Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประกาศ!!! อนิเมะที่จะเข้าประเทศไทย 2017

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่ทุกคนเข้ามาในกระทู้นี้แสดงว่าต้องมีเรื่องในใจและติดใจกับอนิเมะที่ผ่านมาหลายเรื่องอย่างแน่นอน!!!
ซึ่งตอนนี้ก็เป็นข่าวดีว่าจะมีอนิเมะเรื่องอะไรเข้ามาใน 2017 กันบ้างซึ่งมาดูกันว่าเป็นเรื่องอะไรกัน!
1.Touken Ranbu
อนิเมะทีวีที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์บนบราวเซอร์ Touken Ranbu เป็นเรื่องราวเมื่อ ปีค.ศ.2205 เป็นยุคที่อดีตถูกก่อกวนด้วยมือของ ขบวนการชำระล้างประวัติศาสตร์ ซึ่งขบวนการนี้มีเป้าหมายหลักเป็นการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์นั้นเอง เหล่า ซานิวะ จึงได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่ปกป้องมันเอาไ้ด้วยการทำพิธีปลุกเสกวิญญาศักดิ์สิทธิ์ โทเคน ดันชิ ขึ้นมาแล้วให้สถิตอยู่ในสถานที่ที่เรียกกันว่า ฮนมารุ และนี่คือฮานะมารุ เรื่องราวชีวิตประจำวันของหนุ่มนักดาบทั้งหลายที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเค้าใช้ชีวิตกันอย่างจริงจังและมีความสุขอย่างไรบ้าง
ได้ประกาศมาว่าจะทำ2ภาคด้วยกันภาคแรกจะฉายใน 2016 ในเดือนตุลาคมส่วนภาค2จะฉายใน 2017 นะคะ
2.Shingeki on Bahamut : Virgin Soul
จากผลงานเกมการ์ดชื่อดังสู่ผลงานอนิเมะเมื่อกุญแจส่วนหนึ่งกักขังราชามังกรได้ถูกขโมยไปจากสรวงสวรรค์จึงส่งผลให้ทั้งทวยเทพเหล่าปีศาจต้องผนึกกำลังเพื่อยับยั้งไม่ให้การตื่นของมันอีกครั้ง
3.FLCL/Fooy Cooy(TV)
เป็นอนิเมะเกี่ยวกับเนื้อหาเด็กชายคนหนึ่งชื่อ อานาตะ ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่น่าเบื่อหน่ายโรงงานคล้ายรูปเตารีดอยู่กลางเมืองคอยปล่อยขวันสีขาวออกมาจนกระทั้งวันหนึ่งเค้าเจอมนุษย์ต่างดาวขี่ Phase V Spa (เขียนถูกรึป่าวน่ะ) เอากีต้าฟาดหัวเค้าจนเขางอกออกมากลายเป็นหุ่นยนต์สองตัวชีวิตอันตื่นเต้นของเค้าจึงเริ่มขึ้นนั้นเอง
4.Litte Witch Academia
Kagariis Akko ธรรมดาทั่วไปได้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทย์มนต์ที่มีชื่อเสียง Luna Nova Academy โดยเมื่อตอนเธอยังเด็กนั้น เธอได้มีโอกาสไปร่วมงาน Magica Festa เป็นงานแสดงโชว์ของแม่มดที่ชื่อ Shiny Chariot เข้าซึ่งเมื่อเธฮได้เห็นก็ชื่นชอบเป็นอย่างมากและกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอนั้นอยากกลายเป็นแม่มดที่เจ๋งแบบที่ Shiny บ้างพร้อมกับยึดมั่นในคำพูดที่เธอพูดไว้ว่า "จงอย่าลืมเชื่อใจเวทย์มนต์ของเธอ" โดยระหว่างเรียนเธอและเพื่อนร่วมชั้นได้เข้าไปในเขาวงกตที่อยู๋ในหอคอยแห่ง Luna Nova ซึ่งที่นั้นได้ผนึกมังกรโบราณเอาไว้ จนเพื่อนของเธอได้ไปปลดผนึกของมันเข้า เรื่องราวทั้งหมดจึงได้เริ่มต้นขึ้น...

5.Hand Shakers
เรื่องราวใน Osaka ปี "AD20XX" เกี่ยวกับคู่หูที่ถูกเรียกว่า "Hand Shakers" มีความสามารถเรียก "Nimroes" อาวุธจากก้นบึ้งจิตใจของทั้งสอง ด้วยการประสานมือกันเพื่อต้องการให้ปรารถนาเป็นจริง เหล่า Hand Shakers ได้เข้าต่อสู้กัน และคู่ที่สามารถไปยังจุดสูงสุดจะได้พบและท้าทาย "God"
เผยตัวอย่างแรกให้ชมกันแล้ว กับ ออริจินอลอนิเมะ Hand Shakers จากการร่วมมือระหว่างสตูดิโอ Go Hands,Frontier Works และ Kadokawa แถมยังเป็นครอบรอบ 30 ปี ของร้าน animate โดยในตัวอย่างได้เปิดเผยชื่อนักพากย์ และจะฉายในช่วงเดือนมกราคม 2017

6.KonoSuba :Season2
ชื่อไทย " ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! "  เมื่อ ซาโต้ คาซึมะ เด็กเก็บตัวติดเกมส์เสียชีวิตจากอุบัติเหตุกระทันหัน เมื่อลืมตาขึ้นมาก็เจอ อควอ หญิงสาวที่อ้างว่าตนเป็นเทพธิดา เธอถาม คาซึมะ ว่าต้องการไปเกิดโลกใหม่ที่ต้องการไปเกิดใหม่ที่โลกต่างมิติหรือไม่และบอกให้เลือกของวิเศษณ์ติดตัวไปด้วยหนึ่งอย่างแต่ไปๆมาๆเด็กหนุ่มกลับเลือก เทพธิดา หรือ อควอไปโลกต่างด้วยกันแทน...ชีวิต ณ โลกต่างมิติที่คิดไว้ว่าจะอยู่อย่างสงบสุข กลับถูกเทพธดาอย่าง อควอ ปั่นป่วนไม่เว้นวัน จนกระทั่งถูกกองทัพจอมปีศษจหมายหัว?! แล้วคืนวันอันทุกข์ระทมของคาซึมะ ในโลกต่างมิติ
จะเป็นเช่นไร

7.Boku no Hero Academia
มนุษย์เกิดมาไม่เท่าเทียมกัน! เด็กบางคนเกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษเรียกว่า อัตลักษณ์ แต่ อิซาคุ เป็นพวกที่ไม่มีพลังพิเศษใดๆเลยและถูกเพื่อนที่มีพลังพิเศษแกล้งตั้งแต่เด็ก ด้วยความชื่นชม All-Might ฮีโร่ในดวงใจทำให้เค้ามุ่งมั่นที่จะเป็นฮีโร่ผู้ผดุงธรรมยุติธรรม

8.Ao no Exorcist
เป็นภาคต่อของซีซั่นแรกหรืออย่างก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ

9.Steins;Gate Zero
จักรวาลนั้นมีจุดกำเนิดส่วนดาวดวงนั้นมีจุดกำเนิดเช่นกันแต่มันมีพลังงานทำลายตนเองอยู่มีจุดจบมีประวัติศาสตร์ทำให้เราได้รู้ว่าผู้มีปัญญาเปี่ยมล้นคือผู้ที่โง่เขล่าที่สุดกล่าวคือนี้เป็นสารเตือนครั้งสุดท้ายของผู้เป็นเจ้ากล่าวขึ้น

10.Attack on Titan :Season2
เป็นอนิเมะภาคต่อนะคะจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับคล้ายๆภาคแรกมั้งค่ะอันนี้ไม่แน่ใจค่ะ

11.REBORN SS2

12.Sword Art Online
ซึ่งเรื่องนี้ก็มีคนรอมานานมากๆก็มากันแล้วมาแบบเดอะมูฟี่นั้นเองค่ะ

ก็ถ้ามีข่าวอัพเดตจะมาแจ้งนะค่ะเรื่อบ้างเรื่องหาคลิปยากค่ะเลยเอาภาพมาแปะค่ะ
ขอบคุณค่ะที่เข้ามา

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

wani@15303 11 ต.ค. 59 เวลา 22:30 น. 1-2

ใช่ๆมีความสุขที่ยังอุส่าออก ฮื่อๆอยากได้ซีซั้น2อะเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

~+TORIN+~ 5 ต.ค. 59 เวลา 15:59 น. 6

น่าจะหมายถึงฉายในญี่ปุ่นนะคะ เพราะว่าไททันภาคสองยังไม่มาเลย กว่าจะเขาไทยคงรออีกนาน

1
hero-haruna 29 ต.ค. 59 เวลา 07:10 น. 6-1

ใช่ๆ น่าจะหมายถึง เข้าฉายที่ญี่ปุ่น มากกว่า

0
jnny_tuy 23 พ.ย. 59 เวลา 11:43 น. 8-1

จริงๆโตเกียลกูลก็ประกาศว่าจะทำอนิเมะแล้วคะแต่ยังไม่แน่ใจคะว่าเข้ามาตอนไหนคะ
รักเลย

0
jnny_tuy 24 พ.ย. 59 เวลา 11:25 น. 10

กริ๊ดแพพค่ะไม่นึกว่าจะมีคนกดเข้ามาดูกระทู้นี้555+
ถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับอนิเมะก็จะมาอีกแน่นอนคะซึ่งอันนี้ต้องดูกันก่อนว่าอนิเมะเรื่องไหนเข้าฉายกันบ้างคะและก็ขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้กดมากระทู้นี้ค่ะ

0