Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักฟุตบอลบ้านนอก"X STAR ACADEMY"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หากพูดถึงเรื่องราวของการแข่งขันต่างๆของลูกผู้ชายในวัยเรียนนั้นอาจมีหลากหลายกีฬาที่หน้าจับจ้องหน้าจับตามองอยู่ทุกฝีก้าว จะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก “กีฬาฟุตบอล”ที่ทำให้เยาวชนหลายคนมีความชื่นชอบหลงรักในการเล่นฟุตบอล และยังแสวงหาสิ่งต่างๆเข้าตัวเองโดยที่ความฝันนั้นยังไม่มีที่สิ้นสุด…..
…..วันนี้เรามีหนึ่งทีม จากการแข่งขัน “ฟุตบอล7คนแชมป์กีฬา7สี”มาให้ทุกคนได้เป็นที่รู้จัก จาก120ทีม และหนึ่งในนั้นที่โดดเด่นออกมาจนต้องนำมาลงกระทู้เรยก็คือ…ทีม  “โรงเรียนเขื่องในพิทยาคาร” จังหวัดอุบลราชธานี จากทีมเล็กๆต้นทุนจากใจที่รักในการเล่นฟุตบอลของบุคลากรท่านนี้ที่มีนามว่า [ นาย ปิยพล แววศรี ]หรือที่เรียกในนาม[ ครูเอ๊กซ์]
ปัจจุบัญ ครูเอ๊กซ์ ได้เป็นผู้ฝึกสอนของ “X STAR ACADEMY”ศูนย์ฝึกฟุตบอลของคนเขื่อนใน และได้ทำการฝึกสอน ให้โรงเรียนเขื่องในพิทยาคารไปในตัว
ครูเอ๊กซ์ได้ทำการฝึกอบรมการสอนทั้งด้านเบสิคทักษะตั้งแต่แรกเริ่มและค่อยๆพัฒนาการสอนขึ้นไปเลื่อยๆจนกระทั่งรายการฟุตบอลที่นักเรียนที่นักกีฬาหลายคนใฝ่ฝันอยากมาร่วมทำการแข่งขันรายการนี้ก็มาถึง”ฟุตบอลนักเรียน7คน แชมป์กีฬา7สี”โดยทางครูเอ๊กซ์และทางโรงเรียนเขื่องในพิทยาคารได้ส่งนักเรียนในอคาเดมี่ลงสู่สนามหญ้าเพื่อเป็นการพิสูจน์และเพื่อเก็บประสบการณ์ในรายการใหญ่ๆของรายการแข่งขันต่างๆที่กำลังจะตามมาในภายภาคหลัง และ โรงเรียนเขื่องในพิทยาคารก็ ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง ผ่านเข้ารอบจาก120ทีมจากทุกจังหวัดและจบการแข่งขันด้วยการเข้ารอบ80ทีมสุดท้าย ในการส่งแข่งขันเป็นปีแรกของโรงเรียงเขื่องในพิทยาคาร …..////
“ครูอยากพัฒนาสถานศึกษาแห่งนี้ในด้านกีฬา  และอยากให้โอกาศกับเด็กบ้านนอกที่มีความฝันและให้พวกเขาได้ตามหาความฝันของพวกเขาได้สำเร็จ”
“ครู เอ๊กซ์ ปิยพล แววศรี”
EX Piyaphon Waewsri 
ฟุตบอลนักเรียน
#IIRAYA

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น