Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว มื้อเช้าตลอดสัปดาห์สไตล์นักเรียนไทยที่เกาหลี กินอะไรบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

       สวัสดีจ้าาา ทุกคนนนน สบายดีกันมั้ยย ตอนนี้เราไม่โอ งานเยอะมาก งานทับตัว ร่างพังมากๆ #มีความบ่น 55555555555 ตอนนี้เรามีงาน และ ใกล้จะสอบแล้วด้วย เราเลยแทบไม่มีเวลากินข้าวเลย ซึ่งมันไม่ดีมากๆ ดังนั้น เราเลยคิดว่า เราต้องกินข้าว (เดี๋ยวนะ 55555) คือปกติเราก็กินข้าวนั้นแหล่ะ แต่ว่า เรากินไม่ตรงเวลาเลย และ แทบไม่ได้กินข้าวเช้าเลย เพราะเดี๋ยวก็กินมื้อกลางวันอีก = =”ทั้งๆ ที่เป็นมื้อที่สำคัญมากๆ อย่างที่เรารู้กัน ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนความคิด และ กินข้าวเช้า

 

มาดูกันดีกว่าว่า 5 วันแรก เรากินอะไรเป็นมื้อเช้าบ้าง

(คำเตือน: อาหารเป็นไปตามความสามารถที่ตื่นได้ เพราะบางวัน นอนน้อย  ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ )

 

วันแรก

    อากาศแจ่มใส เริ่มต้นวันใหม่ ด้วยความแจ่มใส เลยอยากกินอะไรอร่อยๆ แต่ แต่ แต่ เราเลือกไม่ได้เราจะกินอะไร #ม่ายยยยยยยย = =” ด้วยความเป็นคนที่กินได้หมด เลยเรื่องยากนี่แหล่ะ

เราเลยลองเดินตามทางซอยเล็กๆ แถวๆมหาวิทยาลัยอีฮวามาเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอร้านร้านนึงที่เปิดอยู่พอดี

 

ร้าน Queen Frappe

 

 

    เป็นร้านเล็กๆ อยู่ในซอยแรก ถ้านับจากมหาวิทยาลัยมา หัวมุมคือร้านโอลีฟยัง ร้านนี้อยู่ประมาณกลางๆ ด้วยความเล็กน่ารัก เลยเข้ามาดู แล้วก็พบว่า ร้านนี้ขายทั้งน้ำ ขนม แถม อาหารเช้าทานง่ายๆ อย่างเบอร์ริโต สลัด แซนด์วิช เป็นต้น (น่ากินหมดเลย ฮืออออ)

 

 

    หลังจากเลือกอยู่นานเราก็ได้นี่มาเลย เบอร์ริโตแฮมชีส กับ เสต็ก ราคา 3500 วอน (ประมาณ 90 บาท) ดูน่ากินมากกก แบบเครื่องแน่นมากกก ชีสแน่นมากๆ แต่ว่ารสชาติไม่ค่อยเท่าไหร่เลยแฮะ -3-

 

ต่อมา วันที่สองงง

    คือดีใจมากกก บอกก่อนเลยย ร้องไห้ #น้ำตาจะไหลขอแชร์นะคะ คือวันนี้อ่ะ เราตั้งใจว่าเราจะกินเบเกิลหน้ามหาวิทยาลัย ที่เลื่องชื่อว่าอร่อยมาก หมดเร็วมาก และแถวยาวมากกกกกกกก คือเราไม่มีโอกาสได้กินเพราะไม่มีเวลาจะมาต่อแถวนี่ล่ะ แต่วันนี้ ฮือออ ดั่งสวรรค์เป็นใจ หรือด้วยความที่เช้า 5555555 ไม่มีคนเลยจ้าาาา

ดีงามมาก พอมาถึงร้านเลยรีบวิ่งเข้าไปเลยยย หลายๆคนที่เคยมาเที่ยวแถวอีฮวาต้องเคยเห็นร้านนี้แน่นอน เพราะ อยู่ตรงข้ามหน้ามหาวิทยาลัยพอดีเป๊ะๆ

 

ร้านนี้คือ Queen Bagel

 

 

    ร้านนี้คือเลื่องชื่อเรื่องเบเกิลมากๆ เป็นร้านขวัญใจสาวอีฮวาอีกร้านที่ชอบซื้อไปกินเป็นอาหารเช้าตอนเรียน เรียกว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก 55555555

 

    ร้านมีให้เลือกหน้ามากมายเลยล่ะ (เลือกไม่ถูกอีกแล้ว = =”) แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจซื้อหน้านี้ หน้าแซลมอนรมควันครีมชีส (แค่ชื่อก็น่ากินล้าววว) มาด้วยราคา 4900 วอน (ประมาณเกือบ 150 บาท) เพราะเป็นแซลมอนแหล่ะเนอะ เลยแพง

 

แต่

 

 

     คุ้มราคามากบอกเลย อร่อยฝุดๆ เข้าใจแล้วทำไมร้านนี้ดังแถมปริมาณเท่านี้ก็อิ่มมากๆ แล้วอ่ะ ทั้งคุ้มทั้งอร่อย สงสัยต้องตื่นเช้ามากินบ่อยๆแล้ว ตื่นสายชวดแน่ๆ T^T ถ้าเราได้มีโอกาสกินอีกบ่อยๆ จะมารีวิวแต่ละรสให้เลยยย!

 

วันที่สามมม

    วันนี้เราสารภาพตามตรง เราตื่นสาย ฮืออออออ เมื่อคืนเราไม่ได้นอนเลย ปั่นงานเป็นว่าเล่น เลยทำให้ตื่นสาย ฮืออออ แถมต้องรีบไปเรียนอีก เราเลยซื้อของกินง่ายๆ รองท้องไปก่อน T^T ที่ร้านซูเปอร์ CU ในตึกเรียน

 

 

    เราซื้อเป็น snack bar กับน้ำเปล่ามา T^T (คนละเรื่องกับสองวันที่แล้วคืออะไร) ราคารวม 1,950 น้ำ 850, snack bar 1,100 วอน (ประมาณ 60 บาท)

 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Sama-sam 10 ต.ค. 59 เวลา 21:07 น. 1

มาถึงวันที่สี่

    วันนี้ดีหน่อยได้กินอะไรดูเป็นอาหารเช้าหน่อย พอดีเรามีเวลาตอนเช้า เลยแวะไปซื้อขนมปังกับนมมาจากร้าน Paris Baguette



    เป็นขนมไส้กรอกกับนมจืด low fat ราคา 1,200 กับ 950 วอน รวมเป็น 2,150 (ราคาประมาณ 60 กว่าบาท) รสชาติก็ขนมปัง กับ นมอ่ะ แฮๆ



มาถึงวันที่ห้า (วันสุดท้ายของกระทู้นี้แล้ว)

    วันนี้เนื่องจากว่าเหมือนวันที่สาม ฮือออ คือเราตื่นตอนที่กำลังใกล้จะมีเรียนแล้วอ่ะ ฮืออออออ ดังนั้นเราเลยต้องรีบซื้ออะไรไปกินแบบง่ายๆ นั่นก็คือ คิมบับสามเหลี่ยมนั้นเอง ตอนนั้นเรารีบเลือกรสทูน่ามาเพราะถูกและ ชอบที่สุดแล้ว ราคา 800 วอน ประมาณ 20 กว่าบาท แถวร้านซูเปอร์แถวหอเราเอง T^T



และนี่ก็คือ อาหารมื้อเช้า(ที่ไม่เหมือนมื้ออาหาร) 5 วันของเรา บางวันกินดี แต่บางวันนี่ไม่กินดีกว่ามั้ย 55555555 ยังไงก็ตามม อาหารเช้าสำคัญที่สุดน้าา ทุกคนนนน 5555555555

0
bbingbing 11 ต.ค. 59 เวลา 20:41 น. 2

นี่ไม่เคยตื่นทันข้าวเช้าเลยค่ะ... ต้องซื้อนมและขนมปังตุนไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาใส่เป๋าไปกินที่มหาลัย 555

ปล เรียนละแวกเดียวกัน อิอิ

0
Leomarow 11 ต.ค. 59 เวลา 22:44 น. 5

ของเรารูปขึ้นนะ  
อยากไปเที่ยวที่เกาหลี พอดีเลย
แล้ว จขกท. นึกยังไงไปเรียนท่นั่นครับ

0
phiriya 11 ต.ค. 59 เวลา 23:24 น. 6

รูปไม่ขึ้นค่า

อาหารสำคัญจริงๆนะ จากอารมณ์เสียกลายเป็นอารมณ์ดีขึ้นมาเลย ฮ่าๆๆ

0
Arijus 12 ต.ค. 59 เวลา 15:20 น. 8

อยาไปเรียนที่เกาหลีเหมือนกันค่ะ พี่ไปเรียนเองหรือได้ทุนคะ แล้วถ้าไปเรียนเองนี่ค่าใช้จ่ายเยอะมากมั้ย และการเตรียมตัวต้องพร้อมระดับไหนคะ ต้องใช้ภาษาเกาหลีคล่องแล้วใช่มั้ย T^T

0