Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่มบอกความรู้สึก[อ่านให้จบเถอะนะ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นเด็ก กทม. แต่เรามีญาติอยู่จ.สุรินทร์ พอจบป.6เราเลย มาสอบเข้าโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงในสุรินทร์ แต่ตอนนี้เราอยู่ม.3แล้ว เข้าเรื่องน้า คือมีวันนึง ช่วงประมาณสอบปลายภาคของม.2 เพื่อนห้องอื่นเค้าชอบมองเราเวลาเดินสวนกัน เราก็เล่าให้เพื่อนเราฟัง แล้วเพื่อนเรามันก็พากันคิดไปเรื่อย พอวันต่อมาเราเจอเค้าอีกที เพื่อนเรามันพากันแซว แซวไปเรื่อยๆทุกวันทุกวัน จนเรารู้สึกว่าเราน่าจะชอบ เราเลยไปหาข้อมูลเกี่ยวกับเค้ามา ไม่ว่าจะเป็น เฟส,ไอจี,ทวีตเตอร์,ไลน์หรือแม้กระทั่งเบอร์ตอนนี้เราก็มี เราก็ส่องไอจีเค้าไปเรื่อยๆทุกวัน จนวันนึงเราคึกอะไรไม่รู้ เราก็ไปทักเค้าในเฟส คือเค้าตอบเร็วมาก เราก็อยากคุย เราก็นั่งพิมแล้วก็นั่งเขินคนเดียว ตอนนั้นเค้าตอบเราเร็วมาก (ช่วงนั้นคือปิดเทอมแล้ว) เราเล่าลัดเลยนะ คือพอเปิดเทอม เราก็เริ่มมองเค้าบ้างเหมือนที่เค้ามองเราแต่ก่อน แต่พอเราได้รู้จักเค้ามากขึ้น เค้าก็รู้จักเรามากขึ้น เราก็รู้ตัวเองว่าเราคงชอบเค้าจริงๆ ลืมบอกไปน้า ว่าเค้าเป็นคนที่น่ารัก เป็นที่รู้จักในโรงเรียน หรือประมาณว่าคนดังในโรงเรียนนั่นแหละ แต่พอเราชอบเค้ามันก็เหมือนกับคนที่จะคว้าดาวแต่คว้ายังไงก็คว้าไม่ถึง เราก็เลยทำใจไว้ตั้งแต่แรกเลยว่าเราคงไปถึงจุดนั้นของเค้าไม่ได้แน่ๆ
แต่พอดีเรามีเพื่อนสนิทอยู่ห้องเดียวกันกับเค้า เราเลยให้มันไปสืบดูว่าเค้ามีคนที่ชอบ หรือมีคนคุยด้วยหรือยัง เพื่อนเรามันก็มาบอกว่ามีผู้ชายทั้งในโรงเรียนแล้วก็โรงเรียนอื่นมาคุยด้วยเต็มเลย แต่มีผู้ชายคนนึงที่เค้าคุยด้วยเยอะที่สุด หรือประมาณว่าคุยด้วยกันได้แบบพอไปได้ เพื่อนมันก็มาบอกเรา หลังจากนั้นเราก็เริ่มคิดจะตัดใจแล้วเพราะว่าเค้าคงมีคนที่คุยด้วยแล้วมีความสุขมากกว่าที่เค้าคุยกับเรา แต่ตัดยังไงก็ตัดไม่ได้ จนเรารู้สึกเศร้ามากขึ้นทุกวัน แต่ช่วงนั้นจะถึงวันเกิดเค้าแล้ว เราจึงรอให้ถึงวันเกิด แล้วให้ของขวัญเค้าเป็นการส่งท้ายที่เราจะเลิกชอบเค้าจริงๆจังๆซักที พอวันเกิด เราได้ให้ของขวัญเค้าไป พร้อมกับโพสอิตแปะไว้ในกล่อง ให้เค้าอ่าน คือตอนแรกเรากะจะบอกเค้าไปว่าเราชอบ แต่เราก็ไม่กล้า เราเลยไม่ได้บอก หลังจากวันนั้นเราก็เสียใจเกือบจะทุกวัน เวลาเราเห็นหน้าเค้า เราก็จะคิดถึงเรื่องเก่าๆเสมอว่าเคยได้คุยกัน ว่าเค้าได้เคยมองเราเสมอ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังตัดใจจากเค้าไม่ได้
[23/12/58]ชอบวันแรก[21/09/59~~~]ก็ยังตัดใจไม่ได้ 555ก็จะปีนึงแล้ว มาเล่าให้ทุกคนฟังก็มีความรู้สึกเดิมๆเข้ามาในหัวอีกครั้ง ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านจนจบน้าา ช่วยคอมเมนต์+ไลค์+แชร์ด้วยน้า สำหรับคนที่เคยเจอแบบนี้

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ลองดู 21 ก.ย. 59 เวลา 21:04 น. 1

เราว่ารีบบอกเถอะค่ะ เดี๋ยวมีคนชิ่งตัดหน้าซะก่อน อย่างน้อยขอแค่ได้ลองเถอะค่ะ เราก้อเคยนะโกหกว่าไม่ชอบ แต่ก้อคุยกันมาตลอดและเราก้อเขิลเลยตอบเเบบโครตช้า สุดท้ายทนไม่ได้เผลอหลุดปากตอนเขาถามค่ะ สุดท้ายเรื่องก้อจบด้วยดีค่ะ ถ้าเรามัวแต่ไม่กล้าก้อคงไม่กล้าต่อไปล่ะค่ะ ลองดูซักตั้งเถอะสู้สู้

1
Pattanun Monthathong 23 ก.ย. 59 เวลา 07:41 น. 1-1

ขอบคุณน้า อ่านจบเราก็ดีใจแล้ว แต่เราคงบอกเค้าไม่ได้อ่ะ เค้าคงมีคนที่เค้าชอบอยู่แล้ว

0
Playground 22 ก.ย. 59 เวลา 10:44 น. 2

5555  ทำไมเราเข้าใจ
  เหมือนที่เราเจอเลย แต่เราแย่หน่อย เจ็บแล้วยังต้องเจอหน้าทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ปีกว่าล่ะ 
ก็รักเขานี่เนอะ  #เศร้า

1