Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุยกันอยู่ดีๆหนีไปมีแฟนได้ไงวะ?.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกท.เลยค่ะ เรามีคนที่ชอบอยู่คนนึง แล้วตัดสินใจสารภาพกับเขาว่าเราชอบ! ซึ่งเขาก็รับรู้ แต่เขาเหมือนไม่รับรัก โอ๊ยยย.เจ็บปวดรวดร้าว
ซึ่งเขาเป็นคนบอกเราว่าดูใจกันก่อนก็ได้ แต่ไม่ต้องจริงจัง เกิดคำถาม? ทำไมบอกงี้วะ. แต่ก็เออออห่อหมกไปด้วย! เพราะเราชอบเขามากจริงๆ เขาทักมาคุยก่อนทุกครั้ง ด้วยที่ว่าเรียนที่เดียวกันแต่คนละสาขาวิชา เจอกันบ่อยมากกก ทำให้เราเขินๆ แต่อยากคุยด้วยชะมัดอ่ะ เริ่มคุยมาเรื่อยๆเป็นอาทิตย์ เราเอาเรื่องเขาไปปรึกษาเพื่อนสนิท เพื่อนก็บอกว่าเขาชอบเราเหมือนกันนะถึงบอกแบบนี้น่ะ! ซึ่งดีใจที่มีคนบอกแบบนี้ หมายถึงเรามีหวังว่ะ แต่พอเขาเริ่มพูดคำๆนึงออกมามันทำให้เรารับไม่ได้อ่ะ งี่เง่ามาก(เราเอง) วันนั้นคุยกันตามปกติแล้วคุยไปคุยมาเขาบอกว่า "เออ" เห้ย!คำนี้รับไม่ได้มันเหมือนเขารำคาญเราเลยอ่ะ เห็นไหมล่ะงี่เง่าจริงๆ เราโกรธอ่ะเขาเป็นคนที่เราชอบนะเว้ย. เราพิมพ์ตอบกลับไปว่า"จะไม่คุยด้วยอีก" เขาอ่านและไม่ตอบมาอีกเลย โอ๊ยยย!! ช่างโง่เขลาอ่ะ มีโอกาสได้คุยแล้วแต่เราทำหลุดมือเองอ่ะ พอเราคิดได้ เราก็พิมพ์ขอโทษเขาทันที ซึ่งตอบกลับมาแค่นี้ "" 
ไปต่อไม่เป็นเลยค่ะ. พอวันต่อมาเพื่อนเราเลยบอกว่าปล่อยไว้ไม่ได้นะ ต้องรีบเคลียร์ แล้ววันนั้นมีใครก็ไม่รู้มาโพสต์หน้าทล.เฟสบุ๊คเขา เราก็เข้าไปดู ปรากฎว่า ห่าราก!! แฟนหรอวะ คือแบบช็อกค่ะ มีแฟนตอนไหนก็เห็นว่าโสด. เพื่อนเราที่เป็นแฟนกับเพื่อนเขาเลยบอกจะถามให้ คำตอบที่ได้ก็น่าจะรู้ตามเสต็ปของคนอกหักอ่ะแหล่ะ.มันเป็นแฟนกันค่ะ เออ!!ตัดใจก็ได้วะ ที่ไหนล่ะ ตามสืบหาความจริงสิคะว่าเขาคุยกันตอนไหน ทำงี้ได้ไงคือความคิดแว๊บแรก แต่ก็นะเรากับเขาไม่ได้เป็นไรกัน แต่มันก็อดโมโหไม่ได้!!
ตามสืบจนรู้ว่าเขาคบกันตั้งแต่วันแรกที่คุย แล้วกูอ่ะคุยตั้งนาน!! เรานี่แบบ-ทำไมไวไฟกันจังวะ. คบตั้งแต่วันแรกเลยหรอ มันหยามว่ะ!! 
โอ๊ยหงุดหงิดจริงๆค่ะ ตอนนี้เขาก็คบกันได้2เดือนแล้ว คบๆเลิกๆ แอบรู้สึกสะใจที่รู้ว่าตอนไหนเขาทะเลาะกัน เราก็จะดี๊ด๊าเป็นพิเศษค่ะ ก็ตามนั่นแหล่ะเราชอบมาก่อนพอเขามีแฟนเราก็เลยทำใจยอมรับไม่ได้นิดนึงอ่ะ แต่ตอนนี้เริ่มปล่อยวางละ ไม่คิดจะแย่งหรอก เพราะเราถือทฤษฎี "คนเหมือนกันต้องอยู่ด้วยกัน" ให้เขาอยู่ด้วยกันเถอะค่ะ เรายอมแพ้!! คบตั้งแต่วันแรกเลย ไม่แน่จริงก็คงไม่ทำล่ะเนอะ หาคนใหม่ดีกว่า เราได้ระบายล้ะสดชื่น ฮ่าๆๆ แต่ก็ขอให้เขาสองคนรักกันนานๆ เลิกกันไวๆ อุ๊ปส์~ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ทำใจนะจ๊ะสู้ๆ 21 ต.ค. 59 เวลา 13:29 น. 1

หยามอะไร แพ้อะไร เขาพูดแบบนั้นเพื่อรักษาน้ำใจน้องไง แม้จะผิดวิธีก็เหอะ

เขาไม่ได้เรียกว่า ไม่แน่จริงคงไม่ทำ เขาเรียกว่า ไม่ได้ชอบน้องแต่ชอบพอกับคนอื่นซึ่งคือแฟนเขาตั้งแต่แรกพบและคุยกันครั้งแรก

ควรจะทำใจให้ได้ เพื่อตัวน้องเอง เพราะเขาก็ไม่ได้ชอบน้องตั้งแต่แรก

0
น้ำขิง 24 ต.ค. 59 เวลา 13:17 น. 2

เราก็เคยค่ะ สำหรับกรณีนี้นะ.
#เพราะเราคุยกับเขาก็นานเหมือนกันค่ะ.
..แต่พอคุยไปคุยมา เขาก็มีแฟนซะงั้น. เราว่ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นเยอะมากเลยค่ะ สำหรับเราคิดว่าเขาก็คงมีใจให้ด้วยแหล่ะ. แต่ถ้าเคสของจขกท.เราก็ไม่ทราบเหมือนกันน่ะค่ะ.. เพราะไม่รู้ว่าคุยกันในทำนองไหน #แต่ถ้าคุยในทำนองว่าไม่มีการคุยเรื่องอื่นกันเลยก็คงเป่นคุยทั่วๆไปแหล่ะค่ะ
..เพราะคนเราสามารถคุยได้กับทุกคนค่ะ.
.อาจเป่นเราที่คิดไปฝ่ายเดียวก็ได้น่ะค่ะ แล้วถ้าเขามีแฟนเป่นตัวเป่นตนแล้ว เราก็ควรเลิกชอบ ..แล้วไปหาคนใหม่ดีกว่าล่ะค่ะ #ถึงตัดใจยากหน่อยก็เถอะ อย่างของเราก็ยากนะ แต่ก็ทำได้ ในตอนนี้เวลาเจอหน้าเขา ..เราก็พยายามไม่มองค่ะ ทำเป่นมองไม่เห้นจะดีกว่า แล้วถ้าคนที่จขกท.เขาเรียนที่เดียวกันอย่างที่บอก ก็พยายามหลบแล้วกันนะคะ.. กันหัวใจเราไว้ให้คนที่เห็นค่าจะกว่าค่ะ. สู้ๆนะค่ะ. #สักวันจะเป่นวันของเราแน่นอน. "ไม่ช้าก็เร็ว" เยี่ยม

0