Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์สัมภาษณ์ธุรกิจวิศวกรรม สายก. ปี60

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
https://www.dek-d.com/board/view/3694477/
ขอแชร์ต่อจากกระทู้นี้ละกันนะคะ ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากๆที่มาแบ่งปันให้รุ่นน้องต่อๆไป (เพราะว่ารุ่นนี้ที่ไปสอบกันมา หาแนวข้อสอบยากมากกกก)
ก็อยากจะขอเพิ่มเติมสำหรับสัมภาษณ์นะคะ อยากจะแนะนำให้เตรียมตัวพูด และตอบคำถามไปบ้าง พูดฉะฉาน อย่าตื่นเต้น ใจเย็นๆค่ะ สติสำคัญที่สุดนะ ที่ขาดไม่ได้เลยคือพอร์ต บอกเลยว่าช่วยมากๆ ช่วยจริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่คณะ สาขานี้ แต่ว่าแทบทุกๆคณะสาขาเลยก็ว่าได้ อาจจะสงสัยว่าสาขานี้ใช้พอร์ตด้วยหรอ บอกเลยว่ายิ่งมียิ่งดี
จากที่ไปสัมภาษณ์สายก.มา (สายก. สาขานี้ไม่มีข้อเขียนนะคะ ตอนสัมภาษณ์มีถามเกี่ยวกับคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษนิดหน่อย ในส่วนคณิตศาสตร์ ก็จะเป็นโจทย์ง่ายๆ ง่ายจริงๆ ส่วนอังกฤษก็conversationทั่วๆไปในชีวิตประจำวัน) ก่อนอื่นเลยกรรมการจะให้เราแนะนำตัว ละก็เอาพอร์ตให้เขาดู เขาอาจจะถามหรือให้เราอธิบายให้เขาฟังว่ารูปนี้ไปทำอะไรมา  อย่างเรามีรูปในกิจกรรมกีฬาสีรูปนึงตอนที่ใช้เครื่องไม้เครื่องมือช่างนี่แหละที่คิดว่าที่ผ่านมาได้คงเพราะรูปนี้มั้ง555555  ยังไงก็ขอบคุณพอร์ตวันนั้นมากๆ
สุดท้ายนี้....ก็ขอให้คนที่ไปสอบในรุ่นนี้และรุ่นถัดๆไปสู้ๆนะคะ ขอให้มีสติเป็นที่ตั้ง เตรียมพร้อมไปดีๆก็จะผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ 
ปล. มีอะไรสงสัยถามได้ในเม้นเลยนะคะ ถ้าว่างจะมาตอบให้ค่าาา ขอไปอ่านหนังสือสอบแกทแพทก่อนน้าาา

แสดงความคิดเห็น

>