Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยเป็นมั้ย? เม้นไปแล้วอยากให้เค้าเม้นกลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     คือไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ  แต่คืองี้ เราเป็นนักอ่านคนหนึ่งเนอะติดตามนิยายมาก็เยอะ  แล้ว"เกือบ"ทุกเรื่องเลย พอเราอ่านจบตอนเราก็จะเม้นให้  ซึ่งเรื่องที่เม้นส่วนมากก็อาจเป็นแซวตัวละครบ้าง รอมาต่อบ้าง หรือสู้ๆนะไรท์บ้างไรงี้  แต่ประเด็นคืออยู่เราก็เกิดอารมณ์ประมาณว่า เราเม้นให้ไรท์แล้วน้าไรท์ตอบเราหน่อยได้เปล่างี้ 555  ความจริงมันก็ไม่ใช่ประเด็นอะไรใหญ่หรอกค่ะ  แต่คือแบบในฐานะนักอ่านแล้ว(สำหรับเรานะ)เวลาเม้นไปแล้วไรท์ตอบกลับมามันเป็นอะไรที่แบบ เฮ้ยไรท์อ่านเม้นเราด้วยแหละ ตอบกลับมาด้วยแหละงี้ มันเป็นความรู้สึกแบบ...  เอาไงอ่ะ บรรยายไม่ถูกอ่ะ 555

     แต่สำหรับคนที่ไม่ตอบเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ  เพราะเรารู้ไงว่าเวลานักอ่านเม้นไปไม่มีไรท์คนไหนไม่อ่านเม้นของนิยายตัวเองหรอกใช่ม้าาา  แถมบางเรื่องเม้นยังเยอะอีกถ้าจะให้ตอบทั้งหมดก็คงไม่ไหวหรอกเนอะ  เขาก็อาจตอบแค่บางเม้นที่ถามมาสงสัยมาไรงี้

     ที่มาตั้งกระทู้นี่ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ  แค่จะชวนคุยเองว่าบางทีน้าาสำหรับนิยายที่ชอบก็อยากให้เขาตอบมาบ้างไรบ้างเอง  .ใครเคยเป็นเหมือนเราบ้างเปล่า--  หรือเราเป็นเองหว่า 555  


 

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

❦ Travelers of the Mist 10 ต.ค. 59 เวลา 21:43 น. 1-3

ขอคุณพีทอย่าเคือง เดี๋ยวอัพตอนใหม่แล้วจะไปตอบให้หมด แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่าค่ะ ฮืออออ

อ่ะ ง้อๆ รักเลย

0
❦ Travelers of the Mist 10 ต.ค. 59 เวลา 21:54 น. 1-5

ปกติก็ตอบทุกเม้นท์นะคะ แต่พอเจอรัวมาทีเดียวสิบ ก็รู้สึกว่าคนอ่านไม่ต้องการคำตอบแล้วล่ะ ก็ที่ถามไปในตอนนั้น ตอนต่อไปก็เฉลยบ้างอะไรบ้างแล้วนี่นา //กราบขออภัยจริงๆ ค่ะ
ฮือฮือ

0
Cherry Phurita 10 ต.ค. 59 เวลา 19:26 น. 2

เราก็เป็นนะ แต่ในมุมนักเขียนที่ชอบเม้นตอบกลับนักอ่านและหวังว่าเค้าจะตอบกลับเราบ้างอะไรทำนองนี้น่ะค่ะ ซึ่งเจ้าตัวคนเม้นก็ตอบเรานะ แต่ตอบเราในตอนถัดไปแทน ฮา แรก ๆที่ไล่ตอบเม้นคนอื่นก็ชักเกร็งเหมือนกันว่านักอ่านจะได้อ่านเม้นที่เราตอบกลับไปมั้ย

ใจลุ้นระทึกจนแอบเสียสมาธิตอนแต่งแต่ก็ด้ผลตอบรับที่ดี แต่บางทีเค้าไม่ตอบเราก็ใจเสียเหมือนกัน หรือมันเยอะไป ไล่ตอบแล้วขี้เกียจบ้างเลยปล่อยไว้ค่ะ ประมาณนี้นะ ในมุมมองเรา

0
Chakchan 10 ต.ค. 59 เวลา 20:14 น. 3

ถ้าเราเมนต์นักเขียน ก็คงอยากให้เขาเมนต์ตอบค่ะ หมายถึงถ้าเราเมนต์แบบคุยกับเขาน่ะนะ ถ้าเมนต์แค่ขอบคุณค่ะ สนุกจังค่ะ บางทีนักเขียนก็คงไม่รู้จะตอบอะไรดี แต่เวลาที่เราเขียนนิยายแล้วมีคนอ่านมาเมนต์ เราตอบกลับทุกอันค่ะ เว้นแต่ว่าเขาเขียนหลายเมนต์ในคราวเดียว เราอาจจะรวมตอบในเมนต์เดียวเลย เคยมีนักอ่านบอกว่าเกรงใจที่เราเมนต์ตอบทุกครั้ง แต่เราบอกไปว่าเราชอบค่ะ มันคือการคุยกัน นอกเหนือไปจากเขียนนิยาย

0
stima 10 ต.ค. 59 เวลา 21:38 น. 4

เวลามีคนคอมเมนท์มา ปลาบปลื้มสุดๆ และจะพยายามตอบทุกคอมเมนท์เท่าที่เป็นไปได้
มีคนอ่านที่น่ารักบางคนตอบคอมเมนท์กลับมาอีกรอบ โหยยยย ยิ่มปลื้ม
สนุกดีค่ะ

0
Hermioney 11 ต.ค. 59 เวลา 12:46 น. 7
เราเป็นนักเขียนค่ะ จะไม่ค่อยตอบคอมเมน์ต่อคอมเมนต์เพราะบางทีเยอะก็ตอบไม่ไหวTT 
บางครั้งก็เลยใช้เขียนตอบในท้ายบทต่อไปค่ะ เพื่อให้นักอ่านรู้ว่าเราก็อ่านคอมเมนต์นะ ใส่ใจกับทุกคอมเมนต์ ช่วงนี้จะตอบกลับคอมเมนต์ที่มาแสดงความผิดพลาดของเราก็ต้องขอบคุณประมาณนี้ แต่หากคอมเมนต์ทั่วๆไปเราก็จะคอมเมนต์ในนิยายบทต่อไป 

0
PailinnaPat 11 ต.ค. 59 เวลา 13:39 น. 8

เราตอบทุกคอมเมนท์นะ แต่หลังๆเมนท์กันเยอะ ไม่มีเวลารีเฟรชทีละเมนท์
เลยเปลี่ยนเป็นตอบในหน้านิยาย หลังจากอัพจบตอนซะเลย
เร็วดี และผู้อ่านจะได้ไม่ต้องลำบากเลื่อนย้อนลงไปดูเมนท์เก่าๆ ด้วย

0
HyoNeal 11 ต.ค. 59 เวลา 16:10 น. 9

เราชอบนะ
ถึงจะเม้นต์มาว่าชอบจัง อยากให้มาต่อเร็วๆ เราก็จะพยายามเข้ามาตอบให้ทุกเม้นต์ หรือบางคนก็มาแสดงความคิดเกี่ยวกับตัวละครว่าทำไมเป็นแบบนั้นแบบนี้ เรารู้สึกมีความสุขค่ะ และก็เหมือนได้คุยกับผู้อ่านของเราด้วย 

0
Kyoku-GOZ 11 ต.ค. 59 เวลา 23:28 น. 10

ถ้าเราเมนต์ก็อยากให้ตอบกลับค่ะ ถ้าไม่มีการตอบรับนอกจากจะชอบมากพีคมากก็อาจจะไม่เมนต์อีกเลย 

โดยส่วนตัวเรื่องของตัวเองตอบกลับทุกคอมเมนต์ค่ะ ต่อให้คอมเมนต์แค่ว่าสนุกจังเลยรอตอนต่อไปก็ตอบค่ะ

0
คุญชายโครงกระดูก 12 ต.ค. 59 เวลา 18:07 น. 11

ผมเป็นไรเตอร์ที่ตอบทุกคอมเม้นครับใครเม้นอะไรผมตอบหมด แต่จะไม่ตอบก็บางคนที่มันเม้นซ้ำกันทุกตอนนี้แหละ เพราะไม่รุ้จะตอบอะไรเราก็เลยเขียนในนิยายว่าชื่อนี้ผมขออณุญาติไม่ตอบคอมเม้นเพราะไม่รู้จะตอบอะไร มีคอมเม้นทั้งหมเในเรื่องผม 1012 ผมตอบแน่ๆไม่ต่ำกว่า 950 ที่เหลือไม่แน่ใจตัวเองแต่ผมตอบทุกคอมเม้นและอ่านทุกคอมเม้นจริงๆ 

0
masayume_F 24 ต.ค. 59 เวลา 15:47 น. 12

รับทราบค่ะ จะพยายามตอบทุกเมนต์ของคนอ่านนะคะ เอาเข้าจริงอ่านทุกแมนต์นะ แต่ในฐานะนักเขียนก็คิดไม่ออกเหมือนกันค่ะว่าจะตอบยังไง 555

0
Aiko-chan 25 ต.ค. 59 เวลา 13:45 น. 13

เราก็พึ่งมาแต่นิยายเมื่อไม่นานมานี้ มีคนมาเม้นบ้าง(น้อยโคตรรรรร) เราก็ดีใจนะที่มีคนมาเม้นนิยายที่เราแต่งขึ้นมา แต่พอยอดวิวมันขึ้นเกือบพันแล้วมามองเม้นตัวเอง10เม้น เห้ออออ เศร้าใจ

0