Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครไม่ชอบพิมฐาเหมือนเราบ้างคะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไม่ค่อยชอบพิมฐาอ่า เกือบจะเกลียดแต่ยังไม่เกลียด คือเรามีเหตุผลนะ ที่เราไม่ชอบเพราะเราเคยเจอตัวจริงนางมาแล้ว ปรากฏว่า ... ไม่เหมือนในรูป แต่ก่อนเราชอบพิมฐามากนะ แบบว่า มากของมากอ่ะ รูปโปรเราก็ตั้งพิมฐาเลยดั้ววว แล้วดราก็เห็นเค้าโพสในไอจีว่า มีงานอะไรซักอย่างนี่หละ แล้วพิมฐาก็จะไปที่นั่นด้วย  เอ้อออ... เวลาเรารักเราชอบใครเราก็อยากจะไปเจอคนนั้นทุกๆวัน อยากอยู่กับเค้าทุกๆนาที เราก็คนนึงที่ชอบพิมฐา เราก็ไป พอเจอ ครืออบรับบ ... ตัวจริงไม่สวยเหมือนในรูปเลยย คืองานมันมีร้องเพลงมั้งนะถ้าจำไม่ผิดมีพลอยชมพูด้วยอ่ะ นั่นแหละในไอจีเหมือนพิมฐาขาวกว่าพลอยชมพู แต่ทำไมความจริงถึงได้โหดร้ายอย่างนี่   ก็เข้าใจนะว่าคนเราอ่ะตัวจริงไม่เหมือนในรูป แต่เราก็อยากให้พิมฐาถ่ายกล้องสดบ้าง เห็นใช้ Iphone6 นิ ถ้าพิมฐาถ่ายดเวยกล้องโทรศัพท์ก็จะใช้แอพที่ไม่ใช่กล้องสด คือมีคำถามในหัวเกี่ยวกับพิมฐามากค่ะ 
1. ใครมีรูปพิมฐากล้องสดบ้าง
2. พิมฐากับพลอยชมพูชอบใครมากกว่ากัน
3. ทำไมทุกคนถึงชอบพิมฐา
คืออยากรู้มมว้ากกกก ข้อ 2 นี่เราตอบพลอยชมพูนะ ตัวจริงเค้าเฟรนลี่มากก พิมฐาก็เฟรนลี่นะ แต่ก็แค่บางครั้งอ่าา มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดาแหละเนอะะ เข้าใจเราด้วยนะ ฮรือออๆๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

คำพิพากษา 20 ต.ค. 59 เวลา 10:39 น. 1

พูดถึงความน่ารัก เรายกให้พิมฐา ถามว่าชอบพลอยชมพูรึปล่าว ก็ชอบนะ แต่ไม่ได้ชอบหน้าอะ หลงรักเสียงนางมากกว่า แต่ก็ถือว่าดูดีอยู่ ส่วนที่ชอบพิมฐาเพราะรูปที่นางลงดูสวยมั้ง คือหน้าตาก็น่ารัก รูปที่ลงก็ดูดี แล้วก็ไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น เป็นแบบอย่างที่ดี เหมือนเป็นแรงบันดาลใจอะ แต่ว่านะ เจ้าของกระทู้ถามเหมือนไม่เคยเห็นพิมฐาตัวจริงเลย ครั้งนึงมีคนถ่ายรูปนางด้วยกล้องสดนี่แหละ นางก็ยังดูดีเหมือนรูปที่ลงอะ อาจไม่ฟุ้งมาก ไม่ได้ข่าวเวอร์ แต่ก็ไม่รู้สินางก็ยังน่ารักอยู่ดี แล้วก็อยากจะเตือนหน่อยตรงที่หาแนวร่วมให้เกลียดคนอื่นเนี่ย เป็นนิสัยที่น่ารังเกียจมาก คุณไม่ได้รู้จักนิสัยพิมฐา ตัดสินว่าต้องเกลียดคนๆนี้เพียงเพราะตัวจริงไม่เหมือนในรูป เราว่าเป็นนิสัยที่โคตรเด็กอะ เหมือนไม่มีวุฒิภาวะ แนะนำให้ดูเรื่อง "มั่นใจว่าคนไทยเกินล้าน เกลียดเมธาวี" แล้วลองจินตนาการว่าพิมฐาเป็นเมธาวีดูนะ เลิกซะนิสัยแย่ๆ

1
เอแคร์ 13 พ.ย. 59 เวลา 03:59 น. 1-1

มันแล้วแต่คนชอบค่ะ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดหรือไม่ชอบเป็นธรรมดา เค้าอาจจะผิดหวังกับพี่พิมฐาก็ได้มั้งคะ555 แต่สำหรับเราเราก็เห็นดวยกับ จขกท. นะ แต่ไม่ได้หมด เราก็เคยเห็นพิมฐาตัวจริงนะน่าร้ากกก พลอยชมพูก็น่าร้ากกก คือแบบไม่กล้าไปขอถ่ายรูปเลย รู้เลยว่าดับแน่ๆ555 แต่พิมฐานี่ก็น่ารักนะค้าแต่เหมือนศัลยกรรม ทั้งที่ไม่ศัลยกรรม (มั้งคะไม่รู้) คหสต. นะค้า

0
คนสวย 29 ม.ค. 60 เวลา 00:30 น. 2

เราว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดธรรมดาอย่างที่พูดแหละ เราว่านางก็เฟรนลี่ดี เรื่องตัวจริงไม่เหมือนกับรูปเราก็ไม่ได้อะไรมากอ่ะ มันเป็นธรรมดาละแหละ ในรูปนี่ขาวฟรุ้งฟริ้งผอม สูง ตัวจริงก็ธรรมดาทั่วไป ส่วนเรื่องพิมฐานางก็ใช้ ไอโฟน 6 จริงแหละ แต่นางก็แต่งแอพลงอ่ะ แต่แฟนนางลงรูปสดพิมฐานะแต่ไม่สดมากอ่ะ แต่ก็แล้วแต่ชอบอ่ะแหละเนอะ เราบังคับความคิดใครไม่ได้หรอก

0
เก้า 14 มี.ค. 60 เวลา 22:18 น. 3

เราชอบพิมฐานะน่ารัก เคยได้ยินข่าวว่าตอนพิมฐาอยู่ ม.3 พิมฐาไม่อยากเรียน พ่อแม่เลยส่งไปญี่ปุ่นเลย ส่วนเรื่องตัวจริงไม่เหมือนในรูป ก็เป็นทุกคนแหละ มีบ้างนะหน้ามัน เราก็เป็น แต่บางทีเหงื่อออกหน้าก็เยิ้ม เราเข้าใจเจ้าของกระทู้แหละ ส่วนพลอยชมพูอันนี้ก็ชอบเป็นกันเอง สงสัยเจ้าของกระทู้คงเจอพิมฐามาหลายปีแล้วมั้ง เพราะแต่ก่อนพิมฐายังไม่ได้มาไกลขนาดนี้ ก็เป็นกำลังใจให้ เราชอบใครก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ แต่เรื่องการด่า ห้ามกันไม่ได้หรอก

1
คนธรรมดา 11 ส.ค. 62 เวลา 12:12 น. 3-1

ข่าวน่าจะมั่วนะคะ เพราะว่าพิมฐาเรียนที่ญี่ปุ่นตอนมหาลัยค่ะ พิมฐาไปเรียนม.4 ที่ออสเตรเลียค่ะ พิมฐาเก่งอังกฤษด้วย เพราะตอนมาเรียนมหาลัยที่ญี่ปุ่นก็เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ

0
รู้ดี 20 ก.ค. 61 เวลา 17:42 น. 4

ติดตามพิมฐามาตั้งแต่ก่อนนางจะดัง มีคนติดตามเป็นล้าน แต่ก่อนนางน่ารักดี

แต่เห็นได้ว่านางตัดปีกจมูกกับทำตาจริงๆ

เพราะไปหารูปเก่าๆดู จะเห็นได้ชัดว่า ตานางเป็นชั้นครึ่งเกือบๆหลบใน ไม่มีทางที่ผอมลงแล้วชั้นตาจะขึ้นมาแบบปัจจุบัน ปีกจมูกด้วย


แต่พิมฐาก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไร แค่ผอมลง ซึ่งมันไม่จริงอะ ยอมรับก็ได้ ไม่ได้เสียหายอะไร

แล้วแต่ก่อน ตอนอยู่ญี่ปุ่นช่วงกล้อง casio กำลังดัง นางก็ใช้ถ่ายแล้วก็ปรับในแอพให้ผิวขาวไปอีก

(เรื่องแต่งรูปจนผิวขาวเหมือนกระดาษนี่กลายเป็นปมนางไปเลย เหมือนนางจะเอาไปเสียดสีตอนออกรายการพี่ลูกกอล์ฟ กับ ตอนถ่ายหนังสั้น citra ตอนพระเอกพูดเรื่องขาวเหมือนทิชชู่ นี่ก็เอาประเด็นไปเสียดสี - -)


ผมก็ใช้แฮร์พีช บิ้กอายก็ใส่นะบางรูป


ช่วงนั้นไม่ชอบเลย เหมือนพอเริ่มดัง ต้องออกอีเว้นท์ ตัวตนความเป็นพิมฐาช่วงแรกๆหายไปหมด



ตอนนี้ 2018 ค่อยดีหน่อย นางเริ่มกลับมาเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ไม่ต้องใส่บิ้กอาย ไม่ต้องต่อแฮร์พีช

0
สุชานน 22 มี.ค. 62 เวลา 16:35 น. 6

อย่าเอาเค้าไปเปรียบเทียบกันเลยจ้า ทุกคนก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียขึ้นอยู่กับเราว่าเรามองเค้ายังไง ตรงไหน เราเข้าใจน้า

0
Nicolas 16 พ.ค. 62 เวลา 06:06 น. 7

เราดูพิมฐาเหมือนไปทำมาแบบเกาหลี ญี่ปุ่น ก้อไม่รู้สิเพราะไม่ได้ติดตามพิมฐาเลยอ่ะ ชอบพลอยชมพูมากกว่าไม่ค่อยแอ๊บเราไม่ค่อยชอบคนสไตล์แอ๊บๆอยู่แล้ว

0
_NekoMeaw_ 11 ส.ค. 62 เวลา 12:36 น. 8

1.อันนี้เป็นรูปกล้องสดจากแฟนคลับถ่ายนะคะ สำหรับเราก็น่ารักดีค่ะ แต่ไม่ขาวเหมือนตอนแต่งเฉยๆhttps://image.dek-d.com/27/0564/6153/129212345

2.ชอบหน้าตาแบบพิมฐามากกว่าค่ะ ดูน่ารักน่าเอ็นดู นิสัยก็ดูน่ารัก บ๊องๆ ดีค่ะ ส่วนพลอยชมพูชอบความเก่งมีความสามารถค่ะ ก็คือชอบกันคนละแบบ


3.คิดว่าที่ทุกคนชอบพิมฐาเพราะว่าเขาแต่งรูปสวย ถ่ายรูปลง IG แต่ละรูปสวยน่ารักมาก แต่ไม่เคยมีใครรู้จักพิมฐาจริงๆ เพราะส่วนใหญ่ก็จะมองพิมฐาผ่านภาพนิ่ง บางคนก็ยึดติดกับรูปภาพมากเกินไปว่าต้องเป็นแบบนี้ แบบนั้น พอไม่เป็นแบบที่คิดก็พาลไม่ชอบเขา ส่วนตัวคิดว่าควรชอบเขาที่เป็นเขามากกว่าค่ะ ถึงจะเรียกว่าชอบ เป็น FC จริงๆ


ปล.ใครที่อยากรู้จักไปดูคลิปของยูทูปเบอร์ที่ชื่อช่อง Mayy R ได้เลยนะ เขาลงคลิปที่มีพิมฐาด้วยบ่อยๆ ทำให้รู้จักพิมฐามากขึ้นด้วย แปะลิ้งค์ https://youtu.be/Va2w5E7PGRQ

2
littleroseapple 4 ก.พ. 65 เวลา 15:01 น. 8-2

ก็ยังหน้าตาดีนะ แค่ไม่ขาวมากเหมือนในรูปเฉยๆ หน้าเหมือนในรูปเลยแหละ

0
คาริส 19 ก.ย. 62 เวลา 21:05 น. 9

ถ้ารูปร่าง หน้าตา สวยน่ารักธรรมชาติให้พิมฐา

ท้าเรื่องความสามารถในการร้องเพลงเก่งเกินอายุแล้วสวยด้วย เป็นลูกครึ่งไม่แปลกที่จะผิวขาวกว่าคนไทยอย่างพิมฐา พลอยขาวชมพู พิมจะขาวเหลืองแบบคนไทย

0
Maaa 20 มิ.ย. 63 เวลา 21:47 น. 10-1

เขาหยิ่งยังไงอ่า เล่าให้ฟังม่าง

0
littleroseapple 20 ส.ค. 63 เวลา 08:38 น. 11

เราชอบค่ะ พิมฐาหน้าตาสวยหวาน น่ารักมาก เหมือนสาวเกาหลีเลย ส่วนตัวจริงไม่เคยเจอ คิดว่าสวยเหมือนในรูปน่ะแหละ แต่โพสต์แบบนี้ไม่ค่อยน่ารักเลยค่ะ เหมือนตัวเองอิจฉาเขาอ่า น่ารักไม่เท่าเขาล่ะสิ ถ้าเขาไม่สวยคงไม่มีงานเข้ามาหามากมายหรอก เกลียดเขาก็ไม่ควรชวนคนอื่นให้เกลียดด้วยนะ เราว่าเหตุผลที่คุณเกลียดเขามันไร้สาระมากบอกเลย

0
prcccccc 25 ม.ค. 64 เวลา 14:06 น. 12

โอ้ยยยยย ฉันเพิ่งกลับมาดูที่ฉันเคยโพสต์ไป 5555555555555 สมัยตอนนั้นคือเครียดกับเรื่องรูปร่างหน้าตามากกกกกกกก (หมายถึงรูปร่างหน้าตาคนอื่นอะนะ แหะๆ) ส่วนตอนนี้เราเลิกอคติกับนางละน้า เริ่มชอบด้วยซ้ำ อะไรที่พิมพ์แบบไม่ดียังไงก็ขออภัยแฟนคลับนางด้วยนะ อันนั้นเป็นความคิดเราเฉยๆ ไม่ได้ไปเจอนางนานแล้วแต่เห็นในไอจีหน้าตายังดูเด็กเหมือนเดิมเลยยยยย อิอิ พอกลับมาอ่านละบับ อิหยังวะ 5555555555555555 แต่ยังไงๆพอโตขึ้นความคิดก็เริ่มโตขึ้นจริงๆ เอาเป็นว่า ปล่อยให้มันเป็นอดีตไปละกันน้าทุกคนนนนนน https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

1