Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เข้าใจแฟน(ผู้ชาย) อธิบายที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรา มีแฟนค่ะ แฟนเราห่วง หวง เรามากก เราซื้อต่างหูมา เป็นห่วงค่ะ ไม่ใหญ่มาก ก็ใส่ แล้วถ่ายให้แฟนดู ทีนี้ แฟนบอก ก็สวยดี แล้วก็เปิดประเด็นบอกว่า
พี่ขอล่ะ จะให้ไหว้ก็ได้ เรื่องการแต่งตัวลดลงหน่อยนะ มันเกินเด็กอ่ะ คือเราเป็นคนชอบเเต่งตัวมากค่ะ แต่ไม่ได้แต่งแบบโป๊เกินไป อย่างเสื้อเอวลอยกับขาสั้นไรแบบนี้ เราอยู่ม.ปลายแล้วค่ะ เเต่เขาเห็นเราเป็นเด็ก เขาไม่ให้ใส่ขาสั้นเท่าไหร่ พอเราใส่ก็มานอยๆ เราแค่อยากแต่งแบบวัยรุ่นทั่วไปบ้าง ที่แบบเสื้อเอวลอย ขาสั้น รองเท้าผ้าใบไรแบบนี้ แต่แฟนเราเขาชอบบอกว่า แต่งแบบนั้นมันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงขายตัวหรอก 
แฟนคนอื่นเป็นงี้มั้ยคะ นี่คือปกติของผู้ชายที่รักจริงเหรอคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

kos_it_me 22 ต.ค. 59 เวลา 15:45 น. 1

สำหรับเรานะเราว่ามันเยอะเกินไปนะเนี่ยถ้าไม่ได้เเต่งตัวจาบจ้วงก็ไม่เป็นไร เราเคยมีเเฟนเเล้วเเฟนเราก็เป็นเเบบนี้เลยเเหละเเต่ฃตัวก็บอกว่าเยอะไปทั้งๆที่เราก็ถามเเล้วนะก่อนคบกันว่าถ้าเราจะเป็นเเบบนี้จะรับได้รึเปล่าโดยที่เขาบอกว่าเขารับได้เเต่พอไปๆมาๆมาพูดเยอะเเบบนี้โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่อารมณ์ขึ้นๆลงๆง่ายคะเลยเปิดใจพูดกับเขาตรงๆไปเลยว่าถ้ารับไม่ได้กับสิ่งที่เราเป็นเเล้วให้เราเปลี่ยนเเปลงตัวเองทั้งๆที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันผิดมากมายเราว่าเราควรเลิกกันพอพูดไปเเค่นี้เขาก็เปลี่ยนไปเลยคะ เริ่มที่จะเปิดรับนิสัยเรามากขึ้นเราสองคนปรับตัวเข้าหากันได้ดีมากคะเเต่ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาให้เราทุกอย่างเเต่ไม่เคยให้ความเป็นส่วนตัวกับเราเลยเราไปไหนจะทำอะไรก็สงสัยไปหมดเลยต้องเลิกกันคะ

ก็ขอเป็นกำลังใจนะคะลองเปิดให้คุยกับเเฟนดูเลยนะคะ นี่เเหละคะผู้ชายที่รักเราจริงเเละรักเรามากขอให้คบกันนานๆนะคะ

1
Christal 22 ต.ค. 59 เวลา 19:37 น. 1-1

เขาตามใจเราทุกอย่างค่ะ แต่ว่าถ้าเรื่องไหนที่เขาเห็นว่าไม่เหมาะไม่ควรเขาก็จะดุเราจนเราหงอย ฮืออ ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำปรึกษา

0
White Frangipani 22 ต.ค. 59 เวลา 17:24 น. 2

สวัสดีค่ะ

เห็นตรงนี้แล้ว...แอบอมยิ้มค่ะ...

..."พี่ขอล่ะ จะให้ไหว้ก็ได้ เรื่องการแต่งตัวลดลงหน่อยนะ มันเกินเด็กอ่ะ"...อาจจะเป็นเพราะเขาอายุมากกว่าหรือเปล่าคะ...555...ก็คงธรรมดาหล่ะ เขาคงหึงหวงนะ

"เขาไม่ให้ใส่ขาสั้นเท่าไหร่ พอเราใส่ก็มานอยๆ เราแค่อยากแต่งแบบวัยรุ่นทั่วไปบ้าง ที่แบบเสื้อเอวลอย ขาสั้น รองเท้าผ้าใบไรแบบนี้"...ก็น่ารักดีนี่นะคะ เสริมด้วยแว่นตากันแดดได้ก็ดีนะคะ ใส่หมวกใบกว้างนิดหนึ่งเพื่อป้องกันแดด สะพายกระเป๋าเท่ๆ เก๋ได้สะใจ ดูทะมัดทะแมงคล่องแคล้ว ปราดเปรี่ยวได้สมวัยค่ะ

เป็นชุดที่ไม่น่ารังเกีนจแต่อย่างไดนะคะ ยิ่งอยู่เมืองไทยจะทำให้ชุดนี้ดูเข้ากับสภาพอากาศ(ร้อนๆนั้น) เก๋ไก๋ได้แบบเหมาะสมค่ะ

"แต่แฟนเราเขาชอบบอกว่า แต่งแบบนั้นมันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงขายตัวหรอก"...แต่อ่านตรงนี้แล้วนะคะ รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ที่ปากจัด(ไม่น่ารักเลย มีแฟนเป็นเด็กใช้คำพูดไม่เพราะ ไม่ดีเลยเนอะ) จริงการที่เขาเองมีแฟนอ่อนกว่าเขาสินะที่จะต้องเข้าใจบ้าง ต้องยอมรับได้บ้างในบางเรื่อง เช่นการแต่งตัวของวัยที่แตกต่าง

เจ้าของเม้นต์ขอแนะนำเพิ่มเต็มนะคะ...กางเกงขาสั้น หรือกระโปรงสั้น นั้นน่ารักเหมาะสมสำหรับผู้ญิงก็จริง แต่อย่าให้สั้นไปกว่า....เลยหัวเข่าขึ้นไปประมาณเจ็ด-แปดเซ็นต์เป็นอย่างมากจะดูดี พอดี พอเหมาะค่ะ

เพราะหากสั้นกว่านั้นดูจะไม่น่ารักและไม่เหมาะสม ไม่สวยงามด้วยค่ะ ดูจะสั้นเกินไปค่ะ

เสื้อเอวลอยก็เช่นกันจะให้ดี อย่าลอยสูงจนเห็นสะดือ...แบบนั้นน่าเกลียดค่ะ ให้ลอยๆเพียงเหนือขอบกางเกง ขอบกระโปรง หรือเลยเข็มขัดนิดๆ เพียงคุณขยับตัวหรือก้มอริยาบทต่างๆก็จะทำให้เสื้อเอวลอยของคุณนั้นสูงเพียงพอที่จะดูดี หรือเพียงดูเซ็กซี่ คือไม่น่าเกลียดค่ะ

แบบนี้...คุณแฟน..ที่อายุมากกว่าของคุณได้ไม่ทุกข์ทรมานด้วยที่จะมีแฟนน่ารักเช่นคุณค่ะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ






(โอยย...คำผิดเยอะมากๆราวกับคนเมาพิมพ์เลยเนอะ  พยายามแก้ไขแล้วนะคะ ขออภัยค่ะ)

4
Christal 22 ต.ค. 59 เวลา 19:34 น. 2-1

ขอบคุณมากค่ะ เขาเป็นแบบนี้แหละค่ะ5555 เขาชอบดุเราเวลาทำผิด ดุทีเราหงอยเหมือนหมาเลยย ขอบคุณมากนะคะ สรุปแล้วคือเขาห่วงเราสิเน้อ เฮ่ออ

0
Christal 22 ต.ค. 59 เวลา 19:47 น. 2-2

เอ่อ มีอีกเรื่องค่ะ แหะๆ คือเราจะตัดกระโปรงนักเรียนให้เหนือเข่านิดหน่อย แฟนเราก็ว่าว่า จะสวยไปเรียนทำไม จะสวยอะไรนักหนา แม่ส่งไปเรียนนะ ไม่ได้ส่งไปสวย แต่สุดท้ายก็อนุญาติให้ตัดนิดหน่อย การหวงแฟนแบบนี้คือปกติใช่มั้ยคะ เขาไม่เกินไปใช่มั้ย

0
White Frangipani 22 ต.ค. 59 เวลา 23:05 น. 2-3

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้

"ขอบคุณมากค่ะ เขาเป็นแบบนี้แหละค่ะ5555 เขาชอบดุเราเวลาทำผิด "...ด้วยความยินดีค่ะ ชอบดุเพราะหวงก็ดีนะคะ ที่หวงเพราะรักมาก แต่จริงไม่ต้องดุก็ได้เนอะ เป็นแฟนกันไม่ชอบอะไรก็บอกดีๆได้ได้นี่นา

หรือว่า...ที่ชอบดุ...เพราะบ้าอำนาจนะ หากเข้าข่ายนี้คุณตกที่นั่งลำบากแน่ๆค่ะ เพราะยิ่งแก่ตัวไปเขาจะยี่งมีอาการหนักค่ะ หวังว่าไม่ใช่เพราะเหตุนี้นะ

"ดุทีเราหงอยเหมือนหมาเลยย"...เขาใช่ไหมคะที่เหงาเหมือนหมา...เป็นธรรมดาหล่ะดุคนน่ารักและยังเป็นแฟนของตนด้วย...ดุแล้วก็ต้องเหงาแบบนั้หล่ะ

ดีค่ะให้เจอแบบนั้นบ่อยๆจะได้เข็ดไม่ติดนิสัยขี้ดุไงคะ ปล่อยให้เหงาเหมือนหมาบ้างก็ดีค่ะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นไม่มีอันตรายค่ะ

"เอ่อ มีอีกเรื่องค่ะ แหะๆ คือเราจะตัดกระโปรงนักเรียนให้เหนือเข่านิดหน่อย แฟนเราก็ว่าว่า จะสวยไปเรียนทำไม จะสวยอะไรนักหนา แม่ส่งไปเรียนนะ"...ครั้งต่อไปหากเขาพูดแบบนั้นก็ตอบด้วยรอยยิ้มหวานๆและพูดว่า..."แต่งตัวสวยๆในนามของแฟนคุณไงคะ...ไม่ภูมิใจเหรอ"...พูดจบก็หยักคิ้วหลิ่วตาให้เสียหน่อย5555 (ค่ะฝึกๆให้เขามีภูมิต้านทานทางอ้อมค่ะ5555)

หวังว่าคนมีอายุมากกว่าไม่หัวใจพองโตเพราะโกรธ+++หึงหวงจนหัวใจวายตายเสียก่อนเนอะ555

"แต่สุดท้ายก็อนุญาติให้ตัดนิดหน่อย การหวงแฟนแบบนี้คือปกติใช่มั้ยคะ เขาไม่เกินไปใช่มั้ย"...หากแบบนั้คงเป็นปรกติ ไม่เกินไปค่ะ...ดูอาจจะเพียงหวงหรือว่า...กลัวคุณจะเด่นจนไปชนตาชายอื่นแบบนั้นมั้งคะ

สาเหตุก็คงมาจากความที่รักคุณมั้งคะ เป็นธรรมดานะคะคนที่รักกันก็หวงบ้าง

อยากจะบอกเจ้าของกระทู้ด้วยว่า...หากเขาไม่หนักหนาสาหัสมากกับการที่เคร่งครัดหึงหวงนะคะ คุณก็เอาใจใส่เขาบ้าง แคร์เขาบ้างหรือใส่ใจเขาให้มากหน่อยก็จะดีค่ะ เพราะคนที่อายุมากกว่าชอบคนที่อายุน้อยกว่า...นั้นเขาก็มีความหวาดกลัวหรือหวาดระแวงที่จะมีใครมาคว้าคุณไปแบบนั้นค่ะ

หากคุณรักเขาก็ยอมๆบ้างก็ดีค่ะ สงสารเขานะคะ คนรักกันต้องแคร์และ ใส่ใจนะคะแม้อายุอาจจะแตกต่างก็ตามที

เป็นกำลังใจค่ะ ^___^



เชียร์ลีดเดอร์

0
Christal 23 ต.ค. 59 เวลา 11:54 น. 2-4

ขอบพระคุณมากค่ะะะ คุณพี่ช่วยได้เยอะค่ะ

0