Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำสปาผิวที่บ้านเองง่ายๆ ด้วย “KURON NANO-ION FACIAL STEAMER”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีค่ะสาวๆ มาๆหายอย่างเห็นได้ชัดตลอด ช่วงนี้ซุ่มแอบใช้อะไรใหม่ๆ อยู่หลายอย่างกันเลยทีเดียว แต่จะสวยทั้งที จะทำใจสวยคนเดียวได้ยังไงเนอะ สายรีวิวทุกอย่างตั้งแต่รีวิวปลากระป๋องยันเรือดำน้ำ วันนี้เลยเอาอีกหนึ่ง “เคล็ดลับความงาม ที่ตอบโจทย์การปรนนิบัติผิวอย่างแท้จริง” มาบอกต่อกัน คำพูดดูดีแบบเมื่อกี้ ก็ลอกมาจากข้างกล่องนั่นแหละค่ะ5555555 



          ตอนได้เจ้าตัวนี้มา ก็ได้แต่บอกเพื่อนๆว่า แวะมาที่ห้องได้นะ มีเครื่องพ่นไอน้ำอะไรไม่รู้ที่ห้อง ไว้หาเวลามาลองกัน พอมาอ่านดีๆข้างกล่องไม่ธรรมดานะ นางมีชื่ออลังการเต็มยศว่า “NANO-ION FACIAL STEAMER” จาก KURON ค่ะ เป็นเครื่องผลิตไอน้ำระดับนาโนไอออน ซึ่งตัวนี้เด็ดเลยก็คือ ใส่ผักใส่ผลไม้ลงไป เพื่อเพิ่มการบำรุงได้อีกด้วยนะ มีชื่อเรียกเก๋ๆว่า FRUIT&VEGETABLE FACIAL STEAM SPA เอาง่ายๆ ทำสปาได้เองที่บ้านเลย ประหยัด ง่าย กินๆนอนๆ ก็สวยได้ค่ะ ซึ่งถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดปัญหาผิว คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึกและยาวนาน




ในกล่องก็จะประกอบด้วย
-ตัวเครื่อง
-กระบอกสำหรับใส่น้ำ
-คู่มือ
-ใบรับประกัน
 


 
 ปุ่มหมุนๆที่เห็นอยู่นี้ มีหน้าที่ต่างกันนะคะ เราอยากทำอะไร ก็มีหน้าที่แค่หมุนๆเลย
จะสามารถ ปรับอุณหภูมิ 3 ระดับ
– ทำไอน้ำสำหรับใบหน้า (Facial Steamer)
- สำหรับอบผ้าร้อน (Towel Warmer)
- เพิ่มความชื้นในอากาศ (Humidifier)

มาดูวิธีการใช้งานกันก่อน ใช้ไม่เป็นจะสวยได้ยังไง5555555 ตามมาค่ะ
ปันจะเริ่มจากการ ทำไอน้ำสำหรับใบหน้า(Facial steamer) นะคะ 



1.เตรียมผักผลไม้ ใส่กระบอกที่มีมากับเครื่องค่ะ หยดพวกน้ำมันหอมระเหยลงไปด้วยก็ได้นะคะ แต่วันนี้ปันไม่มีผลไม้เลย ขอไม่ใส่ให้ดูนะคะ ไม่งอนกันน้า ถ้าใครมีผลไม้ มีผัก มีเวลาไปตลาดก็ใส่ได้เน้อ เอาใส่แก้ว แล้ววางลงไปแบบในรูปเลย แค่ปลดล็อคเอาหัวพ่นไอน้ำออก เอาแก้ววางด้านใน จบค่ะ



2.ปันจะเทน้ำใส่กระบอกน้ำค่ะ (ส่วนตัวปันใช้น้ำดื่มปกติค่ะ ป้องกันการเกิดตะกรัน อันนี้คิดเอง555555)



3.เอากระบอกน้ำไปใส่ที่เดิมค่ะ จะอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง ใส่ให้เรียบร้อยค่อยเสียบปลั๊กนะคะ 

4.หมุนไปที่ Facial steamer รอประมาณ 2-3 นาที หลังจากนั้นไอน้ำระดับนาโนไอออนจะพ่นออกมา ใครใส่ผักผลไม้ สารอาหารก็จะพ่นออกมาด้วยนะ 



เอาหน้าห่างหัวพ่นประมาณ 25 เซนติเมตรนะคะ ใช้แค่ครั้งละ 10 นาทีเท่านั้นเอง มีความร้อนเบาๆ สบายๆ จะช่วยให้ความชุ่มชื้น ใครเป็นสิว จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวด้วยแหละ ลดปัญหาสิวเสี้ยน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ปันแนะนำ หากพ่นเสร็จแล้ว เอาน้ำแข็งห่อผ้ามาประคบจะช่วยให้รูขุมขนกระชับค่ะ อีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำมาก ปันลองหมักผม ละไปอังๆ ดู อารมณ์เหมือนอบไอน้ำนะจ๊ะ อิอิ  ประหยัดค่าอบไอน้ำไปอีกสองร้อย เอ้า ดีงามไปอีก

 ปล. เครื่องนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ใช้ได้หมดค่ะ จะช่วยปรับสมดุลผิวด้วย 


ต่อไปมาสู่ขั้นตอนการอบผ้าร้อน (Towel Wamer) กันค่ะ 



1.ขั้นตอนแรกก็ปลดล็อคเอาหัวพ่นไอน้ำออกค่ะ 



2.ม้วนๆผ้าที่เราจะอบ ผืนขนาดกลางๆ พอนะคะ ทำอะไรดูขนาดเครื่องด้วยค่ะ 5555555555 



3.เอาหัวพ่นไอน้ำมาใส่ให้ลงล็อคดังเดิม หมุนๆ ปุ่มไปที่ Towel Wamer รอให้เครื่องทำงาน จากนั้นซักพัก ก็เอาผ้าอุ่นๆ ออกมาใช้งานค่ะ



ปันจะใช้ผ้าที่อบแล้วประคบหน้า ต้นคอ ขมับ รู้สึกสบายผิว ช่วยให้ผ่อนคลายมากๆค่ะ ตามสปาชอบใช้กัน เอามาโพกผมก็ได้นะคะ เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผม อารมณ์อบไอน้ำผมแบบเบาๆ มีเครื่องนี้ต่อไปนี้จะไม่มีการเสียเงินให้สปาอีก สัญญา 555555



ยินดีต้อนรับเข้าสู่ฟังก์ชันสุดท้ายจากเครื่องพ่นไอน้ำสารพัดประโยชน์ นั่นก็คือการเพิ่มความชื้นในอากาศ ส่วนตัวปันอยู่หอพักค่ะ อากาศแห้ง อากาศร้อน บอกเลยใช้ฟังก์ชันนี้บ่อยสุด เพราะหากอากาศไม่แห้ง ผิวหน้าผิวกาย ก็จะดูอิ่มน้ำสุขภาพดีค่ะ และช่วยให้อากาศในห้องสดชื่นขึ้นด้วย 



วิธีการเพิ่มความชื้นในอากาศ ก็ใส่น้ำที่กระบอกน้ำแบบปกติ แล้วก็ชูมือขึ้นแล้วหมุนๆไปที่ Humidifier ใช้เวลาประมาณ 1 นาที เครื่องก็จะเริ่มพ่นไอน้ำ ออกมาเป็นระยะๆค่ะ อารมณ์แบบในหนังเกาหลี ห้องพระเอก ห้องนางเอก เค้าจะเปิดเครื่องแบบนี้ตลอดเลย เราก็อิน อยากมีมั่ง เปิดวนไปค่ะ 



เปิดแล้วรู้สึกสบายค่ะ หายใจสะดวกขึ้น อากาศในห้องรู้สึกว่าไม่แห้ง ผิวกายนี่เห็นได้ชัดเลย ว่าไม่ลอกเป็นขุยๆ เดินชนเพื่อนในห้องไม่มีการช้อตกันค่ะ ลาก่อนอาการไฟฟ้าสถิต เป็นฟังก์ชันที่ดีงามมากจริงๆค่ะ เครื่องนี้เครื่องเดียวทำได้สารพัดเลย สวยด้วย อากาศดีด้วย แล้วในระยะยาวเห็นผลแน่นอนค่ะ ว่าสุขภาพผิวดีขึ้นจริงๆ 

ต่อให้อ่านเป็นร้อยเป็นพันรีวิว ความสวย ความเปลี่ยนแปลง จะไม่มีทางเกิดขึ้นจริงเลยค่ะ หากไม่มีการลองด้วยตัวเอง สำหรับเครื่องนี้ราคาอยู่ที่ 3,490 บาทค่ะ มีโปรลดราคาอยู่ด้วยนะ ไปลองศึกษาเพิ่มเติมกันดูนะคะ


อ่านรายละเอียดประกอบการตัดสินใจกันดูนะคะ ถือว่าเป็น  นวัตกรรมสปาผิวในบ้านดุจผู้เชี่ยวชาญดูแล กันเลยทีเดียว อลังการงานสร้างงานสปาผิวเกิดขึ้นเองในบ้านของฉัน55555555
 
สำหรับวันนี้แวะมาโชว์ของดีกันแค่นี้ ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ บายยยยย 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น