Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอ...คู่ชีวิต มาอ่านกันนะค่าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สัวสดีค่ะจำออมกันได้มั้ยเอ่ย คือว่าจะมาเล่าเรื่ยงวันนี้ค่ะที่เจอคนที่แอบชอบและคิดว่าเขาเข้ากับเราได้ทุกอย่าง...

เมื่อตอนกลางวัน 13.47 น. มั้งค่ะ

ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่งที่...... เรียกเก่ง สูง ขาวหน่อยๆ ตาสดใส ยิ้มช่างสดใสเสียจริง
ทำเอาฉันอึ้งตะลึงไปกับความหล่อและความสดใสของเขาไปหมดเลย ค่ะ

ที่ๆรู้เขาชื่อ เกมส์ ค่ะ (อยากลองเล่นเกมส์ อิอิ)
ฉันได้เดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ซึ่งฉันพูดกับเขาว่า '' สวัสดีค่ะ พี่ชื่อไรอ่ะค่ะ อยากรุ้จักก..'' เกมส์ตอบกลับมาว่า '' ชื่อเกมส์คับ มีอะไรป่าว'' '' ปะ....ป่าว จ้าา อยากรู้จักเฉยๆ พี่น่ารัก'' พี่เกมส์จึงพูดขึ้นว่า '' ฮะๆ ขอบคุณคับ น้องก็น่ารักนะน้องชื่อไรอ่อ'' ฉันใจสั่นมากตอบกลับไปว่า '' ออมค่ะๆ จำชื่อหนูไว้ตราบนานเท่านานนะค่ะ ''
พี่เขาเลยตอบมาว่า '' คับๆ จะจำไว้ตลอดเลยพี่ต้องไปแล้วอ่ะ เดี๋ยวเจอกันอีกค่อยคุยใหม่น้ะ'' ''ค...ค่ะะะ''

พี่เขาพูดเพราะมากยังกะดาราเกาหลีแหน่ะ ทำเอาสาวใสๆ อย่างฉันเงิบไปเลย (หลงตัวเองชะมัด 55)
ฉันเลยคิดไว้ว่า ตอนเย็นจะต้องไปคุยกับพี่เขาให้ได้ไมม่ว่าจะต้องฝ่าอะไรไปก็ตาม 5555

ตอนเย็น 15.30 น. '' พี่ๆ เกมส์ '' ฉันเจอพี่เขาจริงๆด้วยยังหล่อเหมือนเดิมเลยอ่ะ พี่เขาตอบฉันกลับและเดินเข้ามาหาฉัน อย่าสง่างาม '' มีอะไรป่ะคับ อ้าวน้องออมนี่เอง'' อุ้ยเขาจำชื่อฉันได้ด้วย ฉันตอบกลับไปว่าา '' ดีใจจังที่ได้เจอพี่ '' เขาจีงทำหน้าสงสัยและพูดกลับมาว่า... '' ทำไมหรอ ??'' ใบหน้าของเขายื่นมาประชิดตรงหน้าของฉันไม่มากนักห่างกันแค่ 7 ซม. กว่าๆ เอง ฉันต้องพะเยิดหน้าออก เพราะว่าตกใจและใจสั่นๆมาก พี่เขาจึงพูดมาว่า '' ฮ่าๆๆ กลัวพี่หรอเนี่ย'' ฉันจังไม่อยากให้พี่เขาเสียใจจึงรีบพูดไปว่า '' ปะ..ป่าวนะพี่ ไม่ได้กลัวเลยพี่อย่าโกรธนะ นะนะ '' พี่เขาจึงพูดด้วยความสง่างามมาว่า '' ไมโกรธหรอกคับ โกรธไม่ลงอ่ะ '' ฉันรู้สึกสงสัยว่าพี่เขาพูดอะไรแล้วหมายความว่ายังไง แต่ใจสั่นรู้สึกสั่นเมื่อได้ยิน พี่เขาพูดคำเมื่อกี้ว่า ''โกรธไม่ลง'' ฉันสงสัยแต่พอเข้าใจอยู่บางส่วน ฉันเลยถามพี่เขาไปอีกว่า '' หนูไม่ค่อยเข้าใจที่พี่พูดเลยอ่ะ บอกชัดเจนได้มั้ยอ่าา '' ฉันสังเกตเห็นได้ว่าก่อนที่พี่เจาจะพูดจริงๆออกมาหน้าเขาแดงเ์อดฉานไปหมด น่ารักกกก พี่เขาจึงยอมพูดออกมาว่าา '' คือพี่หมายถึง พี่ไม่โกรธน้องหรอก น่ารักขนาดนี้ใครจะไปโกรธลงเล่า'' ฉันรู้สึกเขินมากแต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ อิอิ ฉันเลยบอกว่า ''อ๋อเข้าใจละ ต้องการพูดแบบนี้ นี่เอง'' พี่เขาเขินหน้าดงมากแต่ไม่รู้นะว่าเขินหรือป่าวหรือว่าร้อนมาก ฉันเลยตอบไปว่า '' ไปก่อนนะพี่เกมส์'' ฉันเดินไปไม่ถึง 2-3 ก้าว ฉันก็ได้ยินพี่เขาพูดตมหลังมาว่า '' อยากให้คนนั้น มาบอกรักจังง '' ฉันหันไป มองซ้ายแลขวา สงสัยว่าพี่เขาพูดกับใคร แต่แอบเศร้านิดๆเพราะว่ามีเขาจะมีใครรึปล่าว ฉันถึงค่อยๆย่องๆไปถามพี่เขาเบาๆว่า ''พี่พูดกะใครอ่ะ แถวๆนี้ก็ไม่มีใครอยู่น๊ะ อยู่ตรงนู้นกันหมดเลยอ่ะ '' ฉันสงสัยแต่ก็ได้คำตอบที่ทำให้รู้สึกว่า เขินมากๆ ที่สุดในโลก คือคำว่า '' ก็พูดกับน้องนั่นแหล่ะคับ'' ฉันจึงบอกไปว่า '' พี่...บ้าป่ะเนี่ย '' หน้าฉันก็แดงลุกผาวไปด้วยตามกัน พี่เจาจึงบอกกลับมาว่า '' ไม่ได้บ้า คับ รักพี่ป่ะละ'' ฉันแอบหันไปด้านขวาแล้วยิ้มนิดๆ หน้าก็แดงไปด้วย ฉันตัดสินใจตอบพี่เขาไปว่า '' รัก พี่อยู่แล้วล่ะ '' ฉันพูดเบาๆพอให้เขาได้ยิน แต่กลับได้คำตอบนี้มาแทน ''ไม่ได้ยินเลยอ่ะ พี่ไม่เข้าใจบอกตรงๆได้ป่ะค้าบบ'' ฉันจึงรู้สึกเริ่มสั่นระริกๆ แล้วล่ะ

จึงตอบไปว่า '' หนูหมายความว่า หนูรักพี่มากๆ พีี่คือ.....'' ฉันหน้าแดงก่อนจะพูดคำนั้นไปพี่เขาเลยพูดมาว่า


'' พี่คืออะไรหรอคับ ตัวประหลาดหรอหรือนที่น่าเบื่อทำให้น้องเบื่อ'' พอฉันได้ยินแบบนั้นก็รั้งเอาไว้ ว่า ''ปล่าวนะพี่ไม่ใช่คนน่าเบื่อ พี่คือคนที่หนูรักมาก รอคอยมานานที่จะได้ยินพี่พูดแบบนี้ '' ฉันพูดดังพอประมาณแต่คนอื่นก็ไม่ได้ยินหรอกมีแต่พี่เขาได้ยิน พอฉันพูดจบประโยคฉันก็เริ่มเขินอายและจับริมฝีปากตัวเองและคิดในใจ '' พูดอะไรออกไปนี่ เรา '' แต่คำตอบที่เอาฉันนึกไม่ถึงและโคตรจะดีใจเลนนั่นก็คือ '' เป็นแฟนกับพี่ นะคับ '' กริ๊ดดดดดฉันกริ๊ดในใจให้ดังที่สุด เท่าที่จะดังได้ ฉันจึงตอบไปสั้นๆ เข้าใจง่ายว่า '' ได้ค่ะ '' พี่เขาก็จูงมือฉันไปเลยและเราก็รักกัน

นาน......... จนนิรันดร์
ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ ไม่ใช่เรื่องจริงน่ะ แต่งจากความรู้สึกที่อยากให้เกิดกับตัวเรากับคนที่เราชอบค่ะ
Bye Bye

แสดงความคิดเห็น

>