Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนคนที่อยากแชทกับฝรั่งนะคะ โปรดอ่านด้วยเถอะ เม้นด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามาจากกระทู้ชื่อ ติ่งฝรั่งคุยกับฝรั่งครั้งแรก อืมนั่นแหละ เราก้สนุกกับการคุยกับฝรั่งคนนี้มากอ่ะ แล้วเค้าก้บอกให้เราส่งรูปภาพอีก เราก้บอกว่าภาพเดียวสำหรับฉันมันก้พอแล้ว สำหรับคุณมันไม่พอหรอ เข้าก้บอกNo เราก้บอกว่าเค้าโรคจิต เค้าก้บอกให้เราส่งรูปเราใส่ชุดว่ายน้ำไป เราบอกNo เค้าเลยถามWhy? เราก็บอกเค้าโรคจิต แล้วเค้ายังจะบอกอีกว่าอยากเห็นเราถ่ายรูปตอนเปลือยกาย(ขอใช้คำหยาบนะคะ:-)) หน้าด้านมากค่ะ!! เราบอกเค้าเลยว่า You so bugs เค้าก้บอกว่า ฉันอยากเห็น-ี และ-ม ที่น่ารักของคุณ เราโมโหมากค่ะ ต่อว่า I hate you. f**k. cheeky.และเราก้บอกเค้าว่า ฉันไม่นึกเลยว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้ แล้วเค้าก้ยังไม่อ่านและยังไม่ตอบค่ะ
meow chat ก้เด้งมา มีคนทักชั้นมาอีกแล้วดีใจจ แต่พอเข้าไปดู โอ้ยทำไมเธอเป็นผู้ชายที่ดำจัง แต่เราเป็นดูคนที่ภายใน(และภายนอกด้วย)เราก้ตอบกลับเค้าไปว่าHiii เค้าก้ถามเราว่ากำลังทำอะไร เราก้บอกเค้าไปว่าหลายอย่าง แล้วเค้ายังไม่ตอบ เราเลยเข้าไปดูในประวัติเค้า เค้าอายุ16 เราก้เห็นรูปรูปนึงคล้ายกระเ-ี๊ยว เราก้ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเรายังไม่ได้ดูรูปทั้งหมดของเค้า เค้าตอบมาแล้ว!! แต่เค้าถามเราว่า Are you naughty girl? เราก้บอก แล้วแต่คุณจะคิด เค้าบอกว่าใช่ เราก้ส่งอีโมจิไป เขาถามเราอีก แต่คำถามนี้เราเกลียดมากก คุณอยากดูกระเ-ี๊ยวของผมรึเปล่า จบ!! เราตอบเลยว่า ฉันเกลียดคุณ
ก้อยากบอกคนที่เข้ามาอ่านด้วยน้าว่าใครที่อยากแชทกับฝรั่งก้หาแอพดีๆล่ะหรือ ไม่ต้องไปคุยกับ-พวกโรคจิตทั้งหลายน้าา มีอะไรเม้นมาได้น้า แต่ยังไงเราก้จะยังคงหาฝรั่งสเปกเราให้เจอ สู้ #อย่าลืมเม้นล่ะ บรั้ยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ИЄMEŚIS 11 ต.ค. 59 เวลา 23:33 น. 1

เอิ่ม เราเองก็เคยเจอปัญหาพวกนี้นะ... แต่มาแค่คนเดียว แล้วดูเหมือนว่านางจะเป็นเลส ตอนแรกเราก็พูดคำตอบคำนะ.... แล้ววันนึงนางก็ส่งรูปนางมาให้... หลังจากนั้นคือเราบล็อคเลย
มาอีกเคสคืออินี่เป็นแขก ตอนแรกคุยอยู่ดีๆ หลังๆตื้อหนักมากหลักจากที่นางบอกว่าชอบเรา...
คือต้องทำใจนะ พวกเว็บหาเพื่อนบางเว็บหมายถึงเพื่อนแบบ.... (ตู้ดด)เฟรนส์อ่ะ ไม่ใช่แบบเพื่อนที่เรารู้จักแบบ คุยๆกันเหมือนเพื่อนที่โรงเรียนอ่ะนะ อารมณ์คล้ายๆเว็บหาแฟนอ่ะแหละ แต่ทีนี้คือ พวกนี้เขาไม่ค่อยซีเรื่องซิงไง ก็เลยรุกเร็วไปหน่อย...

0
Ping 12 ต.ค. 59 เวลา 08:59 น. 2

อ๋อจขกท.ก้เคยนะคะ เป็นกะเทย ไม่งั้นก้เลส เค้าก้บอกชอบเราประมาณนี้ เราก้แบบเพื่อนใช่ไหม เค้าก้บอกใช่ เราเลยโล่งอก แต่มีวันนึง เค้าทักเรามา เค้าอยากให้เราส่งรูปหน้าท้องเรามา เรานี่แบบ ไม่ตอบมันเลยอ่ะค่ะ
ขอบคุณที่เม้นกันมานะคะ:-)รักเลย

0