Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนร่วมห้อง 3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เจอกันอีกแล้ววจากกระทู้ที่2ที่เขียนไปเมื่อสัปดาที่แล้ว 
กระทู้ที่ 1 (รีวิวเนื้อเรื่อง)
https://www.dek-d.com/board/view/3656946/

กระทู้ที่ 2 
http://www.dek-d.com/board/view/3688120/

กระทู้ที่ 4
https://www.dek-d.com/board/view/3692708/

ใครยังไม่อ่าน กดอ่านด่วนเยยยย


ต่อเลยจะจ้ะ aเหมือนจะเริ่มชอบm (เพื่อนจขท.)ตอนนั้นจขท.ก้ได้แต่พยายามตัดใจ หลังจากนั้นไม่นานอีกปิดเทอมเล้ก จขท.ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พอเปิดเทอมaก้แกล้งmน้อยลง (อาจจะเพราะเขิน -__-)พอเปิดเทอมครูก้เปลี่ยนที่นั่งให้ใหม่
--//--//    --//--//
 A   ...    จขท. ...
      ^^             ^^
เพื่อนสนิทa    เพื่อนสนิทจขท.


ตามรูปเลยจขท.ได้นั่งใกล้aทำให้เราสนิทกันมากขึ้น (แบบพอaไม่มีอะไรจะทำก้แกล้งจขท. +กับจขท.เปนคนตกใจง่าย แกล้งทีกริ้ดลั่น-___-)
สักพักนึงจขท.ก้คิดว่าaเริ่มชอบจขท.เพราะแกล้งทุกวันไม่หยุดไม่หย่อน ก้.....เลยคิดเข้าข้างตัวเองอะนะ >< จขท.เลยทำเปนพยายามบอกให้aรุ้ว่าจขท.ก้ชอบaโดยการทำพวงกุณแจทำมือไปแขวนไว้ตรงกระเป้าa พอวันรุ่งขึ้นช่วงพักตอนเช้า ครูก้ให้เพิ่ลมาถามว่าพวงกุญแจของใคร ครูเจอมันหล่นยะหน้าห้องเมื่อเช้า ใจจขท.แบบแตกสลายเลย ไม่รู้ว่ามันล่น หรือaตั้งใจทิ้งอะนะ ก้จขท.ก้เลยทำเปนบอกว่าไม่ใช่ของจขท.แต่ก้ขอเก้บไว้  วันต่อมาจขท.เลยตัดสิ้นใจบอกเพิ่ลสนิทของจขท.l & i ว่าจขท.ชอบa แต่ก้ไม่ได้บอกเรื่องพวกกุนแจนะอะ แล้วจขท.ก้เล่าทุกอย่างให้ฟังรวมถึงเรื่องของmด้วย เพิ่ลมันก้ล้อนะ แต่มันก้ช่วยปลอบใจ ในขณะนั้นaวิ่งเล่นกับเพิ่ลมาถึงหน้าจขท.พอดี แต่แบบไม่ชิดมากนักอะนะ aกับเพิ่ลก้แบบล้อกัน เหมือนaจะเอาอะไรไปแล้วเพิ่ลขอคืน แต่aไม่ให้ เพิ่ลมันเลยจ่องหน้าaแล้วมองหาmแล้วก้ตะโกนเรียกชื่อmแต่aก้ใช้มือหุบปากเพิ่ลแล้วโยนของคืนให้ มันคืออะไร เหมือนเพิ่ลaจะบอกmว่าaชอบm แล้วแบบเราก้นั่งร้องไห้กับเพิ่ยุตรงนั้นเลย สักเดือนต่อมาaก้ทำแบบมาคุยกับเราอีกแล้ว(ในใจเราคิดว่าอีกแล้วหรอ)แต่คราวมาเหมือนจะจีบlเพิ่ลสนิทปาทองโก๋ของจขท.คราวนี้เจ้บมาก เจ้บสุดๆ แต่lไม่รู้หรอกเพราะlมีแฟนแล้ว จขท.ตัดใจมาประมาณ2เดือนแตก้ไม่ได้ พอช่วงนั้นปิดเทอมใหญ่พอดี 2เดือนที่ไท่ได้เจอaมันทรมานมาก แต่ก้ทำให้จขท.ตัดใจได้ พอไปรร.จขท.คิดว่าตัดใจได้แล้วไงแต่ก้ไม่เข้าใจตัวเองทำไมยังมองหาaยุ ในตอนนั้น nก้เข้ามาในชีวิตของจขท.nเปนคนที่หล่อมาก ช่วงนั้นnก้เข้ามากวนจขท. จขท.เลยคิดว่า เอาละ เราจะชอบn แล้วลืมaให้ได้ แต่! มันมีบางหย่างทำให้จขท.รู้สึกรำคาญnมากๆ และในที่สุดจขท.เลยได้รุ้ว่าnชอบl เพื่อนสนิทของจขท.นั้นเอง lทำไมเทอต้องแย่งผช.ฉานทุกคนด้วย ช่วงนั้นaทำเหมือรชอบจขท. จขท.ก้ไม่แน่ใจนะว่าที่aหันมาทางจขท. เค้ามองจขท.หรือlกันแน่ ไม่รู้ทำไมจขท.กลับไปชอบaอีกครั้งอีกแล้วว จขท.รู้สึกสับสนมาก แต่เหตุการณ์พึ่งเกิดขึ้นเมื่อวานสดๆร้อนๆ จขท.ได้เล่นบาสกับa aเปนเด้กกีฬา เลยต้องเมพยุแล้วช่ะจขท.เลยได้แต่แย่งบอลยุข้างหลังaตลอดเวลามันเหมือนได้กอดaเลยอะ ไม่อยากอาบน้ำเลยยย แต่นั้นไม่ใช่ประเด้น aกับeเข้าไปทำการบ้านในห้องส่วนจขท.ก้ตามเข้าไปทีหลัง จขท.ไปเจอพวงกุนแจทำมือตั้งยุบนโต้ะจขท. จขท.ถามว่าของใครแต่ไม่มีใครตอบเลยเก้บมา แล้วจขท.ก้นึกได้ว่าเคยสอนaทำพวงกุณแจแบบนี้ บางทีพวงกุนแจนี้อาจจะเปนของaก้ได้ ~~~


ตัวละคร (เขียนไว้เพื่อใครจำไม่ได้ว่าเปนใคร)
จขท. คือจขท.
A =คนที่จขท.แอบชอบ
L =เพิ่ลสนิทคนสวย
I =เพื่อนสนิทคนที่สอง
M =เพิ่ลจขท.ที่จขท.เคยคิดว่าAแอบชอบ
N = เด้กผช.บ้าๆที่เคยเข้ามาในชีวิต
E =(คนที่เข้าไปทำการบ้านกับA)เปนเด้กไม่เต้ม จขท.เลยคิดว่าAเปนคนให้พวงกุนแจจขท.


ปล*อย่าลืมติดตามพาทต่อไปน้าา

แสดงความคิดเห็น

>