Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูมอเตอร์ไซค์สูบเดียวกันกับ sr400

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีครับ ก่อนอื่นเลยแนะนำตัวก่อนเลย ผมชื่อ นายวรวิช นี่เป็น blog2 ของผมงับ ผมเป็นคนง่ายๆไปติดหรูครับ เลยชอบมอเตอร์ไซค์ เพราะง่ายและสดวกรวดเร็ว เหมาะกับผม
อย่างแรกเรามารู้จัก sr 400 กันดีกว่าเพื่อนๆ 
เนื่องจากว่าค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยอดฮิตอย่าง Yamaha ได้จัดจำหน่ายรถนำเข้ามาในกลุ่มของมอเตอร์ไซค์ ซึ่งรถรุ่นนี้เป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวย้อนยุค ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถแบบแนวคลาสสิคย้อนยุคได้เป็นอย่างดี อีกอย่างเลย sr400 มีมา 60 ปีแล้วน๊าเพื่อนๆ วู้วว ตำนานน!!
งั้นเรามาดู ตัวครบรอบ 
60th anniversary 
(เห็นแล้วอยากด้ายยเลย)
เพียงเห็นรถคันนี้แค่ครั้งแรก คุณก็จะรู้สึกราวกับว่าได้ย้อนเวลาไปในสมัยก่อนเลยทีเดียว ด้วยรูปลักษณ์ที่สุดแสนจะคลาสสิค ซึ่งหากไม่พิจารณาให้ดีๆ บางคนอาจจะนึกว่าเป็นรถเก่าที่นำมาปรับปรุงใหม่เลยก็เป็นได้ แต่ถ้าสังเกตให้ดีๆก็จะพบว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้มีระบบหัวฉีดและดิสก์เบรกที่รถสมัยก่อนไม่มีครับ 
ohh!! ผู้ชายขี่ได้ ผู้หญิงขี่ดี
ซึ่งขนาดsr400 นั้นไม่ใหญ่มาก จึงตอบโจทย์กับคนไทยหรือคนในทวีปเอเชีย งั้นเดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่า ว่าออก sr400 มาแล้ว จะแต่งทรงไหนได้บ้าง จึงจะได้ตามอารมณ์ที่ต้องการ
1.Cafe racer (เห็นแล้วก็ปวดหลังรอเลย555)

2.
Dell sara (นิยมแต่งกันในญี่ปุ่น)

3.Custom (เรียกกันง่ายๆคือแนวตามใจตัวเอง)

4.
scrambler (สายลุย ไม่คุยให้เสียเวลา)

5.old school bobber(อยากหล่อแบบมาริโอ้ ให้ขี่ทรงนี้55)

6.brat style(ไม่ต่างจากคาเฟ่เลย เพียงแค่ท้ายต้องเป็นตัว U )
มีประมาณนี้ครับ sr400 ซื้อมาแล้วหล่อแน่นอน 
ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่ชอบรถสไตล์นี้ก็คงไม่นิยมขับขี่อย่างรวดเร็วมากมายอะไรขนาดนั้น เรียกได้ว่าให้อารมณ์แบบการขับขี่กินลมชมวิวจะเหมาะสมมากกว่าการขับเพื่อแข่งขันหรือท้าทายความเร็ว (ฝากเพื่อนๆ ใส่หมวกกันน็อคด้วยครับ จะได้ปลอดภัยในเวลาขับขี่มอเตอร์ไซค์) ขอบนำ้ใจที่เข้ามาอ่านครับ
หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ.

แสดงความคิดเห็น

>