Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว) ร้านน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพสุดปัง ย่านอีฮวา เกาหลีใต้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้าาา ทุกคนนน ตอนนี้เรางานเยอะมว้ากกก แถมไม่ค่อยได้กินไรเลย เมื่อวานก็ทำงานโต้รุ่ง = =” #มีความร่างพัง เลยคิดว่าต้องหาสารอาหารที่มีประโยชน์เข้าร่างกายซะหน่อยแล้วว คิดได้ดังนั้น เราเลยนึกถึงน้ำผักผลไม้เลย แต่ครั้นจะทำเองก็ยังไงอยู่ (คงเละก่อนจะได้ดื่ม = =”) เลยออกมาซื้อร้านขายน้ำผักผลไม้เลยดีกว่า

 

และนี่ก็คือร้าน Detoxi ร้านขายน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ
ย่านมหาวิทยาลัยอีฮวาที่ปังมากกก

 


 

    เรารู้จักร้านนี้เพราะรุ่นพี่แนะนำมา คือร้านนี้พิเศษมากๆ ด้วยความที่ขายแต่น้ำเพื่อสุขภาพเลยล่ะ โนกาแฟ โนคาเฟอีน เหมาะ กับคนรักสุขภาพมากๆ แถมที่พิเศษคือ ร้านนี้ขายน้ำผักเนี่ยล่ะ คือปกติหาร้านที่ขายน้ำผักแบบนี้ยากมากๆ
 

 

    แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ถ้าเทียบกับประโยชน์ที่จะได้จาก ผักและผลไม้สดๆ

ราคาตกอยู่ที่ประมาณแก้วละ 80-60 บาทเอง (น้ำผักผสมผลไม้ 2800 วอน ประมาณ 80 บาท น้ำผลไม้อยู่ที่ 2500 วอน ประมาณ 70 บาท น้ำชา 2000 วอน ประมาณ 60 บาท เป็นต้น)

 

    ผลไม้ที่ทางร้านนำมาขายก็มีทั่วไปที่เรารู้ๆกันอยู้แล้ว ทั้งแอปเปิ้ล มะม่วง กล้วย สตอเบอรรี่งี้ ส่วนผักทางร้านก็คัดสรรมาเหมือนกัน โดยทางร้านมีผักสรรพคุณมากมายทั้ง บล็อคโคลี แตงกวา ผักคะน้า ผักขม ขึ้นฉ่าย เป็นต้น

 

 

แต่ เราไม่ค่อยถูกกับผัก ซะเท่าไหร่ = =” เราเลยสั่ง บลูเบอรี่ผสมกล้วยมา ราคา 2500 วอน #มีความม่วงมากกกกก ส่วนรสชาติก็เปรี้ยวนิดๆ แต่ออกไปทางจืด แฮๆ แต่เราชอบนะคือรู้เลยว่าเขาไม่ใส่อะไรเพิ่มเลย ผลไม้ล้วนๆ คือดีต่อสุขภาพมากๆ

 

ใครที่แวะมาเที่ยวแถวอีฮวา แถวบริเวณซอยเล็กๆ หน้ามหาวิทยาลัย ร้านจะอยู่ตรงซอยที่อยู่หลังเคเอฟซี ร้านเล็กๆ ขนาบข้างด้วยร้านกาแฟเล็กๆ หาไม่ยากก เราแนะนำมาลองกินน้ำร้านนี้เลย มีประโยชน์มักๆๆ คอนเฟิร์ม!!!


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น