจริงครับ แต่ผมไม่ทราบว่าจะเป็นแบบนี้นานเท่าไหร่ ขอบคุณมากนะครับ
      ถูกใจ ตอบความเห็น
  2. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ถ้ากินก่อน 24 ชม. นี่ปลอดภัยค่ะ ส่วน 72. ชม 50/50 แต่หลังจากนั้นน่าจะไม่รอด ^^
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
    1. แค่ลดโอกาสตั้งครรภ์ ไม่ใช่เหรอคะ ? ไม่ใช่ว่ากินเร็วจะช่วยได้ 100% นี่คะ ?
      ถูกใจ ตอบความเห็น
    2. ขอบคุณมากนะราับ
      ถูกใจ ตอบความเห็น
  3. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    การอาเจียน วิงเวียนศรีษะเป็นผลข้างเคียงจากการกินยาคะ ตอบได้เรื่องเดียวคะ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้

แสดงความคิดเห็น

ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน
ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน
1. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง
ห้ามคัดลอก/เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูล
2. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้ทำการคัดลอกมาจากของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงข้อมูลต้องขออนุญาต และอ้างอิงอย่างเหมาะสม
3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ เป็นการส่งข้อความโดยผู้ใช้ หากพบเห็นข้อความหรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสม, ละเมิดลิขสิทธิ์ โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการโดยเร็ว

ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายใน
เว็บไซต์ Dek-D.com

board@dek-d.com
( ทุกวัน 24 ชม )
02-860-1142 ต่อ 140
( จ-ศ 09.00-18.00 พักเที่ยง 12.00-13.00 )
ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com
ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

กระทู้หมายเลข : 3686616
ชื่อกระทู้ : ทานยาคุมฉุกเฉินแล้วรู้สึกเวียนหัวกับอาเจียน มันเป็นปกติไหมครับแล้วจะเป็นนานไหม จะมีผลร้ายอะไรหรือป่าวครับ ?

board@dek-d.com
( ทุกวัน 24 ชม )
02-860-1142 ต่อ 140
( จ-ศ 09.00-18.00 พักเที่ยง 12.00-13.00 )
ปิดหน้าต่าง
refer: