Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทริปนี้ที่ลำปาง #เนชั่นป๋ะกันละเจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผมชื่อพุฒิชื่อจริง นายพงศ์วิวัฒน์ ศรีบุญธรรม อยู่เซค3ค้าบบบบบบ วันนี้ผมจะมาเล่าความสนุกของการไปรับน้องที่มหาลัยเนชั่น จังหวัดลำปางให้ทุกท่านได้อ่านอย่างเพลิดเพลินเริงใจกันเลยครับ
ทุกคนรู้มั้ยว่าผมไปลำปางยังไง ไม่รู้ละสิ้ ผมเดินทางไปโดยรถไฟมันเป็นครั้งแรกของผมเลยนะที่ได้เดินทางกันเพื่อนที่มหาลัยและเดินทางไปถึงภาคเหนืออ่ะะแต่ผมก็เมื่อยอยู่นะนั่งไปได้ไงตั้ง14ชั่วโมง แต่ช้าแต่มันมีความสนุกซ่อนอยู่ไงคือพี่ๆปี2ปี3เค้ามีกิจกรรมให้ผมทำมีเกมให้ผมเล่นมันก็เลยไม่ค่อยเปื่อยสักเท่าไหร่ ผมโม้เยอะละไปดูรูปกันก่อนดีกว่านะครับ ผมจะเอารูปตั้งแต่อยู่สถานีรถไฟหัวลำโพงมาให้ชมก่อนเลยนะ
รูปที่ผมจะให้ดูต่อไปนี้คือภาพบรรยากาศบนรถไฟที่ผมได้ถ่ายเก็บไว้น้าาาา
นี่เป็นรูปของเพื่อนๆผม ผมเป็นคนถ่ายเอง อนาคตอยากเป็นช่างภาพ(รึเปล่า)
และนี่ก็เป็นรูปของผมที่ถ่ายกับเพื่อนๆ
และในที่สุดผมก็ถึงลำปางแว้ววววววแต่ผมไม่ได้ถ่ายภาเก็บไว้พอถึงลำปางผมก็นอนสิครับเหนื่อยยย
เช้าวันต่อมามีกิจกรรม Walk Rally มีกิจกรรมสนุกๆมากมายไปดูรูปผมตอนร่วมกิจกรรมเลยเส้
งานนี้ก็มีเปื้อนสิครับ หลังจากเสร็จกิจกรรมนี้ผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัว หล่อเลยปิ้งๆ

และก็มีกิจกรรมสันธนาการแต่ผมก็ไม่มีรูปอีก พลาดๆไม่ได้ถ่ายไว้ เพื่อนๆอดเห็นความสนุกเลยอ่ะ
การที่ผมอยู่ปี1ต้องมีพิธีบายศรีสู่ขวัญ
หลังจากพิธีบายศรีสู่ขวัญมีการกินอาหารในขันโตกซึ่งเป็นอาหารของทางภาพเหนืออร่อยมากๆระหว่างที่ผมกินอาหารก็มีการเเสดงมากมาย แต่ที่ผมชอบและได้ถ่ายไว้คือการแสดงนี้เลยยย สุดยอดดิ
และหลังจากที่ผมกินเสร็จและดูการแสดงเสร็จผมก็ได้ปล่อยโคมครับบบบบผมได้ปล่อยกับเพื่อนๆ สวยยย
และผมก็นอนน พอตื่นมาผมก็ไปขึ้นดอยครับเดินขึ้นตั้งหลายโลแต่กี่โลนี่ผมจำไม่ได้55555555
ภาพบรรยากาศตอนผมอยู่บนดอยครับ
พระพุทธรูปสวยมากครับผมได้ถ่ายเก็บไว้ เป็นไงๆๆๆๆๆ
ถ่ายรูปรวมของคณะนิเทศครับ
หลังจากขึ้นดอยผมก็ลงดอยสิครับลงดอยไม่พอยังได้กลับกรุงเทพอีก เห้อออ ผมไม่อยากกลับเลยบรรยากาศที่นี้ดีจริมๆ แต่ก่อนกลับทางมหาลัยพาผมไปกาดกองต้าครับบบบบ
ไปดูตลาดของชาวลำปางกันเลยยย
จริงๆแล้วก็ไม่มีบรรยากาศของตลาดที่นี้หรอกครับมีแต่รูปผมเนี้ย5555555
ปิดท้ายกันด้วยรูปนี้ น่าสงสารเค้านะครับไม่มีใครถ่ายให้ 555555555
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกของผมหากผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ ผมตื่นเต้นไปหน่อย5555
  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผมนะครับ เย้