Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงให้แฟนหึ่งครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนผม เป็นคนทีเอาแต่ใจครับ บางครั้งผมทำอะไรก็โดนด่าไปหมดทุกเรื่อง แต่ เวลามีผู้หญิงมาคุยกับผมเขาไม่แสดงอาการอะไรที่เรียกว่าหึงเลยครับ ผมอยากทำให้แฟนผมหึงบางครับต้องทำไง :D รบกวนหน้อยน่าครับ blushblush

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

แมวสีคราม 22 ต.ค. 59 เวลา 16:40 น. 1

ให้แฟนไม่อาบน้ำสัก 2-3 วันดูค่ะ เหม็น 'หึ่ง' แน่นอน

หึงค่ะ ไม่ใช่หึ่ง คนละความหมายกันเลย
แฟนจขกท.อาจจะไว้ใจจขกท.ก็ได้มั้งคะ เลยไม่หึง

0
Pieo o o o o 22 ต.ค. 59 เวลา 16:43 น. 2

ไม่หึง ไม่ได้เหรอคะ ต้องหึงทุกวินาทีเหรอคะ ทั้งๆที่ไม่หึง ก็ไม่ใช่ไม่รักนี่คะ หรือคุณต้องการแค่เขาหึงก็พอใจ

หึ่ง กับ หึง ไม่เหมือนกันนะคะ ความหมายแตกต่าง เขียนแตกต่าง ถ้าโตกว่านี้คุณอาจจะเข้าใจอะไรอีกมาก โดยเฉพาะ ความรัก

0
White Frangipani 22 ต.ค. 59 เวลา 17:01 น. 3

สวัสดีค่ะเจ้าของกระทู้

ผมเขาไม่แสดงอาการอะไรที่เรียกว่าหึ่งเลยครับ ผมอยากทำให้แฟนผมหึ่งบางครับต้องทำไง :D รบกวนหน้อยน่าครับ"...อ่านแล้วรู้สึกว่าคุณเรียกร้องความสนใจค่ะ

หรือว่า...คุณซาดิส์ม์คะ คุณรู้ไหมคะว่าอาการของความรู้สึกหึงหวงนั้นทุกข์ทรมานเจ็บปวดราวเอามีดมากรีดกลางหัวใจ หรือนำนํ้ากรดมารดราดทั้งตัวทั้งหัวใจก็ไม่ปานนะคะ (ทรมานได้แบบนั้นเลยนะคะ นั้นคืออาการของความรู้สึกที่เกิดจากความรู้สึกหึงหวง) แบบนี้แล้วคุณอยากจะให้แฟนคุณหึงคุณอยู่หรือเปล่า

แม้...ชายหญิงหลายคน...อาจจะประสบความสำเร็จ...จากการบำเพ็ญเพียรเพื่อความเข้าใจให้ได้ถึงสัจธรรมว่า...ความรักไม่ใช่การยึดครอง...หรือไม่ใช่การเป็นเจ้าของ...หากเขาเธอนั้นทำสำเร็จจะสามารถควบคุมอาการหึงหวงนั้นได้ หรืออยู่ด้วยกับการมีคนรักโดยไม่มีอาการหึง แต่กว่าที่เขาเธอจะสามารถบำเพ็ญเพียรไปได้จนถึงจุดนั้น...เขาทั้งหลายจะต้องผ่านอะไรด้วยมากมาย คือต้องผ่านอาการหึงหวงทุกข์ทรมานมากมายไปก่อน ก่อนที่จะสามารถบรรลุล่วงไปได้

เพราะฉนั้น...อาการหึงหวงเป็นอะไรที่...ยากยิ่งนักที่ผ่านไปได้สำหรับทุกๆคน หรือบางคนไม่มีความสามารถผ่านไปได้ก็ต้องพบเจอกับการแตกหักล้างลา เจ็บปวดทุกข์ทรมานยิ่งขึ้นนำความทุกข์ทรมานมาสู่ชีวิตนะคะ

เป็นเพราะอะไรคุณจึงต้องการให้เธอหึงคะ??? แบบนี้ดูคุณไม่รักเธอนะคะ คนรักกันไม่มีความต้องการที่จะหยิบยื่นความทุกข์ทรมานให้ซึ่งกันและกันสิคะ คือธรรมชาติของรักแท้ (หรือว่าคุณไม่รู้จักความรักนะ)

หากคุณอยากที่จะให้เธอรักคุณ...คุณต้องทำให้เธอเคารพ นับถือ เชื่อมั่นศรัทธาค่ะ แบบนี้ดีกว่าไหม แม้ในยามที่เธอหึงหวงเพราะรักคุณ(ความหึงหวงเกิดได้เสมอเกิดขึ้นได้เป็นเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ แต่บางคนอาจจะเก่งที่จะเก็บอาการแม้ว่าเธอหรือเขาจะเจ็บปวดเพียงไรเท่านั้นเอง) เธอก็จะไม่เจ็บมากด้วยค่ะ  (คุณไม่สงสารเธอหรือคะ)

คุณลองๆคิดใหม่ ระลึก...ใหม่...มอบสิ่งดีๆที่เป็นตัวคุณ จากคุณให้แก่คนที่คุณรักดีกว่านะคะ

สู้สู้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ






0