Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความทรงจำ... พี่ม.6

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ .. เราเป็นคนนึงที่แอบชอบพี่ม.6 .. ชอบมาตั้งแต่พี่เค้าอยู่ม.5 .. แต่ตอนนั้นเราเพิ่งอยู่ม.1เอง
เรารู้จักพี่เค้าทางเฟส . เราไปแอดเฟสพี่เค้าแต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักพี่เค้าเลย . พอพี่เค้ารับแอด พี่เค้าก็ถล่มไลค์เฟสเรา . เราก็ไปทักแชทพี่เค้า ก็คุยกันไป . ตั้งแต่นั้นมาก็คุยกันตลอดด ทุกวัน  . จนวันนึง เราได้เจอที่เค้าตัวจริง คือ พี่เค้าดูดีอ้ะ เป็นนักบอลด้วย สเป้กเราเลย . เราก็ยิ้มๆให้พี่เค้า พี่เค้าก็ยิ้มให้ . ก็กลับไปคุยกันในเฟสต่อ .. คือตอนนั้นรู้เลยยย แอบชอบพี่เค้าเข้าแล้วววหรอเรา . พี่เค้าชอบให้คำปรึกษาเรา ทั้งเรื่องเรียน เรื่องกีฬา . คอยอยู่ข้างๆเรา .แต่พี่เค้าเป็นคนเย็นชาอ้ะ .. เข้าผู้หญิงยาก 
จนวันนึงพี่เค้าถามความรู้สึกของเราที่มีต่อพี่เค้า เราก็บอกไปหมดทุกอย่าง ..แบบ.. ส่งสติ๊กเกอร์ร้องไห้ไปด้วย คือไม่อยากให้พี่เค้าจบจริงๆ พี่เค้าก็ปลอบใจเรา ว่ายังไงพี่เค้าก็ต้องจบไป .. เราก็น้ำตาไหล พยายามจะทำใจ ...... มาวันนึง...... เราเริ่มทะเลาะกับพี่เค้า . เพราะ เราไปบอกว่าพี่ม.6คนนั้นหยิ่ง(พี่ม.6คนนี้เป็น ผญ. ละพี่เค้าก็ชอบด้วย) พี่เค้าก็เลยโกรธ ..  เราก็ไม่อยากเถียงใลกับพี่เค้า กลัวว่ามันจะแย่ไปกว่านี้ .. อ้ออ ลืมบอกว่าพี่เค้าไม่มีแฟน .  แต่พี่เค้าก็มีคนแอบชอบละแหละ . วันนึงเราเคยขอให้พี่เค้าเปลี่ยนไปนะ .. แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ .. ใจคนเราก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ... คือตลอดที่ผ่านมาเหมือนพี่เค้าจะให้ความหวังเรา ...
เจอกัน รร. เราไม่กล้าสบตานะ ไม่รู้ทำไม .. ผ่านไป 1 ปี .. จนมาถึงวันนี้ วันที่พี่เค้าขึ้นม.6 .. แต่ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม.. จนผ่านไป 1 เทอม.. คือเฮ้ยยยย มันเร็วไปไหมม .. เรายังไม่ทันทำใจเลยย .. จะจบละหรอ .. อีก 5 เดือนพี่เค้าจะจยแล้วเฮ้ยยย .. เทอม 2 ก็ไม่ค่อยเจอกันแล้ว เพราะพี่เค้าต้องไปสอบโน่นนี่อีก โห้ยยย ทำได้แค่คิดถึง
..............................................................................
จนตอนนี้ เรารู้สึกว่า เราเริ่มเฉยชากับความรู้สึกนั้นแล้ว เพราะ... ไม่รู้สิ มันบอกไม่ถูก
จนตอนนี้เราไปแอบชอบพี่คนนึง 555555 หลายคนเฟร้ยยย  
●จบแค่นี้กับพี่คนนี้● กระทู้หน้าพี่คนใหม่ต่อ●
...B'lm...

แสดงความคิดเห็น

>