Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเบบนี้จะท้องไมเนี้ยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่น อย่าพึ่งว่ากันน้าเราอายุ 19 ล้ะ คือเมื่อวานก่อน ได้มีไรกะเเฟน เอะ! ไม่สิ เเค่คลายๆ ง้ะ เเบบทำเหมือนมีรัยกัน เเต่ ถอดเเค่ ผช ง้ะ ส่วน ผญ ใส่เก่งในไว้ เเล้วก็กดๆ เเทงๆ ผญ ประจำเดือนมานิดนุง (เเต่ ผญ บอกเหมือนมีน้ามอะไรอุ่นๆโดน... เเต่ไม่ใช้อสุจิน้า )  ยังงี้จะท้องไมง้ะ????? ช่วยตอบหน่อยน้าา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

4528213 21 ก.ย. 59 เวลา 21:23 น. 1

ถ้าฝ่ายชายแตกก็มีสิทธิ์ท้องได้แต่ในกรณีของคณมีเปอร์เซนต์ต่ำที่จะท้อง แต่ถึงยังไงก็ตรวจดูเพื่อความแน่ใจก็ดีนะ แล้วคราวหลังผมว่าใช้ถุงยางด้วยจะดีกว่านี้มากเลยครับ

0
SingleWaer 22 ก.ย. 59 เวลา 22:18 น. 2

ในความเห็นส่วนตัวนะคะ ไม่ท้องคะเพราะไม่ถือว่าเป็นการสอดใส่และอีกอย่างฝ่ายหญิงเป็นประจำเดือนด้วย โอกาศท้องน้อยคะ ครั้งหน้าใสถุงยางนะคะเพื่อความชัวร์ กันไว้ดีกว่าแก้คะ
#เคยผ่านจุดนี้มาก่อน หนักกว่าเจ้าของกระทู้หลายเท่า จนตอนนี้กลายเป็นคนระแวงไปแล้ว สู้ๆคะ

0
พัทนรี 26 ก.ย. 59 เวลา 14:39 น. 3

สำหรับตัวเราเอง - โดยส่วนตัวแล้วเราเลือกที่จะมีอะไรกับคุณพ่อค่ะ เพราะคิดว่าปลอดภัย และอยากให้สิ่งที่เป็นของขวัญที่ล้ำค่า ซึ่งก็คือความบริสุทธ์ ที่ผู้หญิงมีได้เพียงครั้งเดียวซึ่งเราคิดว่า อยากมอบให้ท่านเพื่อตอบแทนที่ท่านเลี้ยงเรามาจนโดจนถึงปัจจุบันที่เราเรียนยู่ระดับมหาวิทยาลัย (อายุ19 ปี เรียนอยู่ ปี 2) ค่ะ ซึ่งเรามองว่าความบริสุทธ์ของหญิงสาวนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่ คนๆหนึ่ง ซึ่งร่างกายเพิ่งโตเป็นสาวเต็มตัว และเป็นนักศึกษาหญิง จะสามารถมอบให้กับพ่อของตัวเองได้ ซึ่งคุณแม่ก็ยินดีเพราะเห็นว่าเราโตพอที่จะคิดเองได้แล้ว สำหรับการมีอะไรกับพ่อของตัวเองเพื่อมอบพรหมจรรย์ให้เพื่อตอบแทนพระคุณพ่อนั้น ตัวเราเองมองว่า เป็นสิ่งที่นิยมปฏิบัติกันกว้างขวางพอสมควร ในหมู่นักศึกษามหาวิทยาลัย เพศหญิง ทั้งระดับปรึญญาตรี และปรัญญาโท ในยุคปัจจจุบัน
- พัทนรี,นักศึกษาหญิงคนหนึ่ง (ปี2 อายุ 19ปี สูง 170ซม)

1
s0017609 4 มี.ค. 61 เวลา 15:06 น. 3-1

จริงป่าวครับ

ขอเป็นพ่อด้วยคน เรียกผมว่าป๋า

0