Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับสาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผิวหน้าเราค่อนข้างมัน รูขุมขนกว้างมาก แถมผิวยังแพ้ง่ายด้วยค่ะ สิวอักเสบก็ขึ้นเยอะ
(แต่ก็รักษาด้วยตัวเองไปบ้างแล้ว) ตอนนี้แผลเป็นก็เริ่มเยอะTT เพื่อนๆ ช่วยแนะนำ ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ที่ช่วยเรื่องสิวและความมัน ควบคุมความมันคือไม่หวังว่าใช้แล้วจะหายเลยนะคะรู้ว่ามันต้องใช้เวลา แล้วก็อยากได้แบบอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายอย่างเราจะได้ใช้ได้ด้วย รบกวนด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

MildMint88 20 ต.ค. 59 เวลา 18:01 น. 1

อันนี้น่าจะตอบโจทย์ที่ จขกท. ต้องการมากที่สุดแล้วหล่ะค่ะ ทั้งเรื่องความมันแล้วก็เรื่องผิวแพ้ง่าย แล้วก็เป็นแบรนด์สำหรับคนที่รักษาสิวอยู่แล้วด้วยค่ะ

0
คนมีปัญหาเหมือน 21 ต.ค. 59 เวลา 17:27 น. 2

เป็นสิว ผิแพ้ง่าย
ใช้ เวชสำอางค์ สิคะ (ไม่ใช่เครื่องสำอางค์เวชมนต์นะ 555)
เราเป็นคน ผิวมันมากเหมือนกัน //เป็นสิวง่ายด้วย (แค่ลืมล้างหน้า นอนดึกหรือตื่นสายสิวก็ขึ้นแล้ว............ แพ้ไวน์เทนิ่ง.......... )
อะไรที่บอกว่าใช้แล้วขาวจะแพ้ทันที คือมีผื่นผดขึ้น จนต้องกินยาแก้แพ้ /// ไม่ใช่เฉพาะหน้าตัวก็แพ้

เราใช้เจลล้างหน้าเวชสำอางค์ ของ Vichy ราคาประมาณ 400 กว่าบาทแต่เราใช้ขวดใหญ่นะ /// เวชสำอางค์ยี่ห้ออื่นใช้แล้วไม่ถูก ///เรื่องหน้ามันช่วยได้ /// รูขุมขน //ไม่เท่าไหร่ //รอยสิวก็ไม่ ///แต่อุ่นใจที่ไม่มีสิวเกิดใหม่

ตอนเช้า----จะล้างหน้าด้วยเจล---ตามด้วยครีมกันแดดใช้ของ La Roche-Posay ตัวออกใหม่ Fresh gel ราคา ประมาณ 600 กว่าบาท แค่นี้ (แนะนำแบบเป้นน้ำ-หรือเจลนะ อย่าใช้แบบครีม ---เป็นสิวก็ต้องใช้ครีมกันแดดนะ---ห้ามลืม)ทาทับด้วยแป้งที่สำหรับทาหน้า ///ไม่ต้องถึงแบบผสมครีมรองพื้นหรอก----พกฟิล์มซับหน้ามัน ที่มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ด้วยก็ดี เอาไว้ซับหน้าระหว่างวัน/// หรือจะใช้สเปร์น้ำแร่ก็ดี

ส่วนตอนเย็น ล้างหน้าเหมือนเดิม---ทาเจลสำหรับเติมความชุมชื้นให้ผิว (ผิวมันมากๆๆๆ บางทีผิวอาจขาดน้ำก็ได้ หน้ามันบางทีผิวอาจจะแห้งก็ได้ ) เติมน้ำให้ผิวด้วย La Roche-Posay ราคาประมาณ 900 กว่าบาท หรือที่ประหยัดสุด ใช้ครีมว่านหางจระเข้ 99 %ที่ขายในเซเว่น ซองละ 49 บาท อันนี้แนะนำใช้แล้วไม่แพ้ ดูด้วยนะบางตัวจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ แต่ที่ใช้ไม่มี ผลที่ใช้ รอยสิวลดลง ผิวชุ่มน้ำขึ้น ดีกว่าใช้ครีมแพงๆๆอีกนะ

หรือบางวันพอกหน้าด้วยโคลน (คนหน้ามันต้องพอกหน้าด้วยโคลนมาร์ค เป็นประปุก โคลนสีดำ มีหลายยี่ห้อเลือกตามที่ชอบ มาร์คสัปดาห์ละ 1- 2 ครั้งช่วยได้ เอาสิ่งสกปรกที่อุดตันให้หายไป)แล้วผิวก็จะพร้อมรับสารบำรุงตัวใหม่

****เราลองมาหลายตัวเหมือนกันกว่าจะเจอที่ใช่///เราใช้ครีมที่โฆษณาในทีวีแล้วแพ้ทุกตัวเลย/// ครีมเกาหลีก็แพ้ /// ต้องหยุดไม่ได้ใช้อะไรเป็นปีๆๆ /// แต่ตอนนี้กำลังดีขึ้นมากเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น