Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์! 10 หนุ่มกับรอยสักสุดเท่ ที่เห็นแล้วใจละลายเลยเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โอ๊ยยยย วันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากจะอวดหนุ่มๆ ในสังกัด อุ๊บ!! ไม่ใช่ๆ จะอวดหนุ่มๆ เซเลบคนดัง ที่นอกจากจะหุ่นแซบ กล้ามล่ำ ยังมาพร้อมรอยสักเก๋ๆ ที่บางคนทำเพื่อเท่ บางคนก็ทำเพื่อจดบันทึกเรื่องราวที่สำคัญในชีวิต โอ๊ยยย บอกเลยว่าดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์มากกก 


ชาริล ชัปปุยส์  IG : @charly10
แฟนเราเองจ้า พ่อหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติไทยสุดฮอต ที่นอกจากหน้าหล่อๆ รอยสักที่แขนยังเด่นสะดุดตาน่างับซะจริงๆ (เดี๋ยวๆ) ชัปปุยส์สักเป็นรูปวันเดือนปีที่ได้เยาวชนโลกกับทีมชาติสวิสนั่นเอง ล่าสุดไปสักรูปลุกฟุตบอล เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยในการคว้าแชมป์ AFF SUZUKI CUP 2014 มาด้วย โอ๊ย สักชื่อเพิ่มเข้าด้วยจะได้มั้ย






ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ IG : @pokmindset
ไฮโซหนุ่มทายาท เซ็นทรัล และหวานใจของสาวมาร์กี้ ไงจะใครล่ะ หนุ่มป๊อกเลือกสักบนร่างกายเพื่อเป็นการบันทึกโมเม้นต์สำคัญต่างๆ  เช่น สักรูปคุณพ่อเอาไว้ที่ข้างๆ หัวใจ  สักรูปคุณแม่ที่กลางแผ่นหลัง แว่วว่าเว้นพื้นที่บนแขนซ้ายเอาไว้สำหรับสักรูปภรรยาและลูกในอนาคตด้วย แอร่ยยยยย เขินไปสิ






ซัน – เมธัส  เทพนวล ( ซัน Smile Club)  IG : @sunnyhaveagoodhairday
คนนี้อาจไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่าเขาคือช่างผมสุดแนวแห่งร้าน  Smile Club เพื่อนสนิทของหนุ่ม โทนี่ รากแก่น นั่นเองงง บอกเลยว่าเป้นผู้นำแฟชั่นที่สุดในประเทศไทย ชื่นชอบแฟชั่นแนว vintage และรักการสักเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งรอยสักเกือบทั้งหมดจะเกี่ยวกับอาชีพช่างทำผมที่เขารัก อื้อหืออออ เด็ด





ชิน – ชินดนัย  กรกศรีถาวร IG : @shin_88
นายแบบสุดเท่ที่กำลังจะผันตัวเองมาเป็นนักแสดง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่บนร่างกายเต็มไปด้วยรอยสัก โดยรอยที่เด่นที่สุด คือ เรือสำเภาบริเวณหน้าท้อง บ่อยครั้งชินก็มีโอกาสได้อวดรอยสักสวยๆบนร่างกายให้ได้เห็นกันผ่านการถ่ายแบบ






KWON  JIYONG (G-Dragon)  IG : @xxxibgdrgn
ข้ามน้ำข้ามทะเลไปพบกับแฟนอีกคน (ทำไมแฟนเยอะ)  ก็ต้องพ่อหนุ่มสุดแนว G-Dragon แห่งวง Big Bang  ที่มีรอยสักบนตัวสิบกว่าตำแหน่ง และทุกรอยล้วนมีความหมายแตกต่างกันไป บางรอยก็ลงทุนบินไปสักที่ร้านสักชื่อดังที่ LA  ซึ่งรอยสักส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับผลงานเพลง และสำหรับแฟนคลับของเขาแล้วการที่ GD เพิ่มรอยสักบนตัวก็เสมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าเร็วๆนี้เขาอาจจะมีผลงานเพลงใหม่มาให้ได้ฟังกัน โอ๊ยยย ถ้าสักหมดตัว จะยังไงต่อเนี่ย






นน – ธนน  วีอารยะ IG : @tanon_varaya
ธนน  นักธุรกิจไทย ที่ได้มีโอกาสไปร่วมรายการ Babel 250 ทางช่อง tVNของเกาหลี ก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบในเรื่องรอยสัก รอยสักเป็นสิ่งที่เขาหลงใหล เขาบอกกล่าวกับคนรอบตัวเสมอว่า "รอยสัก คือข้อความที่แสดงให้โลกรู้ว่า นี่คือผม"  รอยสักบนตัวเขาจึงถูกสร้างสรรค์จากฝีมือของช่างสักชาวญี่ปุ่นที่ใช้เวลาวาดแบบนานถึง 8 ปี 






David Beckham  IG : @davidbeckham
อดีตนักฟุตบอลสุดหล่อระดับตำนานโลกอย่าง David Beckham ผู้ที่มีรอยสักอยู่บนเรือนร่างถึง 40 จุด ซึ่งมูลค่ารอยสักนั้นสูงถึง ราวๆ 3 ล้านบาท!!! รอยสักแต่ละรอยที่ Beckham เลือกนั้นก็ล้วนเต็มไปด้วยความหมาย และความทรงจำที่สำคัญในชีวิตของเขา เช่น ชื่อลูกๆและภรรยา,ตัวเลขที่ระบุถึงปีที่เขามีส่วนรวมทำให้แมนยูคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และ รอยสักรูปพระเยซู อะไรจะรักครอบครัวปานนั้น!






แทน – อติชาต  ลี (แทน DOSE) IG : @ bluesytannielee
แทน DOSE มือกีต้าร์สุดเซอร์แห่งวง DOSE ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการสัก  และรอยสักต่างๆที่เลือกสักนั้นก็มีที่มาที่ไปและมีความหมายในทุกๆรอย ถ้าใครได้มีโอกาสได้ดู แทน เล่าคอนเสิร์ตกับวง DOSE ก็คงมีโอกาสที่จะได้เห็นรอยสักเท่ๆของ แทน เพราะแทนมักจะใส่เสื้อกล้ามอวดรอยสักอยุ่เสมอๆ






SHON MINHO  IG : @shonminho
หลายๆคนคงคุ้นหน้า SHON MINHO นายแบบหนุ่มสุดเท่จากแดนกิมจิคนนี้กันบ้าง จากผลงานการถ่ายแบบ   เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าในไทย มินโฮ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่นิยมชมชอบศิลปะการสัก บ่อยครั้งที่ มินโฮ มีโอกาสได้โชว์รอยสักในการ ถ่ายแบบ บอกได้เลยว่า ยิ่งโชว์ยิ่งรัก 






แบงค์ -  ปรีติ  บารมีอนันต์ IG : @bankkcash
แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วง Clash  กับรอยสักตั้งแต่หัวไหล่ไปจนถึงแขน ลวดลายส่วนใหญ่เป็นลายกราฟฟิตี้เท่ๆ และที่แผงอกก็มีรอยสักสุกเซ็กซี่อีกด้วย โอ๊ยยย สายตาหนูสั้น อยากดูรอยสักใกล้ๆ จังเลย อิอิ





เพื่อนๆ ชอบใคร รักใคร มาโหวตกันหน่อย แต่ๆ ใครคิดจะสักตาม คิดดีๆ ก่อนด้วยน้าาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>